phần 11

3.6K 7 0
                                    

  Lệnh Hồ Xung thở dài, chàng nâng cằm Nghi Lâm lên. Lúc này chàng nhìn Nghi Lâm thật say đắm. Nhìn khuôn mặt điển trai quen thuộc, Nghi Lâm không cầm lòng được, vội vít lấy đầu chàng mà hôn tới tấp, nàng lùa lưỡi vào quấn chặt lấy lưỡi chàng, không ngừng lạo xạo, hôn rít lấy đôi môi Lệnh Hồ Xung. Bị tấn công bất ngờ, không kịp đáp trả, Lệnh Hồ Xung đứng im cho Nghi Lâm chủ động, rồi một lúc sau tự nhiên cảm xúc trong người chàng bùng cháy dữ dội. Bất chợt cánh tay Lệnh Hồ Xung ôm choàng lấy vòng eo nàng, ôm nàng sát vào chàng. Chàng hôn đáp trả lại Nghi Lâm, chàng cuốn lấy lưỡi nàng mút chùn chụt. Rời miệng nàng, chàng di chuyển ra mà mút lấy vành tai nàng, hơi thở chàng thật nóng phả vào tai Nghi Lâm làm nàng thoáng rùng mình. Hơi thở của chàng nặng nề như mơn trớn làn da cổ của nàng. Thấy chàng nhiết tình đáp lại, Nghi Lâm sung sướng vô cùng, nàng cảm thấy tim mình đập thật nhanh, máu nóng dồn lên mặt. Nàng vẫn đứng yên hưởng thụ cảm giác hồi hộp và rạo rực. Sau đó, Lệnh Hồ Xung lại đặt lên môi nàng một nụ hôn nồng cháy, Nghi Lâm nhắm mắt lùa lưỡi vào miệng chàng cuốn lấy lưỡi chàng mà hưởng thụ, mặc cho Nghi Ngọc cũng đang đi tìm hai người.

Sau một cái hôn đắm đuối, Lệnh Hồ Xung liền đưa tay trút áo Nghi Lâm ra. Tức thì một một tấm thân trong suốt với một cặp vú trắng tinh hiện ngay ra trước mặt chàng. Không chần chờ gì nữa, chàng để hai tay lên cái vú căng tròn đó mà xoa nhè nhẹ. Nghi Lâm liền ưỡn ngực, ngửa mặt ra mà nhận lấy cái vuốt ve đó. Thấy cái cổ trắng mịn đang đưa ra trưóc mắt mình thì chàng đưa miệng tới mà hôn hít vào cái khoảng da thịt thơm mát đó ngay. Nghi Lâm rên lên, ôm lấy đầu chàng mà dí sát vào người mình. Vậy là điều mà nàng mong mỏi suốt bấy lâu nay sắp thành sự thật, nàng sắp được cùng chàng chìm vào bể ái ân một lần nữa.

Vừa hôn vai Nghi Lâm, chàng vừa xoa bóp vú nàng, mà hình như còn mạnh bạo hơn nữa, Lệnh Hồ Xung gia tăng cường độ hăm hở xoa nắn cặp vú của nàng, làm cho Nghi Lâm rên lên trong cơn say đắm:


- Ah...ah..a..a..sướng...ứ...ư...muội...sướng quá...ư...ư...ư...


Nàng tụt quần xuống rồi cong mình lên, đu ngay trên người chàng, vừa kẹp vào hông chàng thật chặt, vừa hổn hển dâm đãng nói:


- Lệnh Hồ...đại ca...cho muội lên thiên đường...một lần nữa đi..á..á..á...muội sướng...muội...yêu...u...u...u...huynh...


Lúc đó, cử chỉ cùng những lời mời mọc hết sức là dâm đãng của Nghi Lâm làm con cu của Lệnh Hồ Xung cương cứng lên đến mức tối đa. Chàng ôm vào người cái thân hình trần truồng trắng toát của Nghi Lâm mà bỗng dưng thấy sảng khoái và hứng khởi vô cùng, cái khoái lạc hồng hoang liền kéo tới. Ghì sát tấm thân trong suốt, êm ái, khiêu gợi đó vào trong lòng thì chàng nổi nứng lên một cách dữ dội, bất ngờ, khác hẳn cái nứng lúc nãy, mạnh mẽ hơn nhiều. Chàng hăng hái bế xốc Nghi Lâm lên, tiến tới một bãi đất trống, biết ngay là hôm nay hai người sẽ cùng trải qua một cuộc truy hoan có một không hai trên đời.


Và cuối cùng thì việc gì sẽ xẩy đến cũng đã xẩy đến, Nghi Lâm trườn người nằm lên trên người Lệnh Hồ Xung rồi nàng làm một hành động một cách thuần thục, gọn ghẽ làm như thể nàng đã làm rất nhiều lần vậy, tay nàng vẫn nắm chặt lấy con cu to cứng mà nhướn người lên mà đút đầu con cu đó vào ngay lỗ lồn mình. Rồi nàng bỏ tay ra mà ngồi thẳng dậy khiến con cu cương dài chui thẳng ngay vào lồn. Dưới sức nặng của người nàng, con cu đâm sâu tuốt vào lỗ, sâu tới tận gốc, thấu suốt tử cung.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ