[Zero9 chính là một tập thể]

129 32 9
                                    

Đây là phần tôi viết dành riêng cho Circle và những người nghĩ mình là Circle.

Zero9 có bảy người và họ chính là một tập thể, Circle đừng có khái niệm chỉ thích một người, mà phải thích cả 7 người, nếu chỉ thích mỗi một người thì chính là thành phần nghĩ mình là Circle. Theo tôi thấy thì mọi người nghiêng về em út LEO của nhóm, LEO là Visual nên được mọi người thích cũng đúng, và họ nhận mình là Circle chân chính, nhưng đến ngay cả tên của mỗi người còn không phân biệt thì đừng nói mình là Circle.

Tôi cũng vì thích LEO nên mới làm Circle. Tự lên Google lục lọi thông tin của nhóm rồi học thuộc, biết nhận mặt từng thành viên chỉ trong một đêm, rồi mới dám nhận mình là Circle, nhưng bây giờ tôi không chỉ thích mỗi LEO nữa, tôi thích cả 7 người.

Hãy nhớ Zero9 được thành lập bởi 7 người, không phải bởi LEO hay cá thể nào khác. Họ là tập thể. Tôi dám tự nhận mình là Circle chân chính, tôi dám nói khi nào tôi hết thích họ, tôi sẽ xoá Nhật ký Circle này, nhưng hiện giờ, tôi không có động lực để ngừng thích họ.

Tôi không có khái niệm thích riêng ai cả, tôi yêu tất cả. Mỗi người đều có sự khác biệt, sao có thể đem ra so sánh với nhau được.

Có nhiều người nói tôi chạy theo số đông, đú theo Zero9, bọn họ phải biết lực lượng Circle bây giờ còn rất ít, Zero9 cũng chẳng chiếm được bao nhiêu ưu ái của cộng đồng mạng, chính vì thế, chỉ tôi cách đú đi! Đú như nào bây giờ.

"Antifans sẽ chẳng bao giờ hiểu và thông cảm cho Circle hay Zero9 cả. Chính vì thế, nếu thích Zero9 thì hãy thích cho đúng nghĩa, đừng để Anti nhìn vào rồi nói chúng ta ĐÚ!"
_Mạn Châu Sa Hoa_

Nhật ký Circle. [Meii Yoo][Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ