Chatting 7

115 4 0
                                    

Kirin: hoy Tomoka! Ano na?  Anong ganap na?!

6:28 PM

Kirin: Tomoka! Siraulo ka! Kalimutan kong sabihin sa 'yo! Bakit mo binlock Si Lennix?!! P.A mo yun! P.A!

6:30 PM

Kirin: REPLYHAN MO KO KAAGAD! TXT ME ASAP!

7:00 PM

Tomoka: Okay na :)

9:11 PM

Kirin: Ha?! Okay na?!

9:37 PM

Tomoka: Relax lang Dai, inunblock ko na siya, nagmamakaawa sa 'kin dai, naawa ako. Gusto niya raw akong balikan, mahal na mahal niya raw ako. Nagsisi na raw siya sa mga kasalanan niya. Hindi niya raw Kayang Iwan ako.

9:57 PM

Kirin: Bakit May 'raw'?

10:23 PM

Tomoka: Hindi kasi ako sigurado e, sumabay siya sa 'kin pauwi, Nagpaalam naman ako Kay Kuya na May maghahatid sa 'kin, e sabi naman niya isang linggo siya mawawala sa bahay.

10:34 PM

Kirin: Wawa naman Kuya ko! Sabihin mo akin lang siya!

10:35 PM

Tomoka: Sira -,-

10:36 PM

Kirin: Bahala na, Ano Ginagawa mo ngayon dai? Paano na Gustong gusto na niya palang magkipagbalikan sa 'yo?

10:45 PM

Tomoka: Ewan ko na dai.

10:47 PM

Kirin: Bumigay ka na no?

10:50 PM

Tomoka: Malay ko naman kasi, binlock ko naman siya pero bakit naawa ako pagkatapos niyang umiyak sa harap ko Hindi ko na Kayang Tignan.

10:54 PM

Kirin: Anong ginawa mo? Asan kana ba?

10:57 PM

Tomoka: Kasaby ko si Lennix, siya ang nag drive papunta sa condo ko, Ang Dami niya ngang kwinento sa 'kin e, ang sarap sa feeling dai.

11:00 PM

Kirin: Edi bumigay ka nga?

11:35 PM

Tomoka: Sige na dai, pagod na ako gusto ko ng magpahinga. Goodnight sa 'yo :'>

Seen

His SpouseWhere stories live. Discover now