5

163 2 0
                                    

3 new messages

Unknown: Tomo? Okay kana ba? Makakapasok kaba ngayon? Buti na lang dumating ako.

Unknown: Umuwi na ako pagkatapos kang lagyan ng bimpo sa Noo gusto kitang bantayan sa pagtulog mo pero dumating na boyfriend mo kaya umalis na ako kaagad.

Unknown: Kumain ka ng marami ha? Bumili ako ng prutas kanina, nakalagay lang yun sa Mesa mo, paborito mong mangga :'> Hinding Hindi ko makakalimutan ang mga gusto mo. Sana ako na lang ang nasa tabi mo ngayon. Ang swerte ng boyfriend mo.

6:26 AM

Seen

Tomoka: Okay na ako :') papasok na ako ngayon, Salamat talaga ha? Babawi ako sa 'yo :') goodmorning.

6:27 AM

Unknown: Thank God, akala ko di na kita makikita ulit, Kamusta na pakiramdam mo?

6:28 AM

Tomoka: Medyo nahihilo lang ako ng kaunti pero kaya pa naman. Sorry kung naabala kita. Hinahayaan mo na lang Sana ako kagabi.

6:29 AM

Unknown: Ano? Tomo naman.. magkakasakit ka lalo nun Kung hahayaan pa kita diba? Kagabi na ako nagiisip sa 'yo Baliw na Baliw  ako sa nangyare sa 'yo.

6:31 AM

Tomoka: Bakit ka ba nagkakaganyan ha? Dati Wala kang pakialam sa 'kin nung nagkasakit ako tapos ngayon? Tss.. Tigilan mo na 'to Yuuto Lennix.

6:36 AM

Yuuto Lennix: Sobrang Nagsisi ako Tomo, wag ka naman ganyan. Sige sumbatan mo ako ng Kung ano-ano tatanggapin ko yan, isali mo na pagkatao ko, Sampalin mo ako sa mukha kapag nagkita na tayo.

Yuuto Lennix: Bumalik kana Sa 'kin :'<

6:39 AM

Tomoka: Wala akong panahon sa sinasabi mo Lennix, Salamat na lang sa prutas na binigay mo.

6:42 AM

Yuuto Lennix: Lahat Gagawin ko! Mahal pa rin kita Tomoka! Wag naman ganito! Please... Bumalik kana Sa 'kin :(

Your messages Is Not sent, Please Try Again...

Yuuto Lennix: Tomoka?!! BUMALIK KANA SA 'KIN! LAHAT GAGAWIN KO! PRAMIS KO SA 'YO YAN! BUMALIK NA TAYO SA DATI MAHAL! MAHAL!

Your messages Is Not Sent, Please Try Again...

Yuuto Lennix: MAHAL?! WAG NAMAN GANITO! :( UNBLOCK MO AKO SA NUMBER KO PLEASE MAHAL! BUMALIK NA TAYO SA DATI PLEASE??! NAGMAMAKAAWA AKO SA 'YO! MAHAL!

Your messages Is Not Sent, Please try again...

His SpouseWhere stories live. Discover now