1 new messages
Unknown: Goodmorning Kumain kana?
5:02 AM
Unknown: Sana ako yung naghahatid sayo ngayon, nakakainggit naman siya.
6:03 AM
Unknown: Sweet mo. :'> thanks pala sa candy na binigay mo Kahit yun lang... Feeling ko napakaswerteng regalo mo na sakin yun pero sa Dami naming nagcelebrate. Naiinis ako.. Bakit kasi lahat satin pinapamimigay mo. Dapat ako lang...
3:10 PM
Seen
Tomoka: Ang unfair naman Kung ikaw lang diba? Syempre nagcelebrate tayo kasi succesful ang ginawa natin tsaka birthday ng kasama natin.
5:09 PM
Unknown: pwede ka ba mamaya?
5:10 PM
Tomoka: Oo, bakit?
6:00 PM
Unknown: Yayain Sana kita ng date? Kahit na gabi na tayo matatapos? Please.. Kahit mamayang gabi Lang.
6:01 PM
Tomoka: Ano na naman ba? Nakikita mo na ako sa office, nakakausap ng matagalan. Ano pa bang klaseng date yun Kung hanggang ngayon Hindi mo pa ako tinitigilan? Wag ako.
7:10 PM
Unknown: Sige na please...Tomoka naman... Please?
7:11 PM
Tomoka: Tigilan mo ako. Daming Babae rito. Bakit ako pa Niyaya mo.
7:12 PM
Unknown: Please... Gusto ko lang naman magkipagkaibigan sayo e :'<
7:13 PM
Tomoka: Diyan tayo nagsimula e. Pagkatapos kakaibiganin. Liligawan mo na ako tapos iiwan lang ng ganun Kadali. Hindi ako laruan na pwede mong iwan.
7:15 PM
Unknown: Yayain lang naman Sana kita.
Unknown: Pagkatapos nun, Wala na.
Unknown: Kahit anong bibilhin mo, bibilhin ko :'> Kahit ano pa yan. Sige na please? Please Tomo? :'>7:15 PM
Tomoka: Sure yan ha?
Tomoka: Sige, payag na ako.7:16 PM
Unknown's typing...
Unknown: Pramis! Uy, walang bawian na yan ha? Mamaya pupunta na lang ako sa office mo, tsaka ihahatid na kita pauwi. Hintayin mo ako mamaya! Kapag Hindi mo ako hinihintay! Makikita mo parusa mo!
7:20 PM
Tomoka: Tsk, masyado kang abnoy.
7:21 PM
Unknown: Grabe ka sakin, Gwapo ko kaya! :'>
7:21 PM
Tomoka: Sige maya na, tatapusin ko pa 'to. Basta yung pinapamigay Kung papel sa 'yo aasikasuhin mo ha?
7:22 PM
Unknown: Sure, sure! Basta maya ha?
7:22 PM
Seen