chapter 5

2 1 0
                                    

"Leave her alone piglet------ "
Sabi ko saka ko sya Hinila patayo sa kinauupuan nya. Dahil konti nalang magkalapit na yung mukha nilang dalawa ni Ms. Sungit.

"Yah!! Noh michoseo----" hinidi nya naituloy ang sasabihin nya ng makita nyang ako yung humila patayo sa kanya.

"Yah!! Mworago!!! " Chill kong tanong.
Habang seryosong nakatitig sa kanya.

[Mworago= what did you say, repeat what you say]

"A-ah a-aniya. Haha naneun michoseo :D hehe" pagdedeny nya.

[Naneun michoseo = im crazy]

"Ah arasseo. So why are you here then Ms. whalien? " Pangaasar oo kay Ms. Sungit.

[Arasseo= Okay, alright]

"I-ikaw!! Teka d-dito ka nakatira?! At isa pang tawag mo ng ms. Whalien naku makakatikim ka sakin.." sabi nya.

"Oo bakit? Anong akala mo trespass ako dito ? Aba ang gwapo oo para maging trespassing ."
Umalis si jimin sa harapan ko at umupo ako sa pwesto ni jimin.

"Magkakilala ba kayo? " Sabay sabay nilang tanong.

" Oo" "Hindi"

Sabay naming sagot ni Ms. Sungit. Napangidi lang ako dahil hindi naman talaga kami magkakilala. Marahil Oo dahil kilala na namin ang isa't isa mukha. Pero sa pangalan hindi pa.

"Anong Oo ka jan. Hindi kita kilala no! " Sabi nya saka nag cross-arm.

"Hahaha wait lang wag kang magalit tinatanong lang naman namin e" sabi ni V na kanina pa nakikinig.

"Teka nga kung hindi kayo magkakilala bakit parang kilala nyo na ang isa't isa?"

"Oo nga. Ano ba talaga yung totoo?"

"Magkakilala ba talaga kayo o hindi?"

Sunod sunod nilang tanong samin. Tssk. Ang iinga ng mga to.

"Teka!!!! Wag mong sabihing---- may relasyon ba kayo!!!? " Singit naman ni Jimin na nanlaki ang mata.

"Aishhh this jerk.. "
"Hindi no. Never!"
Sabay ulit naming sabi ni ms. Sungit.

"Teka nga kasi sagutin nyo na yung tanong . Puro kayo deny jan ee. " Sabi ni jungkook habang may hawak na mansanas sa kinuha nya sa kusina kanina lang .

"Ikaw na mag explain" rinig kong sabi nya.
"Ikaw na tinatamad ako" walang gana kong sabi habang nakasandal ang ulo sa sandalan ng sofa.

"Bwiset ka. Ewan ko nga sayo~" bulong nya sakin sakto lang na marinig ng katabi nya.

Napaangat ako ng ulo ko at tumingin sa kanya... Tinitigan ko sya ng malalim at nakangisi (like evil smile)

"Ganto kasi yan , Crush nya kasi ako. Kaya kilalang kilala nya ko."  I smile like a demon.

"Haa!!! Crush mo si Suga hyung!?" Sabay sabay nilang sabi. MUntik pang mabilaukan si Jungkook sa mga narinig nya.

"A-ahh! H-hindi totoo yan! H-hindi ko sya gusto no . Ilang beses lang tayo nagkita at  Ngayon nga lang tayo nagkasama crush agad. "
Dipensya nya sa mga sinabi ko. Hahaha ang cute nyang maasar.

"Narinig kita. Sinong bwiset? " Tanong ko sa kanya dahil narinig ko yung sinabi nya.

"Teka!! Teka!! Kung hindi totoo yun bat nagagalit ka? Uyyyy defensive si Scarlett-ssi" sabi nila maliban kay jimin na nakapout sa gilid ni junkook.

"Hindi nga sabi ... Ahh bawiin mo nga yunh sinabi mo."
Sabi nya sabay hampas sa braso ko .

Hindi ko lang sya pinansin at isinndl ko ulit ang ulo ko sa sofa.

My Mr. Swag~ |On-GoingWhere stories live. Discover now