A/N : hello ! Im still editing some chapters out so please understand my kajeje-an parts hehe. thank you!
-
Third Person's POV
Paikot ikot, ikot, ikot, at ikot lamang ang ginagawa ni Taehyung. Wala naman silang magagawa dahil inaantay pa nila kung ano ang sasabihin ng Doktor. "Okay lang kaya siya? Kamusta na ba s'ya?" halos memorize na nang lahat ang mga sinasabi niya dahil apulit ulit lamang iyon.
"Hoy Alien kumalma ka nga at baka ikaw pa ang unang mamatay d'yan" hinili ni Crizzy ang damit nito dahilan upang mapaupo si Taehyung sa tabi nito. "Magiging okay din iyon, malakas yan si Y/N"
"Wag kayong mawalan ng hope guys, Im J-Hopeee" inakbayan pa nito ang balikat ni Crizzy.
"Paano mo nakuhang gumanyan?" binatukan naman nito si J-Hope.
"If something bad happens to my sister, hindi talaga ako mag dadalawang isp itapon sila sa ilog!" halos mag echo ang boses ni Suga sa lakas nito.
"Suga kumalma ka nga, sa liit mong iyan ay baka ikaw pa ang buhatin nila" banat naman dito ni Reign.
Sumamingot lang ito atsaka bumulong bulong. "Pasalamat ka at mahal kita"
"May sinasabi kaba" umamba pa ito ng suntok. Kahit ang iba ay narinig iyon, kaya't imbis na ang iniisip nalang nila ay si Y/N ay ngayon ay naiiba na ang mood.
"Wala" binigyan lang ito ni Suga ng gummy smile at pagtapos ay inakbayan ito, agad naman iyong tinanggal ni Reign.
Hindi nag tagal ay lumabas narin ang Doktor kung saan ang kinalalagyan ni Y/N. Kahit pa mukhang wala namang nangyaring masama ay hindi magawang kumalma ni Taehyung, maski si Suga ay nagsimula ulit kabahan.
"K-Kamusta po sya D-Doc?" sabay na tanong ni Taehyung at Suga.
"Okay lang naman siya, hindi din naman ganuon kalala ang nangyari dahil mabuti at naagapan. Kailangan nalang niya magpahinga, kahit bukas ay pwede narin syang maka-uwi." pag papaliwanag ng Doktor.
Parang may kung anong tinik ang bumunot sakanilang lahat at isa isa silang nakahinga ng maluwag. "Pwede na po ba siyang puntahan?" tanong ni Lea dito, nag si tayuan nadin silang lahat.
"Sure, ngunit mas mabuti kung hindi muna niyo siya balakin gisingin, mas makamabuti kung papahingahin nyo muna siya."
Nang matapos ang usapan ay agad namang pinuntahan ni Taehyung si Y/N. Ang iba ay naiwan sa labas ngunit sumunod din naman ang mga iyon, Ang dalawa lamang ang naiwan sa labas, Si Suga at Reign.
"Uh, Reign" tawag nito dito.
"Uhm Y-Yes?" Mistulang naging utal ang dalawa at hindi maiprocess ang mga gustong sabihin.
"Uh, Boyfriend?" agad na napa sapo siya sa nuo ng mapag tanto ang sinabi. "D-do u have a .. boyfriend?" tanong nito dito habang kinakamot ang batok sa kaba at hiya.
"Ah w-wala naman, b-bakit mo n-natanong?"
"Ha, ano" nang walang maisip na sagot ay ibinalik nalang din nito ang tanong. "Bakit wala?"
BINABASA MO ANG
BTS IMAGINE | My Lab Of My Lyp | KTH | ( still editing )
Romance( Tagalog story. ) Isang babaeng nag ngangalang (Y/N) ang mahuhulog sa taong kinababaliwan ng lahat, alamin kung ano ang mangyayari sa kanilang pag mamahalan. ( BTS fanfictions, BTS imagines, BTS tagalog story. ) [ This is my first time making a st...