Sân bay hôm nay đặc biệt náo nhiệt và đông đúc, người người chen lấn xếp thành hai hàng như đang chờ đợi một ai đó, 1 thứ gì đó. đám đông tụ tập từ lúc sáng đến bây giờ cũng đã 12h trưa.
Cánh cửa dần mở ra từ trong bước ra ngoài là 5 chàng thanh niên mặt mũi ưa nhìn và thanh tú ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ xao xuyến, đám đông oà lên la hét.- Boy5 e iu các anh!
- chúng e iu các anh
- muốn sinh con cho a! Aaaanhư muốn xong tới như xong pha ra chiến trường nhưng bị giàn bảo vệ lực lượng chặn lại .
Trong khi đó 5 chàng trai đang cười nói vui vẻ với nhau cũng đáp lại
- bọn a cũng iu tịu em ! I love yêu bậc bậc (😂)
Chợt phía trước có người dần đi tới ,là người đến rước họ nhưng lần này có gì đó rất khác người đến là giám đốc Lương là tổng tài của họ phía sau còn dẫn theo hai người tiếng đến cùng theo đó là một nụ cười chào đón các thành viên của Boy5 vừa trở về sau 6 tháng lưu diễn nước ngoài mặt dù là tổng tài nhưng có thể nói nhan sắc của anh cũng rất nổi bật với dáng dóc của một doanh nhân ko thua kém vs 5 chàng trai
- mừng các cậu trở về.
-thật hiếm thấy hôm nay đích thân lương tổng đến đây đón chúng tôi. "Vương Tuấn cười nói "
- dù sao cũng đã 6 tháng cũng không kìm lòng mà muốn gặp các cậu Đi.
-Hà An đây chỉ sợ là lương tổng đây còn có chuyện gì khác cũng ko rãnh rỗi mà chạy tới đây à nha. " nói xong ánh mắt thâm dò gián lên người lương tổng "Lương tổng cười cười thoáng qua thấy hay ko có chút ngượng ngùng
-tôi hôm nay còn có đến để đón 1 người từ Mỹ trở về cách sau các cậu 30 phút .
- là ai vậy. " Hà An hỏi "
- rồi các cậu sẽ biết thôi tiểu Đông cậu và mọi người cùng theo hai người này về kí túc xá nghĩ ngơi đi thái Minh và tiểu Nguyên có vẻ rất mệt.
-" tiểu Đông " đượcNói rồi mọi người mạnh ai nấy đi việc ai nấy làm chỉ là có người có chút ấm ức ngồi trong xe mà nói thao thao bất tiệt ,Hà An nói.
- lão lương (cách gọi thân) có gì đó rất mờ ám, thật không cong bằng suy cho cùng là lão ko phải đến đón chúng ta .
- " cậu có thể nói nhỏ lại hay ko hay là ko nói thì tốt hơn cậu xem tiểu Nguyên rất mệt " tiểu Nguyên đầu dựa vào vai Vương Tuấn mà ngủ vì tối qua ko ngủ : vương Khải cắt ngang "
- đúng a tôi cũng rất mệt chuyện gì mai hẳn nói sao:thái minh thêm vào.
- các cậu chỉ biết bắt nạt An An "làm nũng "Còn tiểu Đông thì nhắm mắt im lặng chẳng nói gì
Thế là xe chở 5 người về kí túc xá nghĩ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( đam mỹ ) KHÔNG NÊN XEM THƯỜNG NGƯỜI NÀY !
RandomMột nhóm nhạc nổi tiếng và người quản lí mới của họ còn chuyện gì thì vào truyện rồi sẽ biết . CÓ H + Lần đầu viết truyện có gì sai sót thì hãy cho mình thêm ý kiến CÁCH ĐỌC TRUYỆN Phần không gạch đầu dòng (-) và trong ngoặc kép (") là dẫn truyện c...