MELODY'S POV
"Boomshakalaka! Boomshakalaka! ♪" kanta ko habang nandito ako sa kotse ko. Papasok palang ako ng school ^_^ . Naging v.i.p na tuloy ako! aigoo~
after almost 15 minutes eh nakarating na agad ako sa aming paaralan.Alam niyo naman eh malapit lang bahay namin sa school.
"Wow..fantastic bab...
Napatigil nalang ako bigla nung nahagip ng mata ko ang isang lalaking pamilyar..
Medyo lumapit ako ng konti..
At tama nga ang hinala ko.. si Chance nga yung lalaking yun.. Matyaga lang siyang palinga linga doon.
Mukhang nandito siya para makita si Kairie.Hayst.
Ayoko naman unahan din ng galit siya kahit na alam kong iniwan niya ang kaibigan ko..
At saka isa pa.. problema nila yun.. hindi ko ugali makisawsaw sa problema ng iba.
Nagdire diretso nalang ako papuntang room at doon syempre nagkukumpulan na agad ang aking mga minamahal na kaibigan.
"Wow kapatid.,5 minutes early.. another record" sabi sakin ni Yannie.
"Oo nga, hayaan niyo na,nagbabagong buhay ata yan" si kairie na .. wow! nagbabasa ng book! himala.
"Well baka ganyan talaga pag may love life.haha" pabiro namang bati ni Cheska.
Oo nga.. ganito talaga pag inlove :"> inspired pumasok..nakaka boost ng energy. ^_^
"Kaya proud ako sa Kuya ko eh oh.. ng dahil sa kanya maaga na lagi pumapasok si Muff OMG lang!Di ba muff?" Cheska
"Ha.?ha-ha o..oo nga eh.. ganito siguro talaga pag in love eh" tapos ngumiti ako ng pilit.
Damn Melody. such a big lier even to your friends eh? :/ (sabi ng konsensya kong epal)
Pero tama naman,how can i lie to them? mas nauna silang dumating sa buhay ko pero mas pinahalagahan ko si Kris kasi mas kinakaya kong magsikreto sa kanila wag lang kaming magka hiwalay ng KK ko :( Am I that bad?
"Oh look's here.. the great slut" nagulat nalang ako sa biglang pagdating ni Zia.
"And oh look who's here,, the great giant.." sabay irap ni Kairie sa kanya.
"Shut up Macatangay., your friend here Ms.Aguilar is who Im referring to" Zia
BINABASA MO ANG
I Hate You, Sir! (SOON TO BE PUBLISHED)
Novela JuvenilThey say, 'the more you hate, the more you love'. Is that possible?to fall inlove with someone you loathe? I never believed in it. Not until reality hit me. Not until I met him and turn my world upside down. Not until I started to learn how to love...