Day 40: Part One

718 33 2
                                    

Masiglang naglalakad si Baekhyun patungo sa tindahan nila Perk Chenyel. Naabutan nya si Kyungsoo na naduon at kausap si Chenyel.

"Petengene ke Kyengsee."

Aniya at nagtago sa isang malaking halaman na saktong maririnig pa rin ang kanilang usapan.

"Uhm.. Dapat hindi ko to nararamdaman sayo.. Ngunit kada punta mo dito.. Tumitibok ang puso ko. Nahuhulog na ako sayo. Satingin ko gusto na kita— ay mali pala, Mahal na mahal na kita."

Napatingin sya kay Kyungsoo ma ngingiti ngiti pa.

"Huhuhu Kyungsoo! Papawarak kita kay nognog pag uwi mo! Yung tipong hindi ka na makakalakad. Tengene ke."

"Hmm.. Paano mo na-sabi Yeol?" Ani ni Kyungsoo at ngingiti ngiti.,

"Kase hindi kumpleto ang araw ko ng hindi kita nakikita——"

Hindi na tinapos ni Baekhyun ang pakikinig at nag mamadali na syang tumakbo habang may umaagos na luha sa kanyang mga pisnge. Ngunit ma drama si Bekyon, ay may kasunod pang sinabi si Chanyeol at hindi nya ito narinig.

"——Baekhyun."

Ng maka alis si Baekhyun ay nagtungo sya sa park, at nag damdam duon.

"Tengene. Dapat lalandiin lang kita e. Hindi naman talaga kita mahal Pakyeol ka e. Kaso kada landi ko sayo napapamahal na ako. Kaso tangina ka, si Kwago pala gusto."

"At si Kyungsoo naman! May nognog na gusto may tenga pa! Putangina. Sunugin ko na jowa nun e."

"Huhuhu kahit nababato ako ng talong duon lagi, tinitiis ko makalandi lang ako sa mahal ko. Huhuhu.—— ARAY TANGINA!"

pinulot nya ang napukol sa kanyang talong.

"Huhuhu talooong damayan mo ako! T^T"

Ang Tindahan ni Park ChanyeolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon