Chanyeol: Hmm.. Noona ala ba si Baekhyun?
Yoora: baka tinanghali ng gising.
Chanyeol: siguro, pero nakaka panibago.. Date kase bago mag bukas ng tindahan andito na yun eh.
Yoora: nako Chanyeol, baka nagpapaganda sayo.
Chanyeol: haha.. (tawa zoned talaga tong kapre na to)
Kai: Oy, Chanyeol!
Chanyeol: oy kai!
Kai: himala ala si Baekhyun.
Chanyeol: oo nga sayang. Sana pala sinama natin sya kahapon. Di ko naman naaya kahapon. Nagmuka pa tuloy akong thirdwheel sa inyo kahapon ni Kyungsoo.
Kai: hahaha! Ayos lang yun. Tsaka bagong lipat ka para dumami din mga kaibigan mo.
Chanyeol: ano nga pala bibilhin mo?
Kyungsoo: HOY JONGINA! PINAPABILI KITA BAKIT BA ANG TAGAL MO! GALIT NA TO! *smirk*
Kai: AHEHE NAPAKWENTO LANG.
Chanyeol: ano ba bibilin nyo?
Kyungsoo: ahihihi.. Pabileng condom.
Chanyeol: ang aga aga! Sige. Anong flavor ba?
Kyungsoo: may strawberry ba?
Chanyeol: meron. Oh eto oh.
Kai: Ay puta— hala. Naiwan ko yung wallet ko. Tangina.
Kyungsoo: bilisan mo uwe! Ang gwapo gwapo mo makakalimutin ka! Lay hyung ikaw ba yan?
Kai: aish! Sandali. Jan ka lang. Uwe lang ako. Pesteng wallet yan oh! Chogiwa! *Kumaripas ng takbo papauwe*
Kyungsoo: bakit di ko ata nakita si Baekhyun? Tsaka diba kahapon di din pumunta si Baek nung nagbukas kayo ng tindahan.
Chanyeol: oo nga eh.. Sabi ni Noona baka tinanghal—
Kyungsoo: uy Baek!
Baekhyun: *irap* PABILI NGA!
Chanyeol: *nanlaki mata* Init naman yata ang ulo mo.
Baekhyun: syempre paanong hindi umagang umaga kalandian agad bumungad sakin! Bilis pabile!
Chanyeol: ano ba yun? *kamot ulo*
Baekhyun: KUTSILYO! PANDUKOT KO NG MATA NG TAONG MALALANDI! *walk out*
Kyungsoo: anong problema nun?
Kai: OH, NAKASALUBONG KO SI BAEK.. BA'T ANG INIT NG ULO?
Kyungsoo: ewan ko. Nakita nya ako dito tsaka si chanyeol nag uusap, tapos nagdabog bumibili ng kutsily— owemji. NAGSESELOS SI BAEKHYUN!
Chanyeol: ano namang dapat nyang ikaselos? E wala namang kami? (a/n: putangina neto)
Kyungsoo: hay nako Chanyeol, inlab na inlab sayo si Baekhyun eh! Ganun talaga yun ayaw nyang natutungo atensyon mo sa iba.
Kai: eto na bayad oh. Mas galit na to. Uwi na tayo kyung~ *binuhat si Kyungsoo*
Kyungsoo: enebe jengen! Lende me! *Umuwe* *pinapak ni Jongin* *rip*
Yoora: oh, anong nadidinig kong selos selos jan? Sino yun?
Chanyeol: Noona anong gagawin ko sa taong nag seselos.
Yoora: simpli lang *evil smile* blah blah blah
BINABASA MO ANG
Ang Tindahan ni Park Chanyeol
FanficC H A N B A E K | FANFIC | COMPLETED "Hi Yoora noona!" "Hello Baekhyun! ano bibilin mo?" "Noona magkano ba yung kapatid mong si Chanyeol? Sya kase gusto ko bilhin!" Si Baekhyun na dyosang baklita ng Kokobop Village, madaming manliligaw sa kanya ng...