A/N : hello ! Im still editing some chapters out so please understand my kajeje-an parts hehe. thank you!
-
"Hayy monday nanaman, in short may pasok nanaman" nanlulumo akong umupo sa kama para mag inat-inat.
Nasa i-isang apartment lang kami ng mga kaibigan ko, alam kong hindi kapani-paniwala ngunit kasama 'rin namin ang nagiisang sikat na bandang, BTS. Hindi naman na iyon nakakapag ta-taka sapagkat halos lahat sakanila ay magka-kasintahan at dahil kapatid ko rin ang isa sa mga ito, sa grupo nila ay si Suga, kuya ko, at si Tae nalamang ang natitirang single, Sa kadahilanang ayaw daw nila. Sa katunayan ay si Taehyung lamang ang nag sabi niyon, dahil ang Kuya kong kantulog ay busy mag palaki ng ano, ng height syempre, meron pa bang ibang papalakihin?
Tatayo na sana ako ngunit narinig kong bumukas ang pinto ng kwarto kaya't nag dali dali akong humiga at nag talukbong ng kumot para pagtripan ito. Alam nilang ayoko sa lahat ay may nang iistorbo sakin, lalo na kung ang asungot na ito ay nag nga-ngalang Taehyung, hindi ka talaga nuon tatantanan hanggat makuha niya ang gusto. Alien nayon! mula mukha hanggang pag uugali.
Speaking of the demon, siya't siya nga ang pumasok sa kwarto, amoy na amoy ko ang matapang nitong pabango na kahit ganuon ay hindi mo maiiwasang singhutin, nakakaadik kumbaga.
"Hey babe ! tirik na ang araw kagaya ng mata mo tuwing tulog" rinig ko ang mahina nyang bungisngis dahil sa sinabi, "Kung hindi ka pa babangon d'yan.. hahalikan kita" nang aakit ang mga boses nito, sus feeling.
"Alam ko namang hindi ka tatanggi, sa gwapo kong ito? kulang ang turnilyo ng taong tatanggi" dagdag pa niya.
Napairap ako sa mga huli niyang sinabi, apaka kapal ng mukha akala mo naman ay lahat ng tao mag kakagusto sa kaniya ! "'Eto na, happy? mukha kang kulugo gag*. masahol ka pa sa room mate, ka room mate ba kita ha? ha-"
"Hindi, pero kung iyon naman ang gusto mo, why not? I'll tell Jin hyung about it then.." sabi pa niya dahilan ng pag kunot ko ng nuo.
"Ahh e, Ahh" nag kunwari pa akong nag iisip na tumingin sa ceiling, pansin ko ang pag ngisi niya na ikinatawa ko ng bahagya "Ahhyoko!"
ngumisi lamang ako sa mukha niya, nakakatuwa na nakakaawa ang itsura nito haha! "Ano nalang, pwede bang .. ano "
"A-Ano?" bakas ang kaba ngunit halata mo ang pamumula ng pisngi nya, umaasa na marinig ang kung ano man ang nasa isip niya.
"Kung pwede bang sapakin kita?" tumawa ako ng malakas sa reaksyon ng kaniyang mukha, desmiyadong desmiyado ang loko hahaha!
"You know what, maybe my kiss will just shut you off" bubuka pa lamang ang aking bibig para sagutin siya ng ..
...
Ng bigla nalamang siyang tumakbo papalabas ng kwarto! Aba! Anong akala nya hindi ko s'ya ha-habulin? Manigas man yung ano nya este- manigas s'ya!
Agad akong bumangon at tumakbo papalabas ng kwarto, halos mag kanda dapa dapa pa ako dahil sa bilis n'yang tumakbo. Bumungad sakin ang mga love team ng apartment nato, tsk. Dumeretso nalamang ako sa kusina dahil ang sakit sa mata ng bumungad saakin, nawala narin sa paningin ko si Taehyung kaya't 'di ko na'din pinansin. Sa kusina ay nakita ko si kuya Suga na umiinom ng tubig habang ang isang kamay ay nakahawak sa kaniyang bewang at pawis na pawis, aba't kelan pa'to nag simulang mag gym?
"Hallo kuya kong masungit! hehe. Good Morning!" masaya kong bati sakaniya, nangaasar, na akala mo ay walang nangyari kanina sa kwarto.
"I have no time for your silliness, Y/N" masungit nyang sagot, hmp.
"Siguro ay hindi kana-naman pinapansin ni Reign? Kilala na kita no, mula ulo mukhang paa" laban ko sa masusungit n'yang salita.
"Yo just shut up"
"Sabi na nga ba, buti nga" pang aasar ko pa sakaniya. "Hay nako Reign, kahit ata kay Santa ay hihingi na'to ng tulong hahahaha!"
"Sino ba nag sabing may gusto ako duon," tinignan niya ako habang hinuhugasan ang basong ininuman niya. "Kung meron man, sisiguraduhin kong magiging kami" mapait ko siyang tinignan, nag ku-kunwaring nandiri sa kaniyang sinabi.
- to be continued.
A/N: Thankyou for reading ! don't forget to add this on your library, vote, comment and share ! 🤎
BINABASA MO ANG
BTS IMAGINE | My Lab Of My Lyp | KTH | ( still editing )
Romance( Tagalog story. ) Isang babaeng nag ngangalang (Y/N) ang mahuhulog sa taong kinababaliwan ng lahat, alamin kung ano ang mangyayari sa kanilang pag mamahalan. ( BTS fanfictions, BTS imagines, BTS tagalog story. ) [ This is my first time making a st...