BAEKHYUN's POV
{After 6 years..}
Mabilis ba ang pangyayari? Syempre tamad na mag type ang Author. Gusto na agad tapusin ito, e ganun talaga. Baka maisipan pa kami gawan ng maayos ayos na story. Cheret. Sa loob ng 6 taon.. Kinasal na kaming 12. Syempre mga royal otp. At magaling nauso ang mpreg samin! May kanya kanya na kaming anak. Ako naman nakatira na ako sa bahay ni Chanyeol. Kung dati dati sila Mama park, at Yoora noona kasama ni Chanyeol sa iisang bahay, nag palit naman. Sila mama Park, at si Yoora noona na ngayon ang nakatira sa dati kong bahay, at ako ang napunta kay Chanyeol.
"Mama!" Tawag ng anak kong lalaki na si Chanbaek.
"Nak?" Tanong ko.
"Mama! Yung anak ni Tita Luhan na si Hunhan! Bili ng bili ng mikmik! Sabi ko nga wala na e! Ang kulet!"
Natawa naman ako sa babaeng anak nila Luhan at Sehun. Si Hunhan, pinuntahan pa ako non at sabi pag laki daw nila ay papakasalan nya daw si Chanbaek. Jusko po. Si Chanbaek pa ang liligawan.
"Eh, crush ka lang nun anak!"
"Eh mama, ayaw ko sa kanya! Gusto ko si Taoris! Kahit suplada yun! Ganda yun!"
"Eh ikaw? Tuli ka? Tuli?"
"Ehhh.."
"Edi wag ka Choosy, kala mo tuli e."
"Ewan ko sayo mama! Di mo ko suportahan! Duon na nga lang ako kay kumpareng Kaisoo!"
"Hoy anong kumpare ka jan! Chanbaek grade one ka pa lang may pa kumpa kumpare ka na jan— pisatin ko itlog mo e!"
"Nye nye!"
"Aba't—"
"Jagi...."
"Eneyen?" Napapikit ako ng yumakap sakin ang hawt kong asawa na si Chanyeol. Ahihihi ang gwapo gwapo talaga.
"Labas tayo Jagi.. Tambay tayong dalawa sa tindahan natin." Ani nya.
"Shege Jagi. Ihhh. Beheten me eke Jagi."
"Kyaaah—" binuhat naman ang ng hawt kong asawa ahihihihihi. Ng makalabas kami ay nanduon ang mga bading, at ang nga anak nila.
"Xiuchen! Jusko pooo! Wag mo halikan si Sulay! Papatayin ako ng nanay mo!" Nagtatakbo naman si Xiuchen dahil hinalikan ang babaeng anak nila Lay at Suho.
"Mothah, Xiuchen kish mi." Sumbong ng pa sosyal na anak nila suho. Mothah pa nalalaman e.
"Awww.. Don't worry baby. Paglaki nyo ikakasal namin kayo." Ani ni Suho.
"Babe!"
"Nako Jongin! Tigil tigilan mo ako! Bibili ako ng bagong kutsilyo sa tindahan nila Chanyeol at puputulin ko ang Junjun mo!"
"Bakit ba galit ka nanaman?" Ani ni Kai at hinahabol si Kyungsoo.
"Eh putangina ka! Ang harut harut mo! Ayan buntis nanaman ako!"
Napatingin kaming lahat kay Kyungsoo.
"OMAYGHAD!" Tili ko.
"Kaisoo, buntis ulit si Tita Soo! May kapatid ka na ulit!"
"Ang swerte naman ng nagiging kapatid ko, may kuya syang gwapo." ani ni Kaisoo.
"Yuck." Ani ni Taoris at inirapan si Kaisoo.
Nakakatuwa naman sila panuorin. Tinignan ko ang tindahan namin ni Chanyeol.. Madami ng nagbago, medyo lumaki na din. May tinda nandin kaming vibrators, dildo— hindi lang condom at lube! Asensado diba!
Pero dati dati lang, lumalandi lang ako kay Chanyeol, naalala ko yung—
*tsup*
"Asawa ko ano iniisip mo?"
"Hmm.. Naalala ko lang. Na lahat ng nangyari sakin ngayon ay nagsimula sa.. Tindahan ni Park Chanyeol."
"Hmm.. I love you." Ani nya.
"I love you too."
"Saranghae."
"Saranghae."
"Te amo."
"Te amo."
"Mahal kita."
"Mahal kita."
"OO NA TANGINA! ALAM NYO NA LAHAT NG LENGUAHE! PESTE."
Natawa kami sa sinabi ni Jongdae. Ngayon. Masayang masaya nantalaga ako. Sila yung kaibigan kong hindi ako iniwan at sinuportahan ako sa kalandian kahit hindi halata. Kase maski ako nasaksihan ko kalandian nila.
Katulad nga ng sabi ko kay Kai at Kyungsoo, kakabugin ko ang #Yadongoals nila. Pero hindi pa ren pala. Panalo pa ren ang Kaisoo e. Nakadalawa na agad. Tsk tsk tsk.
Paano hanggang dito na lang, tamad na tamad na ang Author naming walang kwenta. Salamat sa nasaksihan nyong kalandian ko. Ahihihi.
"Baek.."
"Chenyel?"
"Gawa na tayo ng number two?"
"Huh?"
"Lahat sila ay nasa loob na ng bahay. At lahat ng bata pinaiwan nila sa bahay nila Mama park. Tayo na lang ang nasa labas."
"Ey petengene. Ahihihihi. Heleke ne."
Bye bye muna tindahan ni Park Chanyeol, busy ata kaming lahat dito. Ahihihi.
BINABASA MO ANG
Ang Tindahan ni Park Chanyeol
FanficC H A N B A E K | FANFIC | COMPLETED "Hi Yoora noona!" "Hello Baekhyun! ano bibilin mo?" "Noona magkano ba yung kapatid mong si Chanyeol? Sya kase gusto ko bilhin!" Si Baekhyun na dyosang baklita ng Kokobop Village, madaming manliligaw sa kanya ng...