Akward part 2

88 6 0
                                    

Nica's POV

Pasukan naaaa
OMGGGGG DI PA KO READY HAHAHAHAHAHA. 6:00 AM NA HAKHAK GINISING KO NA SILANG LAHAT THEN AYUN NALIGO NA KAMIIII.

Pag tapos namin maligo di na kami kakain sa mcdo nalang para di na tumagal pa.

So ayun we ordered pancakes and iced coffee lang then binilisan na namin pagkain kase malalate na kami. Grabe srsly pancakes lang kinain namin then  yung coffee dinala nalang namin sa school. Nag grab nalang kami kasi medyo malayo pa yung school hahahaha. So dahil nag mamadali nako pag dating na pag ka dating namin sa gate palang ng school tumakbo na ko sa classroom tsaka nag paalam  narin ako sa friends ko.

Pag ka dating ko sa classroom ang ingay haha then wala pa teacher namin grabe ako nalang pala kulang umupo ako dun sa likod kung saan walang umuupo HAHAHAHAHA yung katabi ko antahimik kainis tas naka hood sya naka tungo maygadd may sakit ata to eh HAHHAAHHA. Then may lumapit sakin na mga girls ang gaganda nila kaingit hahahaha. Nag hi sila sakin then...

Them:hi omg ang ganda mo

Me:  thanks

Them: are you the artista? HAHA

me: ahh yahh

Them: pwede pa picrture

Me: uhm of course

Them: alam mo ba may gwapoxbdydjd

Huh nuyon?  HAHAHAH natapos na yung usapan kasi dumating na si ma'am mary sa pag kaka alam ko si ma'am mary yung parang nag di - discipline sa mga students na may mga case. Nag salita sya sa harap

"Hi everyone Im ma'am Mary and  I want you all to know that your first subject teacher is absent today so I'll be in charge to your section today. So first let me know your names one by one then sabihin nyo full name nyo, age, favve  color, shape, and crush...

Crush??? Whutt HAHAAH

Then nauna na ako sa kanila kasi sa likod nag start

Hi everyone my name is Nicaela P. Ong, 17 years young, my fave color is black and pink, my fave shape is heart and myncrush is uhmmmm ........... actually wala po

Hahaha I think it takes a minuit bago ko nasagot yun HAHAHA.

Then parang na shookt sila HAHAHA

Then sumunod na yung katabi ko pag tayo nya nagulat ako, di ko inaasahan...  Nalutang ako.. 

*Hi my name is Nathaniel T. Alversado, 18, my favorite color is pink and my favorite shape is star, literally I dont have any crush right now. *

Nakatulala lang ako nab parang tanga :P

Then natapos na yung time namin na nakatulala at lutang ako. Recess na palaaa bumaba agad ako sa canteen para i meet friends ko, una kong nakita si ac, then hinanap namin si laur at Carline.

Nung nag kita kita na kami tumambay muna kami sa may bench then kinuwento ko sa kanila ba classmate ko si Nate huehue. Na shock sila and sinabi ko din sa kanila na katabi ko si nate and their reaction is like "whuttt???? " gahahahaah nakakaloka besssss. Habang kumakain ako ng sandwich nakita ko si nate and as usual naka hoodie sya and naka tungo parang malungkot na ewan wala pa siguro syang friends dito tsaka mahiyain rin sya eh. Nag lakad lakad muna kami ng mga friends ko hangang nakita namin su natalie ang qt nya pa din hakhak (di po talaga qt si natalie sa totoong buhay HAHAHA JOKE LABYU TALIEEE) mag isa lang sya, wala parin siguro syang kakilala kase lonely syaaaa kaya pinuntahan namin sya and sinabihan na mag join muna sya samin. Then after ilang minutes bumalik na kami sa sarili nqming mga classroom kase may class din kamiixhcvnz (HAHAHAHA JEJE AMP).

so ayin puro pag papakilala lang naman ngayin and like expectations ganun ganun basta HAHAGAHA.

Nung nag uwian na niyaya namin si natalie na gumala muna kahit food trip lang um-agree naman sya but in one condition daw, dapat kasama si nate ayy jusq buti nalang talaga di ko kasama kuya ko sa school kase siguro pag kasama ko yun ganun din lyfe ko hakhak. Basta ayernnnn kumain kami ng street foods hakhak kumain kami ng food sa may labas malapit sa school kumain kami ng mga ihaw ganun kasi miss dun nila yun ehhh. Kumain kami then nag take out kami hmm actually di sya take out kase di naman un resto haha basta nag uwi chenelinnn tas pumunta kaming bahay nila nate kase mag papa alam daw sila sa mama at papa na matulog samin tsaka mag group study (wehhhh?)  HAHAHAHA.

Pag dating namin sa bahay nila talieee pag bujas na pag bukas ng pinto sa bahay nila na shock si tita and sumigaw sya ng "KAYO NA ULIT?? " weytt HAHAHA natatawa ako sa reaction ni tita hakhak.

Then sumagot ako ng hindi po kase ano ba reason bat ako makikipag balikan?  Hmm HAHAHAH.

Pumasok na kami sa bahay nila yhen kumuha na sila ng damit then bag para sa school bukasss tas pinakain na kami ni tita at tito sa bahay nila para daw di na kami gagastos haha then umalis na kami.

Pag dating nila sa bahay biglang nag salita si natalie

"uyy beshhh sama naman kami Dito" then tinuro nya yung poster na naka lagay sa may bulletin ng bahay namin dun mase namin nilalagay yung mga important thingy bastaaaa

Then sumagot ako ng yassss hahaha sureeee.

Papunta palang kami ng theater namin oara manood ng movie nang nay nag text sakin si Jake classmate ko sya nung highschool ako siguro grade 7 or 8 ata idk ayoko na balikan yung past, yung past na pinaasa nya ako.

Jake: hi. Is this nickie?
Me:uhm who's this???

Inside me: whut?!  He still remember it?????  OMG

Jake:uhm guess who my nickie.

Me: your nickie? Uhm sorry but idk that nicky thing you're talking about.

Jake: Btw Im Jake kung di mo nabako nakikilala.  I miss u:>>

Me: uhm sorry but idk any jake, maybe you had a wrong number.

Then I ended up the call...

Pag punta namin sa theater nag katabi kami ni nate kung minamalas nga naman. Nakakainis lang kase alam mo yun? di ko ma explain yung feeling eh huehue parang ang init kahit naka aircon alam mo yun? So ayun tinangal ko jacket ko tas naalala ko naka tibe pang pala ako pero bes jusq buti nalang talaga sexy ako at maliit ddu ddu ko hahahaha syempre naka bra ako tas tube na black kala nyo sakin hahaha tas alam mo yung feeling hahaha na wow sakin si nate duhh tignan mo sinayang mo HAHAAHHA CHAROT. Binalot ko yung comforter kase medyo nakaka ramdam nako ng lamig. So naka ilang movies din kami then nag review review ganun HAHAHAHAAH

sa theater na kami natulog kase may kama naman dun and ayun katabi ko si nate jusq tas nasa isang kama si natalie at ac tas si laur at carline naman ay nasa sofa dalwa dalawa daw jusq  pero pag tulog nakami lilipat yang mga bwisit nayan HAHAHAHAHA.

😫😫😫😫😫😫😫😫😫😫😫😫

SO AYERN GUYS JUSQ SALAMAT SA 5 PALLOWERS HAGAGAHAHHA TENKYU BERI MATCH HAHAAHAH SO MAY GIVE AWAY TAYO CHAROT HAAHAHAHHA SO AYUN SALAMAT SA SUPIRTA NYI PLEASE PLEASE PLEASE PA VOTE PO HUEHUE LABYU ALL YIEEEUTTT HAHAHAHA PERO MAS LAB KO SI NATE HAHAAHHAHAHA KBYE

Destiny nga ba? Where stories live. Discover now