Hồi 12

2.1K 237 83
                                    

"Ra ngoài, tất cả các trò, ra ngoài!" Yosano đẩy đẩy ba đứa học sinh nhà Hufflepuff "Làm ồn ghê quá, để cho bệnh nhân được nghỉ ngơi!"

Ba đứa kia kêu la oai oái muốn ở lại. Atsushi cười khổ cùng Lucy vẫy tay chào bọn chúng.

Yosano đóng cửa phòng bệnh lại và đi tới trước Lucy. Cô kiểm tra qua cơ thể con bé, không có vấn đề gì, chỉ bị xước đầu gối một tí thôi. Yosano rửa qua vết thương, dán băng keo các thứ cho Lucy. Xong xuôi, Lucy được thả về.

"Gặp bồ sau nhé." Lucy nói trước khi đóng cửa lại.

"Ừm. Nếu được thì mình sẽ có mặt ở Đại Sảnh đường."

"Cô e là không được." Yosano nói "Cái chân này thì phải ở lại qua đêm để xem xét. Đừng buồn, trò còn có hai đứa kia mà."

Atsushi lướt mắt qua hai cái giường bệnh. Gin nằm ngay giường kế bên, quay lưng ra ngoài, trùm chăn kín mít, run như cầy sấy. Michizou thì vẫn chưa tỉnh lại, ngủ ngon lành, mặc kệ sự đời. Mặc dù Lucy muốn ở lại thêm chút nữa nhưng không thể làm trái với chỉ định của bác sĩ. Con bé chào tạm biệt và đi về. Trong phòng chỉ còn hai con người đang tỉnh táo, nhưng có khi lại là một điềm xấu.

Yosano cười cười nhìn chằm chằm vào cục u của Atsushi khiến nó thấy lạnh gáy.

"Trò có đi được không?" Giọng Yosano dịu dàng bất thường.

"Dạ... Để làm gì ạ?" Atsushi run run.

Yosano chỉ tay về phía căn phòng vừa nãy Gin phải vào. Nụ cười khiến người nhìn hết hồn hình thành trên khuôn mặt cô.

"Vào cứu thương cấp tốc ấy mà~"

Atsushi co rúm người, tay nắm chặt tấm ga giường, mặt nó xanh xao, đổ mồ hôi lạnh.

Ai cứu nó với. Nó không muốn bị Yosano "cứu thương cấp tốc". Nó không muốn ăn "hành". Nó vẫn còn muốn sống mà!...

"Đừng có khiến thằng bé chấn thương tâm lý, Yosano. Cô có thể chữa vết thương thể xác, nhưng vết thương tâm lý trường tồn mãi với thời gian đấy."

Huynh trưởng Chuuya hiên ngang đi vào với đôi chân ba mét bẻ đôi của mình. Atsushi mừng rỡ gặp lại vị cứu tinh và người bảo hộ của nó. Yosano chỉ liếc xéo Chuuya, tặc lưỡi một cái rõ to.

"Đáng ra nên treo biển 'Cấm làm phiền' bên ngoài." Yosano lầm bầm.

"Cứ việc cân nhắc." Chuuya nói và ngồi xuống bên cạnh Atsushi. Anh ta nhìn cục u của nó mà nhăn mặt. "Trông ghê quá đấy... Yosano, chữa trị một cách bình thường cho thằng bé đi chứ?"

"Rồi rồi thưa ông tướng. Muốn vậy thì ra ngoài chờ đi."

"Đâu được. Nhiệm vụ của tôi là chăm lo cho thằng bé, giờ lại sưng cục to thế này thì ít nhất phải đền bù chứ." Chuuya đáp.

Yosano chỉ thở dài, không nói gì nữa và đi lấy thuốc và dụng cụ cần thiết. Ngay sau khi cô vào phòng làm việc thì cánh cửa lại mở ra lần nữa. Cô gái có tóc vàng được búi gọn gàng giữ cửa cho Akutagawa bước vào. Ngay khi mới nhìn thấy Atsushi, bầu không khí quanh anh ta bắt đầu trở nên đáng sợ. Đôi mắt xám khói trợn lên nhìn Atsushi như muốn ăn tươi nuốt sống. Atsushi hít ngược một hơi lạnh toát.

[Bungo Stray Dogs] Hogwarts là nhà của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ