Tiểu Đông ra ngoài lấy nước cho mọi người thì nghe thấy một vài người bàn tán về việc Lương tổng có đưa một đứa nhóc nào đó vào công ty lúc sáng đám đông xì xầm.
- cậu có thấy cậu nhóc đó ko
- là ai vậy nhỉ
- nghe nói hôm qua Lương tổng có đến sân bay đón ai đó cứ nghĩ là B5 nhưng ko phải.
- có thể nào là cậu nhóc này ,ko phải người iu đó chứ hí hí
.....
Trở về phòng tiểu Đông cũng ko nói gì bởi bản thân cũng ko lo chuyện bao đồng.
Có tiếng gõ cửa
-vào đi
-Lương tổng cho gọi mọi ngườiNhóm người của tiểu Đông đi tới trc cửa phòng của Lương tổng định gõ cửa thì cửa bị mở ra bước ra sao đó là một vị thiếu niên nhỏ nhắn với đôi mắt to sắc nét vô cùng hài hoà với chiếc mũi cao và khuôn miệng nhỏ nhắn làng da trắng mịn càng làm nổi bật đường nét trên gương mặt cùng với cách ăn mặc gọn gàng và thời trang càng làm nổi bật con người nhỏ nhắn này. 5 người đối diện 1 người cuối đầu chào nhau rồi lại phát hiện người kia cười 1 cái nụ cười trên gương mặt người này vô cùng đáng iu nhưng lại có gì đó hơi lạnh và có ẩn ý ,người kia vội vã rời khỏi như đang có việc gấp dù chỉ chào hỏi áng mắt thoáng qua nhưng để lại ấn tượng sâu sắc, đặc biệt là tiểu Đông người vừa nghe được tin đồn ngoài kia dù biết ko có mấy phần là thật nhưng thoáng qua vẫn khá để ý đến người vừa rời khỏi chắc chắn là người kia rồi nhưng là ai thì lại ko ai biết ,gạt bỏ suy nghĩ trong chốc lát đó đi vào phòng.
"Hà An " -lão Lương có chuyện gì không.
-gọi các cậu đến là để mở một cuộc hợp nhỏ nhầm chào mừng các cậu vừa về và có vài chuyện muốn cho các cậu biết .Phòng hợp ( đại khái là chào mừng và tuyên đương thành tựu nhóm đặc đc ở nước ngoài &£π¥%%%£€££%€&)
Vương Khải bỏng có phản ứng lạ có vẻ ko đc tự nhiên, theo góc nhìn từ Thái Minh thì ra tiểu Nguyên đang ngồi cạnh vuốt ve đùi thịt của Vương Khải làm cậu có chút khó sử ko tự nhiên tiểu Đông thì gối đầu lên bàn mà ngủ Hà An đại khái chẳng quan tâm Lương tổng và người khác nói gì giống như đang lạc trôi vậy cuộc hợp dài 1 tiếng mà như là 1 năm cuối cùng cũng kết thúc Lương tổng gọi họ lại có chuyện cần thông báo.- tôi muốn thông báo với các cậu từ hôm nay các cậu sẽ đổi quản lý và trợ lý .
đối với loại tin như này ko còn là chuyện xa lạ với nhóm nữa bởi nhóm vẫn thường hay đổi quản lý vì ko ai có thể chịu đựng được những con người này nếu ko phải con nhà dòng dõi thì đều là con nhà giàu có tiếng, chính là ko thể hầu hạ nổi ko thể chịu được tín khí thất thường nên thường xin chuyển hay thôi việc sau vài tháng nhưng đổi một lược cả quản lý lẫn trợ lý là lần đầu mà còn là do đích thân lão Lương thông báo thì quả có gì đó ko đúng.
" tiểu Nguyên " lại chịu không được nên bỏ đi rồi sao
- không phải là vì có người phù hợp hơn nên chuyển họ qua chỗ khác cho người đó thay thế.
"Thái Minh " lão Lương những người đó đâu ,còn có là nam hay nữ.
-không vội có việc bận nên đi trc rồi sáng mai trực tiếp sẽ chuyển vào kí túc xá chung với các cậu tiện cho việc quản lýBọn họ tự có thể cảm nhận được lần này có gì đó rất khác trước giờ đổi người cũng ko cần đích thân Lương tổng phải thông báo càng ko có việc đến sống cùng kí túc quả có chuyện gì rồi nhưng nghĩ lại thì chắc cũng chỉ là thay đổi một chút để quản lý họ tốt hơn cũng ko nghĩ gì nhiều vì họ cũng thật là khó quản đi người cứng đầu tên trẻ con kẻ hay dính tin đồn nhảm còn có quan hệ giữa hai người kia thật sự cần phải cẩn thận ko thể để lộ nên cũng khó lòng để một quản lý hay trợ lý lâu dài tránh gặp phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
( đam mỹ ) KHÔNG NÊN XEM THƯỜNG NGƯỜI NÀY !
RandomMột nhóm nhạc nổi tiếng và người quản lí mới của họ còn chuyện gì thì vào truyện rồi sẽ biết . CÓ H + Lần đầu viết truyện có gì sai sót thì hãy cho mình thêm ý kiến CÁCH ĐỌC TRUYỆN Phần không gạch đầu dòng (-) và trong ngoặc kép (") là dẫn truyện c...