Surprise

148 16 0
                                    

November 19// Nate's bday

Nagtext sakin si Jm sabi nya ittreat nya daw ako sa vikings hahaha. Kakilig haha choss.

Then nag chat sakin si Nathaniel "OTW to P.A"

What?! P.A nuyon? Haha
"Personal Assistant?"

Haha juskoo
Nag reply ako
"P.A?"

Nathaniel: Philippines Airport

Whutt?! Haha daming alam maygadd. Juskooo!! Bday nya pano yun? Alam ko december pa sila. Nuginagawa nila dito! Luh jusko naguguluhan ako maygadd.

Nathaniel: Pwede mo ba kaming sunduin? Hmmm.

Then nag reply agad ako "pwede naman, what time ba? "

Juskooo nag pwede nalng ako kasi baka magalit sya huehue.

Nathaniel: 4:30

HALA BES!!!
EH 2:00 NA KAYA NAGMADALU NA AKO NAG SHOWER AKO SAGLIT TAS BINAON KO SOUR PATCH KIDS KO THEN NAG PASUNDO NA AKO SA DRIVER NAMIN.

Then nag chat ako sa kanya ng "Sige otw na kami ni Carline anong terminal kayo?

Nathaniel:Terminal 2 pero alam ng fans terminal 3. Btw ano color car nyo?

Ako: ahh k haha. Color red, mux.

Nathaniel: Sige see you, miss na kita.

WAHHHHH BESSY WAHAH MISS NYA NA KO! SO ALL THIS TIME DI PALA SYA COLDD.  SO MAY PAG ASA PALA AKO HAHA CHARRR.

Nag chat muna ako kay Jm na di ako makakapunta kasi may emergency. 

Nasa terminal 2 na kami haha as usual naka shades ako kasi aylab shades hahah. Lalo na shades sa metro sunnies. Pag baba ko ng car wala masyado naka pansin sakin, yung outfit ko normal lang na sleeveless then shorts tapis white na shoes tas polo na parang blazer.

Si Car naman naka sweater na malueag then jumper shorts tas pareho kami ng shoes.

As usual dala ko yung fave ko na sling bag kahit maliit yun madami din paman nun like alcohol, wet wipes, tissue, cp, panyo, floss, mint, perfume and yah haha.

Mabilis lang namin nakita si Nate kasi wala namang fans na pumapaligid hahaha galing din nula mang uto eh hahah. Sinundo ko sila agad tas dumeretso kami sa trinoma kasi namiss daw ni Ate talie dun. Nag time zone kami buti nalang dala ko card ko haha 2 naman yun kaya bala na sila, pagtapos mag timezone nang treat ng sb si tita haha. Then nanood kami ng movie and yah wala masyadong pumapaligid na fan hahaha.

Umuwi na kami sa luma naming bahay, bahay ng fam ko dati nung panahong simple pa buhay namin, sa mia alta kami sa antipolo muna nag stay then may kumatok sa pinto, hmm pag bukas ko sila.....

Nazareth Pantig! Cassie Barameda! Jiro Morato! Reniel Reyes! Jm Aradanas! Anj Lopez, Faye Vargas, Marc Bernal at Hannah Balanay!!! Wahhh mabubuo na nga ba ulit? Hmmm hahaha.
Mag ssleep over daw sila kila Naz kasi wala parents ni Naz, tgen nalaman nila na nandito na si Nate so yah happy happy hahaha. Thwn may cake din silang dala from rgod nakalagay huhu sana nga bumalik na.... 6hen may gift din sila kay thaniel tsaka samin mag bbestie (squad gals) Si Carline haha tuwang tuwa kasi may gusto sya kay Naz then yung gift sakanya watch na rosegold color ang ganda wahhh then since ako pinaka sikat halis lahat sila may gift sakin, necklace from ate faye at kyah marc, 5 na cellphone case from Ate anj and kuya khel di nakapunta si kuya khel kasi malayo bahay nya  haha tas sling bag from reniel, cosmetics naman from Naz tas si ate hannah gift daw nila ni mark yun kaso wala si kuya mark gift nila sakin ferrero and shades haha. Si Jm naman nakaka gulat yung gift sakin.... Teddy bear na 4 ft. color pink ang cutie hahaha. Tapos si tita nag simula na mamigay ng pasalubong sa rgod puro chocolates at damit tas samin chocolates hahah tapos make ups then binigyan ako ni nate ng film ng instax kasi nung dating pumunta ako sa kanila nanghingi pa ako ng film kasi naubusan na ako 10 lang kasi nadala ko wahah sorna. Kasalanan ko ba yun? Haha.

Ang dami nilang dalang chocolates kung sakali daw na mang hingi yung fans ni nate hahah. Then pinatulog ko nalang sila sa bahay marami namang room eh tsaka alam kong pagod na din sila tsaka nag party party pa kami duhh hahaha.

9:00 pm
Katabi ko si nathaniel matulog kasi wala ng space sabi ni ate talie dun na daw ako kasi wala naman daw masamang intensyon ai nate haha. Naka onesies ako then naka balot ako sa comforter haha. Biglang nag text sakin si Jm...

Jm: uy!salamat pala dahil pinatuloy mo kami dito.

Ako: ok lang haha.

Jm: Nandito ako sa baba ah penge foods.

Na shock ako whaha juskoo bababa sana ako kaso biglang bumukas light sa room pag tingin ko ai nate nakatingin sakin ang weird haha

Na shock ako whaha juskoo bababa sana ako kaso biglang bumukas light sa room pag tingin ko ai nate nakatingin sakin ang weird haha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Then natawa lang ako sa mukga nya pero in fareness gwapo nya hahaha. Sabi ko nalang "samahan moko sa baba"
Pumayag naman sya. Tas nag movie marathon kami nila nate at jm haha. Tas jusko ang daming pop corn tsaka soft drinks

Mag 11 na ng gabi ng mag text si Carline kasama nya sa room mga rgod,  sabi nya "san kayo? " haha

Ako: dito sa theatre, why!

Carline: ahh k otw hhihi.

Ayy jusko may dadagdag na naman haha.

Pang apat na naming movie to di pa din ubos mga foods kasi sobrang dami haha well since lahat sila graduated na la naman silang school bukas, then ako night class ako tom kasi may shooting kami ng umaga.

So ayun 2:00 am na at naka tulog na lahat sa theatre haha tsaka naka aircon naman yun kaya di kami maano,then bed din yung nandun, 2 queen size na bed kaya kasya yann. Then ayun.....

___________________________________
So ayun na surprise ba kayo sa part na to?  Hahaha charrr. Nasa pinas na si nate! *charot charot*

So ayun follow nyo kasi ako!
Vote na din kayo!
Lab nyo si nate!
Lab nyo ko

Hahaha kbye
Love y'all

Abangan nyo ibang chapter ah!!!!

Destiny nga ba? Where stories live. Discover now