PROLOGUE

21 1 0
                                    

What are my dislike?

Annoying person ?

Yah..

Talking shitty things behind my back?

Absolutely.

SWAG GUY~?

Swag guy-----!! Freaking hell!! Definitely Yes!!! I hate those people who have a freaking attitude.

Matapos kong makilala tong lalaking to pairamdam ko kompleto na ulit ako. Pero hindi ko inaasahan na maguguho lahat ng mga pangarap at plano ko dahil din sa kanya.

------

Pinipigilan kong tumulo ang mgA luha sa mata ko . Ayokong makita nyang mahina ako.

"At alam mo ba na----- nawala lahat ng pangarap ko sa sarili ko pati na rin sa pamilya ko .. Well-- di mo alam dahil successful ka na ngayon.

Sana di nalang kita nakilala! Alam mo ba kung gaano kasakit at kalala yung mga ginawa mo sakin?! Malamang hindi mo alam dahil di mo naman naranasan!"

Sumbat ko sa kanya habang sya ay tahinik nakatitig lang sakin. Walang expression na mababasa sa mukha nya , seryoso lang syang nakatingin sa mga mata ko.

"Sana--- di nalang ako pumasok ng araw na yun para hindi tayo nagkita,
Sana di mo na ko tinulungan para di na ko nagkaroon ng utang na loob sayo.

At sana pala tuluyan nalang akong umalis para di na tayo nagkita ulit!

Dahil----. "Dahil nagsisisi ako na-- nabumalik lahat ng nararamdaman ko sayo Yoongi!"

My Mr. Swag~ |On-GoingWhere stories live. Discover now