Im currently walking around here in mall. I decide to walk around since wala namn akong gagawin ngayon.
Pumasok ako favorite place kong puntahan kapag naboboring ako.
Sa PlayGameFun.Nagpapalitin muna ko ng tokens . At naglakad paikot para mamili ng magandang laruin.
"Ah ayun dun nalang" sabi ko sa sarili ko. Umupo ako sa tapat ng videogame .
Habang naglalaro hindi ko maiwasang mapasigaw ng malakas dahil natatalo na ko."Sheems!! Ano ba kumilos ka!! Grrr ahh!!
Andaya naan oh!!! ""Bwiset !!! Mandaraya !! "
Sigaw ko habang naglalaro. As expected talo ko sa laro .."Bwiset sira yata tong control nito e!"
Sabi habang pinipindot pindot yung control ng vedio game."Hindi yan sira ,hindi ka lang talaga marunong!" Rinig k9ng sabi ng tao sa likod ko. Agad akong lumingon para tignan ng masama ito.
Pero nagulat ako ng 5 lalaki ang nasa likod kong kanina pa palang nanonood sa paglalaro ko.
"Oh!!? K-kanina pa k-kayo jan?" Tanong ko habang nakaturo sa kinatatayuan nila.
"Oo kanina pa kami dito."
Sagot ni Jimin"Ang cute mo pala maglato nyan no. Hahaha" sabi ni Hoseok.
"Bat mo sinisisi yung control? Tss di kalang kasi marunong nyan." Sabi naman ni mr. Bwiset-- este mr. Swag!
"Hoy marunong ako nito no! Mandaraya lang talaga yung kalaban ko!"
Sabi ko at tumayo para tignan kung dino yung kalaban ko.Nanlaki ng mata ko nang makita ko sa tapat ay ang maknae ng groupo..
"Oh!! JUNGKOOK!! Ikaw yung kalaban ko? Teka ~~" hindi ko na natapos yung sasabihin ko nang magsalita si Taehyung na sa gilid din nyang naglalaro.
"Oh!~~ annyeong noona!".
---
One of the boys ako ngayon sa mga kasama kong to. Nakakaloka pinagtitinginan kami.Habang naglalakad kaming 8 papunta sa Starbucks ay naisipan kong tanungin si sila kung bat sila nandito.
"Bat ba kayo nandito ngyon? Wala ba kayong recordings?"
"Ahh wala eh. Namiss na namin lumabas labas" sabi ni Namjoon.
"Oo . Matagal tagal na din yung last time na nakapag mall kami."
Sabi naman ni jin."Oo nga kaya ng kanina nung pagpunta namin dun sa Games zone natuwa kami kasi nandun k rin."Sabi naman ni jimin at nagwink pa sakin.
Malantod talaga tong lalaking to."Ang ingay mo maglaro kaya rinig na rinig namin yung boses mo hahaha .." sabi ni sabi ni Hoseok
Habang si V at Jungkook naman ay busy sa kinakain nilang DQ ice cream.
Humanap agad ako ng place kung saan pwde kami umupo.
"Ah ayun dun tayo..." Sabi ko abay turo sa likurang part ng Starbucks.
"Dun nalang tayo sa kabila di tayo kasya jn. Ang taba taba mo tas magsisiksikn tayo jan. " Sagot sakin ng Yoongi!.
"Edi dun ka mag-isa ..." Sgot ko sa kanya. Sumunid ang ibang memebers sa kanya at naiwan akong nakaupo sa pinili kong table.
Tumayo ako at lumapit sa kanila.
"Oh? Ok ka lang.?
Tanong nila sakin dahil bagsak balikat ko at nakasimangot ako nung umupo ako sa tabi ni Hoseok."Wala ok lang ako."
Sabi ko ."Yah! SUGA HYUNG! Bat mo ba sya laging inaaway ha." " Dito ka nalang Scarlett-ssi sa tabi ko umupo" sabi ni jimin.
YOU ARE READING
My Mr. Swag~ |On-Going
Teen FictionBeing with the person who doesn't have any care with something or someone is very annoying. im a lovely girl and also a taught girl who ready to fight when someone is messing up with me. I don't have a Long patience so basically i easily get mad to...