ตอน เราจะรักกันดูแลกันตลอดไป(END)

973 18 9
                                    

จอนนี่&ทิมมี่

หลังจากเรื่องร้ายๆผ่านไป จอนนี่กับโท่นี่ก็เข้าใจกันและรักกันเหมือนเดิม จอนนี่ให้ทิมมี่เลิกทำงานแต่ทิมมี่ขอทำโรงแรมต่อ เพราะเป็นกิจการของครอบครัว ส่วนแก้งก็ยกให้เป็นของจอนนี่ทั้งหมด และทุกเย็นทิมมี่จะมาเฝ้าจอนนี่ที่ผับทุกคืน (มีหลัวหล่อต้องเฝ้าเดียวหาย5555)

วันอาทิตย์วันหยุดของจอนนี่กับทิมมี่ จอนนี่พาทิมมี่มาพักผ่อนที่ทะเล เขาสองคนเจอเรื่องร้ายๆมาด้วยกันเยอะ จนตอนนี้ชีวิตเขาสองคนแทบขาดกันไม่ได้ ไปใหนตัวติดกันตลอด

จอนนี่:ขอบคุณนะที่นายอยู่ข้างๆฉันมาตลอด"กอดคนรักจากด้านหลังเอาคางวางลงบนบ่างคนหน้า

ทิมมี่:ถ้าฉันไม่ไปก่อกวนนายวันนั้น จนนายตามมาข่มขืนฉันที่ห้องวันนั้น ฉันคงไม่ได้มายืนอยู่ข้างนายแบบนี้

จอนนี่:นายสมยอมต่างหากละ ฉันไม่ได้ข่มขืนสักหน่อย

ทิมมี่:นายนีีมันจิงๆเลย เดียวก็ทิ้งแล้วไปหาเมียแทนผัวเลย

จอนนีี่:อย่าทิ้งผัวเลยนะเมียนะ ผัวยอมแล้วคร้าบเมีย

ทิมมีี:ถ้าขัดใจอีกนะจะทิ้งจิงๆด้วย

จอนนี่:จะตามใจทุกอย่างเลยคร้าบเมีย

ทิมมี่:แน่นะ ว่าทุกอย่าง

จอนนีี:อืมแน่สิตะตามใจทุกอย่างที่นายต้องการ ยกเว้นให้นายไปหาสาวๆอันนี้ไม่ยอม

ทิมมี่:55555ว่าแล้วเชียว

จอนนีี:นายเป็นเมียฉัน จะไปหาสาวๆไม่ได้ ถ้าสาวคนหรือหนุ่มคนใหนกล้าเข้าใกล้นาย มันตายแน่

ทิมมี่:ผัวดุยังกับหมา คงมีใครกล้าเข้าใกล้หรอก555

จอนนีี:นี่นายว่าฉันเป็นหมาหรอ หานายเจอดีแน่

ทิมมี่:55555จับให้ได้ก่อนเถอะค่อยพูด

ทั้งสองวิ่งหยอกล้อกันริมชายหาด จอนนี่ไล่จับตัวทิมมี่แต่จับไม่ได้สักที จอนนีีวิ่งจนเหนือยหอบ ทิมมี่วิ่งหนีก็หัวเราะอย่างเหนือกว่า

เสี่ยงรักอันตราย(18+)Where stories live. Discover now