Chapter 8

51.9K 650 97
                                    

9 PM na ako naka uwi samin.Grabe hagardness!! Iba na din!! Sobrang pagod talaga kahit na halos puro sulat lang ang ginawa ko sa office ni Sir.

First day of being his student assistant?Siguro masasabi ko... 

Masaya ako. :)

Nakita ko ang isang side ni Sir na unang inakala kong hindi nag eexist!

Yung professor na inakala mong pa cool cool lang sa pagtuturo. Yung professor na akala kong puro kayabangan lang ang taglay. Yung professor na akala kong pa prente prente lang sa buhay.

Nakita ko kung gano niya pinag hihirapan lahat ng prine present niya saming lesson.

Pati pagsabayin ang pag aaral at pagtuturo. Ayan lalo tuloy akong nakonsensya,ang sama ko.

Eh kaso naman kasi eh,siya naman nagsimula.Pero siguro ngayon,mas ma aapreciate ko na si "Kris" . Bilang isang "professor" talaga,since nakikita ko lahat ng efforts niya samin. :)

"Ate harms nandito na ko" bati ko kay Ate habang nanunuod sa sala ng t.v.

"Oo nga nakita nga kita,pumasok ka nga sa pintuan eh di ba?" sagot ni Ate harms habang kumakain ng chips at popcorn.Ang takaw.

Tell me sarap mambara ni ate noh?!

"Ewan ko sayo teh,nako.Hindi man lang ako nakapanuod ng spiderman" sabay tabi ko sa kanya sa sofa at kuha ng popcorm.

"Eh pano naman kaso inuna mo pa yang professor mo. Para naman kasing hindi niya pwedeng ipag patuloy yun bukas" Ate Harms

"Ate ang dami nga nun eh. Hayaan mo na,tsaka inaway ko din naman siya dati.Tsaka para hindi naman ako mabawasan ng malaki sa grade ko" sagot ko.

"Oh ang dami 'tsaka'? Nako, sige na baby punta ka na sa kwarto mo,I have a surprise for you. Paki check nalang" nakangiting sabi Ate Harms.

"Wow I love you talaga ate *kiss sa cheeks* sige ate akyat na po ako, good night ate"kiniss ko lang siya sa cheeks niya tapos sabay punta na sa kwarto ko. |Excited ako syempre,ano kaya yung surprise niya?

Pagpasok ko ng kwarto ko

O__________O what the?!!

"Hello Fudge" Kairie

"Hello Kapatid" Yannie.

"Hello Muff :)) " Cheska.

Yung tatlo...nandito sa kwarto ko! At ang malala?Aba lang,ready for sleep over po sila mga kaibigan.

-_- So eto pala ang surprise sakin.

"At talagang gorang gora kayong mag over night dito ha" tapos inilapag ko yung bag ko at ina ayos yung gamit ko.

I Hate You, Sir! (SOON TO BE PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon