[Đi ngược với đám đông, là sai]

199 41 17
                                    

Hầu hết mọi người xung quanh tôi là AMRY. Và bạn thân tôi cũng là AMRY. Cô đã ngồi chửi Zero9 một cách thậm tệ trước mặt tôi, cô ấy không biết tôi là Circle. Đến khi biết rồi, cô không nói gì nữa. Nhưng chắc chắn, khoảng cách giữa tôi và bạn ấy sẽ chẳng còn như lúc đầu.

Một người bạn nữa cũng thấy chiếc móc khoá gắn trên điện thoại của tôi có ghi dòng chữ 'Zero9', bạn ấy ngồi nhìn tôi với ánh mắt sững sờ rồibuông ra câu nói "Lũ đạo BTS!". Sau đó, tôi không nói chuyện với bạn đó nữa.

Những người bạn dần dần ra khỏi cuộc sống của tôi chỉ vì tôi là Circle. Nhưng nếu họ không tôn trọng thì việc gì phải ở bên họ. Biết bao lời khuyên răng rằng tôi hãy bỏ Zero9 đi...

"Tao nói thật, nhóm nhạc đó sẽ không mấy phát triển trong tương lai đâu, bỏ đi con!"

"Chị nghĩ Zero9 cũng sẽ có ngày tan rã thôi."

"Ngưng suy nghĩ đi ngược với đám đông đi."

Thích một người chính là lựa chọn từ trái tim, tôi thích Zero9 cũng chính là con tim đã phán. Họ chưa đủ tư cách để nói tôi không bình thường.

Bạn bè tôi nghĩ tôi đang làm màu đi ngược với đám đông. Mắc cười...!

"Mỗi người hiện diện trên thế giới này đều có sự sống. Tôi là một cá thể riêng biệt, tôi yêu hay ghét ai thì cũng là lựa chọn của chính bản thân tôi. Xin đừng đi quá sâu vào nội tâm của mỗi người."
_Mạn Châu Sa Hoa_

Nhật ký Circle. [Meii Yoo][Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ