Chatting 9

80 3 0
                                    

Tomoka: Nasaan na yung pinapagawa ko sa 'yo?

6:10 AM

Yuuto Lennix: Boss, paparating na (:

6:11 AM

Tomoka: Hintayin kita sa office, Mamayang hapon ang simula kaya kailangan nandon na tayo.

6:15 AM

Yuuto Lennix: Yes Boss! maliwanag na maliwanag,

6:30 AM

Seen


Tomoka: Why did you kiss me huh?!! In front of my client?!! Nagpapanggap ka pang Asawa ko! Nasisiraan ka na ng ulo!

5:53 PM

Yuuto Lennix: Boss? Ginagawa ko lang trabaho ko,

5:57 PM

Tomoka: What?! Alam mo ba pinagsasabi mo ha? Isa yun ng pagkakamali Lennix! P.A
lang kita Hindi Asawa!

6:05 PM

Yuuto Lennix: Hindi yun pagkakamali boss, Ginagawa ko lang yung dapat.

6:08 PM

Tomoka: Dapat? Baliw kana, sa susunod gawin mo lang pinaguutos ko Hindi yung Iba ang Ginagawa mo.

6:10 PM

Yuuto Lennix: Boss, hinihipuan ka ng gagong lalaking yun! Kitang kita ko! Sino bang Hindi magagalit don? Nandon ako Boss, ako lang pwede humawak ng hita mo ako lang! Lahat ng nasa parte ng katawan mo akin lang!

6:12 PM

Tomoka: Hindi mo ako pag-aari Lennix, tandaan mo ako ang boss dito, nang dahil sa 'yo Hindi napromote ang ginawa ko! Sinayang mo! Bakit kaba umepal ha? Sabi ko wag! Hindi ka naman bingi diba?!

6:15 PM

Yuuto Lennix: Hindi na tama yun boss, Alam ko Mali ako pero Wala siyang karapatan boss! Ako lang ang May karapatan! Ako lang ang pwede humawak sa hita mo lahat ako lang, nakalimutan mo na bang papakasalan pa kita? Bakit Hindi mo yun maintindihan?

6:20 PM

Tomoka: Nahihibang kana.

6:24 PM

Yuuto Lenixx: Ginagawa ko lang ang tama boss, Masarap na kasing halikan labi mo. Para malaman ng lahat akin ka Lang, Walang May karapatan boss, kundi ako lang.

6:30 PM

Tomoka: Bahala ka sa buhay mo! Sa susunod ayusin mo na trabaho mo kundi maghahanap na ako ng ipapalit sa 'yo.

6:32 PM

Yuuto Lennix: Yes BossMahal, Aayusin ko na! Wag ka ng maghanap ng ipapalit sa 'kin pagbubutihin ko pa para sa future natin.

6:35 PM

Tomoka: Magpapahinga na ako, ikaw rin matutulog na ako, bukas ko na lang ipagpapatuloy ang sinira mo.
Goodnight.

6:40 PM

Yuuto Lennix: Napapadalas ko ng napapansin, ikaw na ang unang-una nagtext sa 'Kin, Akin kalang BossMahal, Akin ka lang.

6:45 PM

Tomoka: Bahala ka, Goodlck na lang sa 'yo.

6:46 PM

Yuuto Lennix: Ayieeee :'> Mahal niya ako Aminin.

6:47 PM

Tomoka: Magtigil ka na Lennix pagod ako,

6:48 PM

Yuuto Lennix: Goodnight BossMahal, (:

6:49 PM

Tomoka: Sige na sige na, May nagdodoorbell buksan ko lang. Ingat.

6:54 PM

Yuuto Lennix: hehehe, Sorry bossmahal!

His SpouseWhere stories live. Discover now