**after 6 months.. **
It's November 18, so ayun, well ang cold sakin ni Nate as in grabeee, bat yah kinalimutan ko muna lahat ng problema ko, and... Naging with highest honor ako! Simula 1st and second quarter hihi nagawa ko pa yun haha school sa umaga, taping sa gabi. Haha kaya proud sakin parents ko eh. Well hahah It's Saturday and may taping kami para sa ggv, 2nd guesting na samin dun, nung 1st ayun yung 3rd week ng pag sikat naming group, and ngayon... Para dun sa movie namin na iprpromote hihi. Thwn ayun na mag iistart na daw yung taping.
-GGV TAPING-
Ate vice:so hiiiii at ngayon makaksama natin ang mga babaeng nag gagandahan, pinagpala sa itsura, talento at talino, eto na ang... Squad gals*girl version ng squad coals wahaha jusko mga naiisip ko haha*
Then nag perform kami ng pretty girl by Maggie Lindemann.
Ate Vice: Ang gaganda naman sana ganyan ako haha. Sinakat na sikat na kayo grabeee! As in pati buong mundo nag kakagulo sa inyo!
Kami: Thank you po.
Ate Vice: So ano masasabi nyo sa mga fans at mga sumusuporta sa inyo?
Biglang sumigaw si AC ng LOVE Y'ALL GUYSUE!!
jusko hahaha grabe ang ingay!
btw mommy tawag namin kay mommy Vice.Then ayun nag tanong sya ng mga age namin.
Ate Vice:Ilang taon na kayo? Ikaw Nicaela, Nicaela Ong right?
Ako: Yas po, Im 17 years old.
Ate Vice"Ikaw AC ano ba ibigsabihin ng Ac?
AC: Allysa Caty po
Ate Vice:ahh so it's Allysa Caty Fuentes pala. Ilang taon ka na?
AC: Im 19 years old po hihi.
Ate Vice: Ikaw ang nag iisnang Lauren Hernandez ang pabebe ng taon hahaha, what's your age?
Lauren: (at dahil pabebe hahaha jusko di kayo maniniwala sa sinabi nyaa!) Lauren Hernandez, 18, beautiful, gorgeous, fab, and yah.
*wala na syang masabi kaya nag tawanan mga tao wahaha.
Ate Vice: Ay pabebe. Oh sige na nga ikaw naman, Carline Cruz.
Carline: 19 po hihi.
Ate Vice: ahh mga nasa tamang idad ba kayo hahaha. May boyfriend na kayo?
Sabay sabi ng lahat wala hahaha kahit may bf si Carline at Lauren haha.
Ate Vice: Wehh? Dinga?
AC:May bf na po sila Carline at Lauren!!
(tapos narinig ko na bumulong si Lauren kay ac sabi nya "bat mo sinabi" natatawa lang ako hahah)
Ate Vice: Lahat kayo may kissing scene na no?
Ako:Yas po except sakin mommy mabait po ako haha.
Ate Vice: Bakit ayaw mong mag pa kiss?
Biglang sumigaw si pabebe ayt este Lauren hahah "PABEBE PO SYA!!"
ako:Ay wow ako pa pabebe ah habaha.
Tawa silang lahat.
Ate Vice: Dinga bakit?
Ako: Gusto ki po kasi maging first kiss ko yung magiging forever ko, yung magiging asawa ko, ayoko po kasing masayang first kiss ko sa maling tao.
Ate Vice: ay ang lalim may pinag huhugutan haha charr
So yah after 5000 laughs natapis din hahaha.
Then may nakita ako sa may labas ng studii naka sweater sya, SI JM ARADANAS BESSY! isa sya sa nga naging crush ko sa rgod hehe. Kaso 4 years tanda nya sakin so yah hahah. Lumapit sya para papirmahan yung book na sinulat ko para daw yun sa pinsan nya haha sweet hihi charr. Hiningi nya din number ko syempre wala akong magagawa haha and ofc yung number na pang important people, may number kasi ako ng kamag anak, number para sa fans, and mga sa showbiz and friends.
Nag sb (star bucks) muna kami, I ordered Almond Jelly Cream my fave hahaha. Tapos ayun nag cellphone something muna and may mga fans so yah hahaha. Well nag chachat sin ako sa mga bashers ko, may gc mga bashers ko na kasama ako, nakikisama naman ako ng maayos sakanila hihi. Tapis may nag padala ng sunflower sakin idk kung kanino galing hmm.. Pinahawak ko muna kay Laur at Carline kasi alam kong fave din nila yun tas ako fina find out ko kung sino nag bigay huehue.
Nag cr muna ako then nag update ng bagong profile pic si nate nakitako, then napaisip ako, parang ang bilis ki nakalimutan ai nate, parang dati lagi ko pa syang iniistalk, parang dati mahal ko pa sya pero bat ganun?, simula nung naging cild sya sakin parang nag give up na ako hmmm ewan ko haha.Then pagbalik ko sa table maymalaking paperbag na maydeaign na sunflower, may pangalan to nicaela lang nakalagay haha. Tas sinilip ko laman bessy..
ANG LAMAN NYA AY.....
MGA FAVES KO!!! WAHHH
MARSHMALLOW FLUFF! SOUR PATCH KIDS! FERRERO! STARBURST! JOLLY RANCHERS! NERDS! SWEDISH FISH!JUSKO PARANG GALING IBANG BANSA NAG BIGAY NITO AT MGA FAVES KO PA TALAGA!!!
pauwi na kami, ng makita ko si Jm papasok sya ng sb, haha may kasama syang lalaki, kuya nya ata si ko masyado mamukhaan ehh.
Kinabukasan...
NOVEMBER 19//BIRTHDAY NI NATE
so ayun hahah kakagising ko palang kasi nag upload ako ng vlog ko yung kasama si Nate thwn pagringin ko sa notif ko maygaddd puro about kay Nate amg laman.
"wahh ate swerte mo"
"bebe ko!"
"uy nate!!"
"ate asawa ko ksama mo"
"how to be you po? "Then may negativities din like
"bebe ko yan, mangaagaw"
"ang lande amp"
"nilalandi si nate hahaha"So ayun hahaha maygaddd ang I remember! Bday pala ni Nate ngayon ang daming bumati sa kanya.
Binati ko sya sa fb at twitter then ayun sumikat juskoo ni retweet nv iba tas something something na malandi daw juskooo.
___________________________________
So ayun wahahah vote kayo guys!!! Follow nyo din ako!
Hahahaha love y'all abangan nyo lang tong story na to hihu
YOU ARE READING
Destiny nga ba?
FanfictionSo guys! Uhmmm ayun! ang gwapo ni nate HAHAHAHA SO BASAHIN NYO LANG TOH HAHAHA LAV Y'ALL //HI SA MGA FANS NI NATE! HIHIHI