Chắc có lẽ, cho dù bạn có là anti của Zero9 thì các bạn cũng là fan của một ai khác đúng không? Có thể Idol của bạn là nhóm nhạc, một diễn viên, một ca sĩ, hay đơn giản bạn không thần tượng một ai cả?
Nếu bạn là ARMY, bạn đã từng thức thâu đêm để cài view cho BTS chưa? Trong điện thoại bạn sẽ có đầy ảnh của những chàng trai quốc dân đó đúng không? Bạn sẽ buồn khi có ai đó định kiến về 7 chàng trai tài giỏi đó, đúng không? Thế bạn có nghĩ khi bạn buông lời mắng nhiếc các anh nhà chúng tôi, bạn nghĩ chúng tôi sẽ cảm thấy vui vẻ và cho đó là một lời góp ý chân thành hay sao?
Nếu bạn là Sky, tôi cũng là Sky đấy, đã thức đến nửa đêm để chờ MV Chạy ngay đi của Sếp đấy chứ, thời gian tôi thích Sơn Tùng M-TP là tính bằng năm, còn đối với Zero9 chắc có lẽ chỉ tính bằng tháng... Nhưng nếu Sky chửi Zero9, thực sự thì tôi không tức giận, chỉ cảm thấy xót, một chút xíu hoi, thì cũng quên liền. Tôi cũng là Sky cơ mà, cũng yêu chàng trai Thái Bình đó lắm!
...
Chung quy thì không phải ai là ARMY cũng chửi bới Zero9, cũng có nhiều bạn ủng hộ họ. Nhưng trên hết hãy đặt mình vào vị trí của chúng tôi, chẳng ai muốn Idol của mình, thanh xuân của mình bị người khác ghét bỏ, giẫm đạp cả...
Chung quy thì không phải ai là Sky cũng nói năng hồ đồ, có nhiều bạn cũng là Sky nhưng cũng rất rất dễ thương. Có thể, khi Sky chửi bới họ, tôi sẽ thông cảm hơn, chắc có lẽ tôi cũng là Sky... Ừ, có lẽ...(nhưng mà nói gì thì nói, nhiệt thành tôi dành cho Zero9 có khi là nhiều hơn chàng trai Thái Bình này rồi)
...
Cho dù bạn là fan của ai, anti của ai đi chăng nữa, tôi cũng chẳng ghét bỏ gì đâu, tôi chỉ muốn nói là...
"Nếu các bạn muốn ghét, hãy ghét Circle. Nếu các bạn muốn chửi, thì hãy thẳng mặt chửi Circle chúng tôi đi, có thể chúng tôi sẽ bật lại bạn, nhưng chắc rằng nó sẽ dễ chịu hơn cảm giác Idol của mình là trung tâm cho dư luận mắng nhiếc. Thân ái!"
_Mạn Châu Sa Hoa_Mà nếu có ai chửi Sếp, cũng buồn lém!
❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký Circle. [Meii Yoo][Phần 1]
Hayran Kurgu_ZERO 9 trong những ngày qua chắc chẳng xa lạ gì đối với cộng đồng mạng nữa. Và nhóm cũng đang là mục tiêu bị cư dân mạng đả kích nặng nề về nhiều thứ như quần áo, đầu tóc, MV, rồi dính vào những nghi vấn đạo nhạc, bla bla,... _Và nếu bạn là Circle...