Hôm nay là một ngày đẹp trời, Văn Hoàng quyết định sẽ đi ra ngoài một chuyến.
Hôm nay Ngọc Tuấn về quê, anh thì vẫn còn ở lại Đà Nẵng, lý do chỉ có một... Ừ thì cậu ấy chưa nói với ba mẹ chứ sao?
Văn Hoàng không quá nổi tiếng, nếu mười người gặp anh thì chắc có mỗi hai người nhận ra.
Văn Hoàng vẫn bước tiếp trên vệ đường, buổi chiều mát nhẹ, hoàng hôn buông xuống, ánh mặt trời kia le lói trên vai anh.
"Anh Hoàng!"Văn Hoàng giật mình quay sang, thấy một cô gái mỉm cười rực rỡ, háo hức lôi vở và bút ra, nhờ anh ký tặng.
"Anh ký vô giùm em đi, cảm ơn anh nhiềuuuu"
Nghe giọng cô gái kia, không chín thì cũng mười phần hào hứng, miệng cười rực rỡ, mắt cũng cong lại thành hình vòng cung.
Anh mỉm cười nhẹ, cầm vở và bút ký tên, chợt nghe cô gái kia nói.
"Anh ký hộ em 23 trái tym 22 nha anh 😆"
Anh đờ người một chút, sau như hiểu ra, khóe môi nhếch lên một đường cong tuyệt mỹ, vừa ký vừa hỏi.
"Tuấn đúng không?"
Cô gái kia được dịp đỏ mặt, xấu hổ không biết chui vào đâu, đành cúi đầu chờ anh ký.
Anh ký xong rồi gập quyển vở lại, môi vẫn giữ nụ cười, đoạn nói.
"Cảm ơn em nhiều nhé, về học hành cẩn thận đấy"
Cô gái ấy nghe anh nói, cũng ngẩn đầu lấy quyển vở kèm cây bút, chờ anh bước đi tầm chục bước mới hét to.
"Đời này em giao cậu ấy cho anh! Hai người nhất định phải hạnh phúc!"
Nói xong thì hốc mắt trào ra nước, câu cuối lại thành nghẹn ngào.
Văn Hoàng nghe thấy, anh quay người lại, mặt trời trên vai anh càng rực rỡ nắng chiều, môi anh cười, hồi đáp.
"Đời này anh sẽ không phụ cậu ấy, anh và cậu ấy, sống chết không rời!"
Sau đó quay lưng bước đi, mang theo nắng chiều trên vai không quay đầu nữa, người con gái phía sau kia, mắt thì đầy nước, nhưng môi không nén được nụ cười.
Anh hứa cả một đời người, mà đời người của anh dài bằng việc anh yêu Đặng Ngọc Tuấn.
Một đời của anh chưa từng hứa hẹn, nhưng anh hứa hẹn một điều, mà điều ấy chỉ liên quan Ngọc Tuấn.
Văn Hoàng lang thang trên từng con phố nhỏ, tiếng chuông điện thoại ngân vang.
Hoàng ơi, nghe điện thoại đi, tui gọi nèeeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản][U23][23 x 22][Hoàng Tuấn][Nhà Nhỏ]
FanfictionAuthor: Beedean07 Status: Nhân vật không thuộc về mình, nhưng ngược hay ngọt là quyền của mình =))) Thể loại: Boylove, ngược, ngọt, hài, HE Couple: Hoàng x Tuấn