"Ano bang gusto ni Laveign na foods?" tanong ko kay Jungwoo kahit pilitin ko naman kasi si Laveign kung anong gusto niya di niya pa rin sasabihin.
"Kahit ano naman kinain non pero more on vcut siya this week" vcut???
"Dapat di mo siya masyadong pinapakain ng junkfoods, Jungwoo." concern lang naman ako sa health niya no baka mamaya magkasakit pa siya eh.
Bumili ako ng takoyaki para kay Rhaize at para na rin kay Laveign kaysa naman sa junkfoods na masama para sa health. I think magugustuhan naman niya yung takoyaki diba? Wala namang reaction si Jungwoo nung sinabi ko na ganon na lang bibigay ko kay Laveign.
"Hyung." bigla akong napatingin kay Jungwoo dahil sa boses niya.
"May problema ba?" pag-aalala kong tanong sa kanya.
"Bakit ang daming nag-aakalang bakla ako?" natawa na lang ako sa sinabi niya at tumingin sa dinadaanan namin. Siguro dahil sa galaw at boses niya kasi kaya napagkakamalan siyang bakla pero marami rin namang patay-patay sa kanya.
Di namin namalayan na nandito na pala kami sa tapat ng bahay nila. Pinaabot ko na lang kay Jungwoo yung pagkain para kay Laveign baka kasi nagugutom na yung kapatid kong matakaw sa bahay kaya umuwi na rin ako agad.
---
Kung ano-ano na lang nilalagay ko hahahaha bye