Sáng hôm sau ăn sáng xong tập hợp mọi người lại .Hàm Du đưa họ vào trung tâm thành phố, vào đến trung tâm lại rẽ vào đường nhỏ lạn lách qua vài con đường bé đi mất 1h . xe đừng lại trước cửa một cửa hàng thời trang sau đó chạy xe thẳng vào tầng hầm đổ xe, mặc dù là ở trong đường nhỏ ít người qua lại xung quanh là những căn nhà bình thường nhiều căn còn có nếu cổ kính không có nhiều của hàng ,chủ yếu là những của hàng nhỏ . Nhưng cửa hàng thời trang mà xe họ vừa đổ lại khác xa hoàng toàn . Một cửa hàng quy mô lớn trang trọng với nét vừa cổ kính vừa hiện đại ,với 6 tầng cao và một tầng hầm cửa hàng này nằm ở đây giống như một toà lâu đài . xung quanh là những căn nhà thấp bình thường .
Hàm Du đưa họ tới đây cũng đủ Khiến cho những người họ một lần mở rộng tầm mắt .
Còn có nhân viên tới mở cửa xe và một nhân viên khác dẫn họ lên tầng trên đến từng tầng một cho họ tham quan. Bên trong thật sự còn lớn hơn bên ngoài họ nhìn thấy tầng 1 ,2với các sản phẩm đắc đỏ cho Nam và nữ đi một vòng để ý thấy có vài gương mặt quen là các anh chị em trong nghề . Thật ko nghĩ tới ở một con hẻm thế này có một của hàng tầm cỡ như vậy còn gặp đc người quen ., tầng 3,4 với những sản phẩm thời trang giá cả bình Dân cũng cho nam và nữ tầng 5 là nơi mai các sản phẩm này và tầng 6 là phòng điều hành và phòng nghỉ của nhân viên
Hà An : Wow ...thật không ngờ trong một con đường nhỏ thế này mà lại có một cửa hàng thời trang lớn như vậy còn rất sang trọng , lúc nãy còn nhìn thấy lưu tiền bối chào hỏi với anh ấy vài câu.
Tiểu Nguyên : đúng vậy trước tới giờ tôi đã đi rất nhiều của hàng trong thành phố hầu như chưa thấy của hàng nào lớn như vậy .
Thái Minh : quần áo kiểu đáng cũng rất mới mẻ khách hàng cũng rất đông. Còn được phân giá đắc và cả bình dân cho nhu cầu của từng khách hàng .
Vương Khải : nhưng nhãn hiệu thì chưa từng thấy bao giờ .
Tiểu Đông : các cậu thật quê mùa " vừa nói vừa cười ý là đang đùa "
Lương Bằng : đây là cửa hàng cũng là của hiệu thời trang riêng vừa kinh doanh đc một năm nên nhãn hiệu quần áo vẫn chưa được biết đến rộng rãi . Khách hàng chủ yếu là khách quen và một vài người quen.
Thật Á vừa mở một năm với quy mô lớn như vậy : Hà An kinh ngạc .
Đúng thật ko đùa đc : Thái Minh tán thành
Hiện tại tiểu Đông khá là thoải mái mà cười đùa nói chuyện với mọi người bởi vì họ được nhân viên dẫn đi tham quan cùng với trợ lý còn Hàm Du đã một mình đi thẳng lên tầng trên cùng . Nhóm người của tiểu Đông vòng một vòng tầng 5 , đây là tầng dùng để mai và cho ra các sản phẩm thời trang. Đi vào thang máy lên tầng cuối cùng tiểu Đông quay sang hỏi trợ lý Lương Bằng
Không hải nói hôm nay bắc đầu chuẩn bị cho họp báo của sự trở lại sao. Vậy mà rảnh rỗi ngồi xe vài tiếng tới đây tham quan à.
Trợ lý chợt nhớ ra : a xin lỗi tôi quên không nói với các cậu hôm nay tới đây để thiết kế và chọn trang phục thay đổi phong cách biểu diễn cho các cậu.
Thang máy dừng lại tới tầng cuối là nơi làm việc của bộ phận quản lý cửa hiệu thời trang và phòng nghỉ của nhân viên , nhân viên của cửa hàng đưa họ tới một gian phòng lớn rồi rõ cửa sau khi nhận được lệnh thì mở cửa cho họ vào. Vừa bước vào họ liền nhìn thấy Hàm Du ngồi trên bàn làm việc nói chuyện có vẻ khá thổi mái với một cô gái đang ngồi trên ghế sofa
Hà An : nãy giờ không thấy thì ra quản lý ở đây.
Thái minh:Một nam một nữ ở cùng một chỗ lâu như vậy quả có chuyện mờ ám " lời nói nữa chiêu ghẹo nữa thật "
Hàm Du không phủ nhận đôi co mất thời gian vào thẳng vấn đề nghiêm túc nói ( mà tính ra là không lúc nào không nghiêm túc ngoài trừ khi ở với Vương Khải)
Hàm Du : giới thiệu với mọi người đây là Khả Hi bạn của tôi và từ hôm nay sẽ là nhà thiết kế riêng của các cậu, hôm nay chúng ta sẽ ở đây làm việc và trao đổi với Khả Hi .
Tuy nơi này cũng không tệ nhưng trước giờ chúng tôi đều mặc trang phục của các thương hiệu nổi tiếng còn nơi này thì... không nhiều người biết tới : tiểu đông bài tỏ suy nghĩ . Là một nhóm trưởng cậu ấy nói lên suy nghĩ của mọi người .
Khả Hi xen vào :Chào các cậu rất vui được làm việc với mọi người nãy giờ Du Du đã kể về mọi người với tôi rồi cậu đây chắc là tiểu Đông phải không, thật sự thì cậu không cần phải lo về vấn đề kiểu dáng còn về thương hiệu thì đúng là không nhiều người biết nhưng về tên tuổi thì tôi đảm bảo không làm các cậu mất mặt .
Ý chị là.... tiểu đông còn đang thắc mắc
À đây rồi Ly Khả Hi nhà thiết kế trẻ tuổi đầy tìm năng 2 năm trước là thiết kế riêng của nữ hoàng anh và một vài người nổi tiếng khác ,không phải ai cũng có thể mặc được trang phục của chị ấy tự tay thiết kế .Thật a sao cậu biết : tiểu nguyên nhìn vương khải với ánh mắt nghi ngờ.
Tớ vừa tra mạng :vương khái nói
Phía dưới tầng 1,2 có rất nhiều người quen của các cậu đến mua hàng không phải sao, nó là bằng chứng tốt nhất: quản lý lên tiếng
Hay da là do tôi bận nhiều việc ko thể đảm đương nhiều thôi nhưng các cậu yên tâm Du Du đã mở lời tôi sẽ hoàng thành tốt.
Hàm Du có vẻ bức xúc :Khả Hi sau chị cứ kêu tôi như vậy chứ tôi không có thích như vậy
Vì khá thân với nhau nên khi hai người họ nói chuyện tâm tình cũng rất tốt nhìn Hàm Du có vẻ sinh động hơn rất nhiều ,nói cười lại thấy vô cùng đáng yêu rất hợp với khuôn mặt xinh xắn của Hàm Du , nên tiểu Đông có thể nhìn thấy một mặt khác của Hàm Du mà hôm qua tới giờ không thấy ,trước tới giờ chỉ thấy một nét mặt bình tĩnh lạnh băng và có hơi cao ngạo thật sự không hợp với khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu của Hàm Du tí nào, lâu lâu cũng chỉ thấy cười nhẹ một cái với những người khác chứ chưa từng thấy cười với hắn bao giờ có chút ghen tị nhưng nghĩ lại không phải hắn không thích người ta sao thì chắc người ta cũng không thích hắn.
Nhìn thấy tiểu Đông nhìn mình Hàm Du cũng quay sang nhìn lại với ánh mắt lạnh như cũ . Lại nghĩ thằng nhóc này cũng không thích mình nhìn mình làm gì chứ ,nghĩ xong lại quay sang chỗ khác. Quay qua quay lại cũng tới trưa ,mọi người đều đói nhưng trợ lý thì bận nghe điện thoại còn những người khác thì bận cho việc trao đổi Thiết kế, chỉ có Hàm Du rảnh rỗi và tiểu Đông đã trao đổi xong nên cũng khá nhàn rỗi , vậy nên Hàm Du và tiểu Đông cùng nhau xuống tầng hầm để lấy thức ăn lúc sáng trợ lý đã chuẩn bị lên để mọi người cùng ăn trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( đam mỹ ) KHÔNG NÊN XEM THƯỜNG NGƯỜI NÀY !
De TodoMột nhóm nhạc nổi tiếng và người quản lí mới của họ còn chuyện gì thì vào truyện rồi sẽ biết . CÓ H + Lần đầu viết truyện có gì sai sót thì hãy cho mình thêm ý kiến CÁCH ĐỌC TRUYỆN Phần không gạch đầu dòng (-) và trong ngoặc kép (") là dẫn truyện c...