PARTY! /x/ NAKARAAN!

152 11 0
                                    

Follow muna bago basa!
Vote muna bago basa!
Comment muna bago basa!
Love you all!
Love tayo ni Nate!
Thats all hihi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

2 lingo na din nakakalipas simula nung mga nangyari sa mall, naka move on nako dun hmm...

Nica's POV

ininbitahan kamimg mag kakaibigan para sa birthday ng step sister ko(mas matanda sakin) may grand birthday daw sya kasi naging maganda yung mga nanguayari sa life nya, sabi ni ate, mag invite daw ako ng marami hahah. So I invited my friends(lam nyo na kung sino) and their parents. So ayun sila uminom inom haha pero ako du ako uminom kasi ayoko duhhbata pa ako haha. Then party party like that

Pumunta kami sa isang room, kami magkakaibigan. Malaking room, nag truth or dare kami through spin the bottle....

Tuwing tatapat sayo yung bottle, iinom ka ng isang glass ng champagne.

Naunang tumapat kay AC, kanina pa sya lasing pero gi lang ng go kaya ininom nya yun ng walang pag aalinlangan. Tas tinanong sya "truth or dare"
Sabi nya "dare", "ok hahah sumayaw ka ng budots sa harap ni John" sabi ni Laur

(OMG BESSY SI JOHN! YUNG EX NI AC OMO)

sige ba! Sigaw naman nya

maygaddd!

So sumayaw sya ng mga 10 seconds tapos si john naman ang sungit ng tingin huhu.

Next... sakin...

"Truth or Dare"

Dare!

Ok...  Aminin mo saming lahat sino mga nagustuhan mo sa rgod. But first.... Shot shot shot! Ahot shot shot!  Sigaw nila huhu maygad bessy first time koto huhu. Wala pa ako sa right age huhu. Then biglang kumatok si ate Jessy (step sister ko) sabi nya baba na daw kami kasi swimming time na. So hindi natuloy haha buti nalang huhu. Nag palit ako ng 2 piece kakahiya pero keri yan! Hahah. Halos lahat kami naka 2 piece at 1 piece. Then naisip ko na 1 week nalang mag iistay sila nate dito kasi 1 month lang sila haha and btw bat ko sya inaalala hahaay kami ba? Maygadd hahaha well simula nung pumunta sya dito grabe ang bait nya at ang sweet haha ewan ko bat sya tinatawag ni natalie ng punyetang nate hahahah.

Author's POV
And btw guys uhm hindi ko po muna maano yung mga vlog something na nasa role hehehe.

Nica's POV

Nahswimming na kami tas party party ganun then photo shoot hihi. Tas dun sa nakalapag na foods kumuha ako ng burger and fries tapos pizza then drinks pareparehas kami ng kinuha haha gaya gaya kasi sila hahaha.

jm's POV

Naranasan nyo na bang mainlove ng di unaasahan? Ako naranasan ko na haha....

1 year ago....
Nasa New York ako nun, December 16 hmm nagbakasyon pinsan ko samin, then habang nag lalaro ako ng pubg nakita ko pinapanood ng pinsan ko movie, tas yung bida ang ganda nya, actually lahat naman sila magaganda kaso sya lang talaga pinala stunning sa mata ko. Then I ask my cousin kasi fangirl sya tas alam nya lahat ng bagay about sa girl, tas sabi nya name daw Nicaela Ong kaso wag daw ako umasa kasi may iba daw yun na gusto hahah. Tas nag usap usap kami ng parents ko tsaka ng relatives ko....  Tgen napag usapan pag punta namin sa ph, next year November so ayun nilista ko na faves ni Nicaela haha excited na akooo.

-PHILIPPINES-

Pag dating namin sa ph dumiretso kami sa bahay. Tas yung village namin may malapit na star bucks, kaya pumunta muna ako dun, dipa naman ako inaantok eh hehe. Dala ko bag ko tas dala ko din yung mga sweets na ipapadala ko kay nicaela at syempre dala ko din yung bigay ng pinsan ko na album ni Nicaela.Pag punta ko sa sb nakita ko si Nicaela waw ganda aooohh shit. Kasama nya kaibigan nya ganda nya talaga yas ayun haha pinapirmahan ko na album nya, hehe bait nya pa. Nakakita ako ng sun flower tas naalala ko na mahilig pala dun si Nicaela sabi ng pinsan ko, kaya bumili ako tas  nilagay ko sa table nya sa loob ng sb kasi nakita ko na papunta sila sa labas para ata pipicture picture. Tas bumalik si nicaela sa loob para kunin ata order nila. Tas nakita nya na may sun flower sa upuan nya na cucurious ata sya kung kanino galing haha. Tas pumunta sya sa labas para ibigay order ng friens nya, ntas nakita ko na papunta syang cr nakikita ko naman sya na nakasilip sa may upuan nya haha tas pag lingon nya nilapag ko yung sweets na fave nya tas pumunta muna ako sa may gas station sa labas haha para di halata. Tas pag labas niya pauwi na ata sila pumasok na ako diba easyy gaming haha.

___________________________________

SO AYUN GUYS! SORRY DI NA AKO NAKAKA PAG UPDATE HIHI BUSY AKO IH DAMI PINUPUNTAHAN.
SORRY DIN KUNG MAIKLI LANG TO HAHA.

LABYU ALL
LAB TAYO NI NATE
HIHIHI
.
.
.
.
At ayun na nga may POV na si jm haha at nalaman nyo na kung sino nagbigay hehe.
-
-
-
Wag nyo kaka limutan yung nakalagay sa pinaka taas!

Byeee

Destiny nga ba? Where stories live. Discover now