Day 40: Part Two

729 36 2
                                    

(A/N: eto yung nangyari bago dumating si Baekhyun)

Kyungsoo: CHANYEOL!

Chanyeol: oh hello Ba— Kyungsoo.

Kyungsoo: may tanong ako sayo e. Eto yung tanong ko dapat sa Day—— basta duon na yun, tinanong kita kung gusto mo si Baek.

Chanyeol: Uhm.. *namula tenga*

Kyungsoo: ngayon! Iba naman ang tanong ko! MAHAL MO NA BA SI BAEK?!

Chanyeol: H-Huh? Bakit mo naman natanong?

Kyungsoo: KASE PUTRAGIS! OO SINABI KO NA AYAW NAMIN SYA MAGING MASAYA PERO JOKE LANG YUN! UMABOT NA KAYO NG HANGGANG DAY 40 PURO SI BAEK ANG NANGLALANDI! NGAYONTATANUNGIN KITA! MAHAL MO BA SI BAEK?! UM-OO KA PUTRAGIS KA TATABASIN KO TENGA MO!

Chanyeol: a-ah, e-eh.

Kyungsoo: PUNYETA! A E I O U-TANGINAKA! OO O HINDI LANG!

Chanyeol: OO MAHAL KO NA SI BAEKHYUN!

Kyungsoo: *katahimikan* Very Good! *insert meme*

Kyungsoo: *katahimikan* Very Good! *insert meme*

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chanyeol: kaso hindi ko masabi sa kanya!

Kyungsoo: bakit? Umurong teatea mo?

Chanyeol: E-Eh baka kung ano masabi ko sa kanya!

Kyungsoo: ano sasabihin mo naman? Anong 'kung ano' bakit ganito ba sasabihin mo? "Baekhyun gusto kita ikama, kase lagi kang pumupunta dito sa tindahan na nakapempem short?" Ganoon? Gagooooo!

Chanyeol: eh hindi naman sa ganun! Nahihiya lang ako baka hindi ko pa maamin!

Kyungsoo: o sige putangina kahit mabigat sa kalooban ko, kunwari ako si Baekhyun!

Chanyeol: s-sigurado ka?

Kyungsoo: oo nga ngina neto.

Chanyeol: okay! Okay! Ehem! .... Baekhyun

Kyungsoo: putangina anoooo?

Chanyeol: EH HINDI NAMAN GANYAN SI BAEK E!

Kyungsoo: ay oo nga pala. Teka ulit ulit.

Chanyeol: Baekhyun..

Kyungsoo: *ehem* *ginaya ang boses ni Baek* Ene yen Chenyel?

Chanyeol: Uhm.. Dapat hindi ko to nararamdaman sayo.. Ngunit kada punta mo dito.. Tumitibok ang puso ko. Nahuhulog na ako sayo. Satingin ko gusto na kita— ay mali pala, Mahal na mahal na kita.

Kyungsoo: Hmm.. Paano mo na-sabi Yeol?

Chanyeol: Kase hindi kumpleto ang araw ko ng hindi kita nakikita Baekhyun.

Kyungsoo: AYUN NAMAN PALA! KASO KORNI NYO. LELS. OH HALA SIGE NA MAKA ALES NA! MAABUTAN PA AKO NG BADING NA YUN DITO AT KALBUHIN PA AKO! NAGPAPATUBO PA NGA AKO NG BUHOK! PAGBILI KO DITO DAPAT KAYO NA HA?! PAKYU KAYO. *sabay alis*

Ang Tindahan ni Park ChanyeolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon