*รูปข้างบนไม่เกียวนะค่ะแค่ชอบสองคนนี้ค่ะเลยเอารูปมาลงค่ะ 😁😁😁*
คนของโท่นี่มาส่งทิมมี่ที่บ้านของจอนนี่ พอรถจอดที่ประตูหน้าบ้านทิมมี่รีบลงจากรถ วิ่งเข้าบ้านไปลูกน้องเห็นนายของตนวิ่งเข้ามาต่างดีใจ แต่ทิมมี่ไม่หยุดคุยเขาวิ่งสวนเข้าบ้านไป ตรงขึ้นห้องไปเขายืนอยู่หน้าห้องของจอนนี่ ทิมมี่ค่อยๆเปิดประตูเข้าไปเพราะกลัวรบกวนคนในห้อง เพราะตอนนี้ดึกมากแล้ว แต่พอเปิดประตูเข้าไปเขาถึงกับตกใจ เตียงวางเปล่าจอนนี่ไม่ได้นอนอยู่บนเตียง ทิมมี่เดินเข้าไปใกล้ๆเตียงและเดินไปที่ระเบียงกะจะไปนั่งข้างเตียง เขาต้องตกใจอีกรอบจอนนี่นอนขดอยู่ที่พื้นข้างๆเตียง
ทิมมี่:จอนนี่ จอนนี่ "ปลุกคนรักที่นอนนิ่งไม่ขยับ เขาเลยต้องอุ้มอีกคนขึ้นมานอนบนเตียง
จอนนี่:ทิมมี่ฉันคิดถึงนาย นายกลับมาหาฉันเถอะ ทิมมี่"ละเมอออกมาตอนร่างถึงเตียง
ทิมมี่:ฉันก็คิดถึงนายใจจะขาดอยู่แล้วจอนนี่"นอนลงข้างคนรักพร้อมกอดใว้แน้นแล้วหลับไป
จอนนี่ตื่นในตอนเช้าก็รู้สึกหนักๆที่หน้าอกและเอว เขาสัมผลัดได้ว่าที่ทับเขาอยู่เป็นคน เขาตกใจคิดว่าเมาเมื่อคืนเขาลากใครมาด้วย เขาลืมตาอย่างตกใจแต่มองชัดๆว่าเป็นใคร
จอนนี่:ทิม..ทิมมี่"ดีใจที่เห็นคนรักกลับมาและนอนกอดเขาใว้แน้นแกะไม่ออก
จอนนี่:นายกลับมาแล้ว หรือเราฝันไปวะเนียแต่ทำมัยเหมือนจิงจังเลย
ทิมมี่:ตืนแล้วหรอ นายนี้ตัวหนักเป็นบ้าเลย กว่าจะพาขึ้นเตียงได้แทบแย่เลย
จอนนี่:นายกลับมาแล้วจิงๆฉันคิดถึงนายจะตายแล้ว ฉันกลัวจะเสียนายไป เพราะพี่โท่นี่ไม่เคยปล่อยให้คนรักของฉันรอดกลับมา ฉันกลัวไปหมดเลย
ทิมมี่:พี่นายเขาให้คนดูแลฉันอย่างดี และเราต้องขอบคุณฟานที่ยอมแลกชีวิตเขาให้เรา ฟานยอมอยู่กับพี่นายเพราะช่วยเรา
จอนนี่:ฟานไม่ได้รักพี่ฉัน และฟานไม่เหมือนกับฟ่าง คราวนี้พี่โท่นี่ตายแน่ๆเลย
ทิมมี่:ฟานคงไม่ฆ่าพี่นายหรอกนะ
จอนนี่:ฆ่านะคงไม่แต่ ฟาน.....เออ..ฟานมัน
ทิมมี่:ทำมัยหรอฟานเป็นไรหรอจอนนี่
จอนนี่:ฟานมันไม่เคยรักใครและคงรักไม่ได้มัง ถ้าพี่ทำให้ฟานรักได้คงจะดี ฟานใจแข่งมาก
ทิมมี่:ที่เห็นฟานก็ดูจะอ่อนๆลงนะ ฟานอาจมีใจบ้างก็ได้ ว่าแต่นายผอมลงไปนะแค่สองเดือนเอง
จอนนี่:ฉันคิดถึงนายจนกินอะไรไม่ได้เลย นอนก็นอนไม่ค่อยหลับ
ทิมมี่:แล้วทำมัยพื้นสบายกว่าเตียงนุ่มหรืองัยหึ
จอนนี่:ฉันนั่งคิดถึงนายเลยหลับไปตอนใหนไม่รู้ บ้างวันก็สว่างยังไม่ได้นอน
ทิมมี่:นายนี่จิงๆเลย ดูแลตัวเองบ้างสิ
จอนนี่:นายก็ดูแลฉันสินายกลับมาแล้วนี่
ทิมมี่:แล้วไม่ไปทำงานหรอวันนี้
จอนนี่:ไม่ละอยากนอนกับนาย
ทิมมี่:นายนี่จิงๆเลย
จอนนี่:คิดลามกหรอ ฉันแค่อยากนอนกอดนายเฉยๆ ไม่ได้จะทำไรสักหน่อย
ทิมมี่:ยังไม่ได้ว่าไรเลย นายนะนิสัยไม่ดี"ทุบอกอีกคนไปทีนึ่ง
จอนนี่:โอยเจ็บนะ กล้าตีฉันหรอหา
ทิมมี่:ผัวนิสัยไม่ดีต้องตีจะได้ไม่ดืออีก
จอนนี่:ฉันเจ็บนะ นายใจร้ายอะ
จอนนี่ทำเสียงอ้อนอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทิมมี่รักจอนนี่มากจนได้แต่นอนขำอักคน ไม่เคยคิดเลยว่าจะรักกันขนาดนี้ แต่ก่อนทะเลาะกันแทบฆ่ากัน แต่สุดท้ายก็มารักกัน
.................................................................................
มาต่อแล้วนะค่ะแต่ตอนนี้ไม่ค่อยสนุกเลย มีเวลาน้อยค่ะเลยแต่งได้สันกว่าทุกตอน ยังงัยก็ฝากอ่านด้วยนะค่ะ 😊😊😊😊😊😚😚😚
DU LIEST GERADE
เสี่ยงรักอันตราย(18+)
Romantikจอนนี่มาเฟียสุดเค้มหัวหน้าแก้งมังกรดำ ที้ดันไปตกหลุมรักหัวหน้าแก้งคู่อริกันอย่างทิมมี่แห่งแก้งเสือดาว ที่มีทั้งความหล่อและร้ายกาดเรื่องการต่อสู้ ที่ไม่เป็นรองใคร แถมเรื่องเจ้าชู้ก็ดังในหมู่สาวๆ กลับต้องมาสยบให้จอนนี่อย่างง่ายดาย