" Tôi ngủ không được " .
" Nhắm mắt lại đi , tôi ngủ cùng cậu " . Nói xong anh lên giường nằm cạnh cậu .
Hơi ấm của anh bao xung quanh làm khuôn mặt cậu đỏ lên.
Cậu thấy anh dịch người sát vào phía mình thì cản thấy hốt hoảng , cố gắng dịch thân mình về phía sau .
Anh càng tiến lại gần , cậu gàng dịch người về sau cho tới khi gần tới mép giường thì cánh tay Trác Thiếu Lâm vòng qua người cậu kéo cậu về phía ngực mình .
Khuôn mặt cậu kề sát vào lòng ngực anh , tiếng tim đập làm khuôn mặt của cậu đã đỏ thì càng đỏ thêm .
Hạo Thiên cố giãy mình thoát ra khỏi ngực anh thì tiếng nói trầm thấp vang lên ngay bên tay .
" Cậu mà còn giãy giụa nữa thì sẽ lọt ra khỏi giường " . Trác Thiếu Lâm nói xong cũng không buông tay mà càng tiến lại cậu gần hơn .
" Ngủ đi cũng đã mệt rồi , ngày mai tôi sẽ đưa cậu về nhà " .
Biết không thoát khỏi cánh tay anh , cậu cũng không giãy giụa nữa mà nằm đưa lưng lại phía anh , khuôn mặt đỏ có thể ra máu .
Qua một lúc sau , có lẽ vì đã quá mệt mỏi . Hồi nãy còn căng thẳng như vậy làm cậu mau chóng thiếp đi .
Nghe tiếng thở đều của Hạo Thiên , Trác Thiếu Lâm kéo cậu xát vào lòng mình hơn , ngửi mùi sữa tắm trên người cậu mà nở nụ cười ôn nhu mà ngay cả anh cũng không hiết .
......
Sáng hôm sau , Hạo Thiên cảm giác có hơi thở ấm áp bao quanh mình. Mở mắt ra nhìn thấy lòng ngực cứng cáp đang thở phập phòng , cậu khinh ngạc mở to mắt thì thấy mình đang nằm dựa sát vào ngực của Trác Thiếu Lâm.
Cậu vôi vàng muốn xuống giường thì cánh tay anh đè cậu lại.
" Còn sớm, ngủ thêm xíu nữa đi rồi ăn sáng , tôi đưa em về nhà ".
Từ lúc cậu nhúc nhích anh cũng đã tỉnh nhưng vẫn giả vờ nhắm mắt vì muốn nhìn xem phản ứng của cậu .
Nhìn thấy biểu tình khinh ngạc nhưng lại rất đáng yêu làm cho anh rất có ý muốn trêu chọc cậu .
" Tôi không ngủ nữa , cậu đưa tôi về nhà đi . Tôi lo lắng cho mẹ " .
Từ sau khi nhập viện , tuy mẹ cậu chưa vào thăm nhưng cậu cũng rất lo lắng không biết lúc Trác Thiếu Lâm đưa cậu vào bệnh viện ông ta có ở lại làm khó mẹ cậu không .
" Được , giờ đánh răng thay đồ rồi ăn sáng. Tôi đưa cậu về " Thấy anh mắt lo lắng của cậu mà ý muốn trêu chọc đã không còn .
" Được " .
Sau khi hai người ăn sáng xong , anh đưa cậu ra xe về nhà .
Tới trước chung cư , cậu xuống xe muốn nói cảm ơn thì đã thấy anh cũng xuống xe .
" Cậu xuống xe làm gì , tôi tự mình lên là được " .
" Để tôi đưa cậu lên , lỡ có chuyện gì thì sao " .
Thấy anh kiên quyết cậu cũng không từ chối.
Tới cửa nhà thì thấy cửa đã khóa , cậu lấy chìa khóa trong túi quần mở ra thì thấy căn nhà trống trơ chẳng còn gì .
Cậu lấy điện thoại ra gọi cho mẹ mình thì không ai bắt máy .
Đi theo sau cậu , anh cũng nghi hoặc theo vào .
Nhìn thấy căn nhà mới mấy ngày đã trống trơn , bụi đầy vì không có người dọn . Cũng khôbg biết tại sao trong lòng cậu lại nổi lên một cảm giác đau nhói nhưng rất nhanh đã bị cậu kìm lại .
Cậu ngồi phịch xuống đất , cười tự giễu bản thân mình .
Nước mắt theo hốc mắt chảy xuống , ai cũng bỏ cậu . Ngay cả người mẹ cậu đã cho là sẽ sống với cậu tới chết cũng đã bỏ cậu. Cậu là người không ai cần , ai cũng bỏ cậu đi .
Nhìn thấy cậu ngồi xuống đất , nước mắt chảy ra mà trong lòng anh cũng có cảm giác đau .
Nhìn thấy trong căn nhà chỉ còn mỗi chiếc bàn , trên đó có để tờ giấy. Anh tiến tới cầm lấy đưa cho cậu .
Ôm cậu vào lòng nhìn cậu đọc bức thư mà nước mắt càng chảy nhìu hơn, anh với lấy khăn lau đi ngững giọt nước mắt của cậu . Yên tĩnh ôm cậu đến khi cậu đọc xong thư .
" Có phải tôi rất vô dụng hay không , ai cũng bỏ tôi đi . Ngay cả người mẹ luôn yêu thương tôi cũng bỏ tôi đi , tôi rất vô dụng . Bây giờ chỉ còn mình tôi , chỉ còn mình tôi ".
" Chỉ vì không sống nỗi cảnh nghèo khổ nợ nần mà bà bỏ lại mình tôi , người mẹ luôn yêu thương tôi sao lại đối với tôi như vậy . "
Nghe thấy tiếng cậu dần tắt đi , anh cúi đầu xuống thấy cậu đang mỉm cười không nói nữa nhưng nuốc mắt lại rơi ngày càng nhìu .
Chẳng hiểu tại sao tim anh như thắt lại , không tự chủ được bản thân mình mà ôm cậu càng chặt .
" Tôi sẽ chăm sóc cậu , không bỏ cậu một mình ".
Nói với cậu chỉ là một phần nhưng phần còn lại anh lại không dám nói ra " Có lẽ tôi cũng đã thích cậu " .
.....
Hú hú , Hy đã an toàn trở lại . Làm mọi người chờ mong thật là ngại😅😅 .
Bây giờ tui sẽ ra chương bình thường , mấy thím nhớ ủng hộ tui 😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Àh ! Anh Yêu Em
De TodoThể loại : Đam mỹ, tinh ngịch ngốc ngốc thụ, lạnh lùng ôn nhu công, siêu sủng Tác giả : Hy Hy Văn án : Cậu có một gia đình hạnh phúc nhưng bất ngờ vào một ngày cuộc sống hạnh phúc ấy của cậu bỗng nhiên biến mất sau một tại nạn . Từ đó cậu cô đơn...