chương 4

17 2 0
                                    

Sáng sớm hôm sau tại khu kí túc xá chung của công ty ID nhà chung của B5 ( là khu vực lớn gồm nhiều ngôi nhà riêng biệt đc xây dựng nhầm làm nơi ở cho các ngôi sao nhóm nhạc trực thuộc công ty có thể gọi là nhà chung ,xung quanh có nhiều camera và bảo vệ nhầm bảo đảm an toàn và tránh sự xâm nhập của truyền thông và fan cuồn cũng như atifan ).. đing đong ..có tiếng chuông cửa..... năm phút sau ...đing đong.............🐝🐝🐝....đing đong không ai ra mở cửa .

-không ai ra mở cửa ,biết z đã lấy chìa khóa từ tay caca cũng không cần phải đứng đây đợi của cũng chỉ tại hôm qua gấp quá.

Người thiếu niên đứng trước cửa bầm bầm thì cửa mở ra.

Tiểu Đông ra mở cửa trong đầu thì đang mắng thầm không biết ai sáng sớm mới 6 giờ đã đến nhấn chuông ầm ĩ , khi mở cửa ra 1 thiếu niên xinh đẹp trắng trẻo đang đứng đó, chính là cái người hôm qua hắn gặp trước cửa phòng Lương tổng nhưng hôm nay mặt đối mặt nhìn kĩ hơn hắn còn phát hiện dưới mắt trái đối phương còn có một nốt ruồi trên gương mặt đáng yêu xinh đẹp đó nhưng lại lạnh lùng càng làm tăng thêm vẻ bí ẩn lạ thường thoát tục, nhìn thấy người ngoài cửa bao nhiêu suy nghĩ trước đó điều bị trì hoảng thay vào đó hắn đang nghĩ xem cái người này đang làm gì ở đây còn có cả hành lý và một người đàn ông khác bênh cạnh dáng vẻ cao lớn có thể nhìn thấy bắp thịt chồn cuộn bên trong lớp áo sơ mi đen bó trong khá mạnh mẽ.

- cậu đến tìm ai .
- cậu là Dương Minh Đông phải không tôi là Hàm Du từ hôm nay tôi chính là quản lí và là stylist cho các cậu (chỉ về phía người bên cạnh) còn người này là trợ lý của tôi sau này cũng sẽ là trợ lý của các cậu.
- tôi là Lương Bằng trợ lý của tiểu Du từ hôm nay cũng sẽ là trợ lý của các cậu , vậy có thể cho chúng tôi vào được chưa.

Hiểu được vấn đề tiểu Đông đứng sang một bên nhường chỗ cho hay người họ chuyển hành lý vào .

- phòng chúng tôi ở đâu?.
- hình như 2 phòng cuối ở lầu 3 .

Hỏi xong Lương Bằng tự động chuyển hành lý của mình lẫn Hàm Du lên lầu. Trong phòng Thái Minh nghe thấy tiếng nói chuyện và tiếng động cũng lờ mờ đi xuống nhìn thấy người thiếu niên đó đang đi một vòng từ sảnh lớn vào bếp còn tiểu Đông thì chưa tỉnh ngủ nằm một đống trên sofa
Hàm Du dùng mắt quét một lược từ trên xuống dưới trong ra ngoài không chừa một ngốc ngách ở sảnh lớn vào nhà bếp .

- cho hỏi cậu đây là...

nghe thấy có người hỏi cậu quay sang nhìn người đang đứng trên cầu thang cười một cái rồi đáp .

- quản lý mới, tôi tên Hàm Du hôm nay dọn đến đây ở.

Không biết từ khi nào Hà An đã đứng cạnh Thái Minh nghe được hắn liền chạy lên phòng kêu Vương Khải và tiểu Nguyên đang say giấc trong vòng tay nhau cũng bị cậu gọi cho dậy

Tất cả mọi người tập hợp ở sảnh ( đại khái giới thiệu làm quen nhau) bất ngờ là quản lí mới này của họ nhìn như học sinh cấp 3 vậy lại biết rõ họ tên chính xác của từng người một .

-Các cậu nhìn xem bộ dạng của mình đi còn không mau đi tắm rửa vệ sinh rồi xuống ăn sáng .
"Hàm Du quét mắt từ trên xuống đánh giá một lược rồi lạnh lùng nói "

Quay sang nói với Lương Bằng
-ngày mai anh cho người đến dọn dẹp lại căn nhà này thay hết rèm cửa đổi thành màu trắng khăn trải bàn cũng vậy.

- tôi không muốn đổi rèm cửa càng không muốn đổi màu trắng " tiểu Đông bày ra bộ mặt bất đồng mà nói "

-biết rằng cậu là thiếu gia nhà họ Dương nhưng ở đây cậu cũng không khác gì những người khác, quản lí lúc trước sợ cậu kiên dè cậu nhưng tôi thì không "Hàm Du mặt không đổi sắc "

-Tôi thật không hiểu tại sao lão Lương lại để 1 thằng nhóc ranh như cậu làm quản lý của chúng tôi nhưng tôi không đồng ý, có cậu thì không có tôi .

Hắn tuyên bố lớn tiếng rồi giận đùng đùng bỏ về phòng hắn chính là không thuận không cam tâm để một thằng nhóc làm quản lý đè đầu cưỡi cổ hắn dù sao hắn cũng là đại thiếu gia của tập đoàn Dương Thị tại sao lại phải nghe lời một thằng nhóc, nghĩ thêm không chừng nếu đúng như lời đồn chính là dựa lưng lương tổng mà làm càng càng nghĩ càng không cam tâm . Hắn về phòng để lại những người còn lại với gương mặt lo lắng.

-Còn ai có ý kiến gì ko, nếu không thì tôi về phòng dọn dẹp Bằng ca sẽ nấu thức ăn sáng cho mọi người .

Mọi người chỉ im lặng không nói gì thấy vậy hàm du rời đi

Mọi người chỉ im lặng không nói gì thấy vậy hàm du rời đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( đam mỹ ) KHÔNG NÊN XEM THƯỜNG NGƯỜI NÀY ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ