Chapter 23

36.9K 582 163
                                    

A/N play the song throughout the update :"))

***********************************************************************************************************

KRISTOF'S POV

"Sir ang dami damin naman po kasi nito eh " reklamo niya sakin habang halos kulang nalang eh umabot sa ceiling yung papel na pinapa gawa ko sa kanya .

Gusto ko lang naman na makasama pa siya ng matagal eh.

"Tapusin mo yan,hindi na pwede bukas" masungit kong sagot sa kanya.

Ang totoo naman, kung pupwede ko lang sabihing ayaw ko na muna siyang umuwi, kahit hindi ko na siya pagawain ng mga bagay na yan, basta makita ko lang at makasama ko pa siya ng matagal ayos na 'yon sakin.

 

"Sir bakit naman po kasi ang dami eh. Tignan mo pa po oh, umu ulan na. Pag tayo na stranded dito Sir!. Iuuwi ko nalang po kasi ito kasi" pagrereklamo pa din niya pero patuloy pa din naman sa pagsusulat.

Sana nga, sana ma stranded nalang tayo dito.

Oo alam ko, sobrang hirap ako aminin sa sarili ko yung totoo kong nararamdaman. Kasi noong una, pakiramdam ko natutuwa lang ako sa kanya. Palibhasa alam ko na bago lang ito lahat para sa akin.

 

Minsan napaka mapaglaro pala talaga ng tadhana. Kung sino pa yung babaeng kinainisan ko noong una,yung babaeng unang sumubok ng pasensya ko....

Yung babaeng unang sumigaw sakin,unang babaeng halos ipamukha sakin ang pagkakamali ko. Babaeng napaka kulit, isip bata, napaka clumsy pa kung kumilos, napaka harot, na akala mo 10 years old kung umasta. Yung babaeng nang hahawa ng kapalpakan sa buhay,na kahit simpleng instant soup ay hindi marunong magluto...

Ang siya din palang unang babaeng magtuturo sakin kung pano maramdaman yung salitang "pag-ibig"

I never thought that this girl in front of me......

will teach me how to be jealous for the first time, will teach me how to blush secretly, and will teach me how to miss someone even I just saw her yesterday.

Ang babaeng halos hindi ko inisip na makakasundo ko,ang siya din palang babaeng magtuturo sakin kung pano halos tumawa ng malakas. Na halos di ko na naisip kung ano pa bang magiging tingin ng ibang tao sa akin sa kahit anong gawin. Lahat yun, lahat lahat ng bago sa akin,siya ang nagturo sa akin.

I Hate You, Sir! (SOON TO BE PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon