ASHLEY POV
"bakit ba natin sinusundan sila Dion ?" tanong ko dito kay Kev pano ba naman sinusundan namin si Dion at Shay ngayon .
tumunog yung phone niya "hello Tyler asan na kayo ?" yan lang sinabi niya
"ah sige sige "
tumigil sila Dion sa ice cream parlor.
"ano ba kase yung hinala mo ,.dati lang gusto mo silang maging close ngayong close na sila binabantayan mo naman sila , tatay ka ba ni Dion ?" hindi sa naiinis ako sa pagsunod sa kanila, dati kase nung hindi pa close si Dion at Shay laging sinasabi nitong ni Kev na gusto niya maging close yung dalawa bawas kasungitan nalang daw ni Dion tapos ngayon may pahinahinala pa siyang nalalaman.
"may nararamdaman kase akong kakaiba eh , basta " yan lang sagot niya sakin ang gulo niya ngayon , tapos dumating na si Kyle at Tyler naka motor.
"asan na sila?" tanong ni Tyler pagkahubad niya ng helmet
"nandon sa loob"
"anong trip mo ba Kev ?" tanong ni Kyle
"may kakaiba kase doon sa dalawa parehas silang puyat sabay sila pumasok at umuwi , sobrang close naman nila " o ano naman Kev kung ganun ?naiinggit ka ba ? magpupuyat na din ako kasama mo, lagi naman tayong sabay umuwi at pumasok ahh , hindi ko na nga nasasabayan si Besty eh Joke ahahah
.
.
after 1hour lumabas na sila ,ako lang nakakita busy yung tatlo magkwentuhan doon sa labas , nandito ako sa loob ng kotse , hindi ko sinabi agad kase hahayaan kong makalayo yung dalawa.
.
nung paliko na yung kotse ni Dion tsaka ko sinabi na nakaalis na yung dalawa , ang bibilis nila kumilos ehh , medyo malayo sila Dion samin ,then bigla silang nawala pero sabi ni Kev malapit na daw yun sa condo ni Dion kaya posible daw na nandoon yun."bumili muna tayo ng beer jan sa 7/11 para hindi halata na sinundan natin sila , kunware gusto lang natin bisitahin si Dion" hanep din magisip tong boyfriend ko na to ang tanga bibisitahin si Dion pero kasama ako , aba magtataka yun.
.
lumabas na siya at bumili silang tatlo doon sa loob ng 7/11SHAY POV
maliligo nako nanlalagkit ako sa init , tsaka para marefresh utak ko hehehe.
.
ligoligo
ligo
ano ba naman yan Shay dami mong maiiwan bakit yun pa ,nako kakagatin kita ehhh, wala akong kaaway kundi sarili ko lang naiwan ko kase yung pantaas ko doon sa kwarto ko ,nakakahiya naman kung lalabas akong naka twalya ,hihiramin ko nalang tong damit ni Dion malaki naman to eh.
"Dion peram muna nitong damit mo na nandito ah, naiwan ko lang yung damit ko" pagpapaalam ko
"sige " sigaw niya mula sa kusina
sinuot ko na hahaha para kong walang short hahaha ang haba sakin nung damit ganun kalaki katawan nitong lalaki na to ?
DION POV
Nagluluto ako ngayon ng pagkain namin ni Shay,naliligo kase siya ang init kase
magluluto ako ngayon ng sinigang na baboy, specialty ko to eh wala eh favorite