Bảo Bình xoa xoa khuỷ tay vừa bị thương của mình, khẻ than một tiếng, lúc nãy thì không thấy đau nhưng giờ nó tê và khá sưng. Vận xuôi có bao giờ chịu đến một lần, cái bụng vốn đã trống rỗng từ tối qua cùng lúc reo lên đánh bẹp chút ý chí còn lại của Bảo Bình.
Trong phòng thay đồ cũng là nơi thích hợp để những ai mang theo cơm hộp đánh chén ngon lành trong yên tĩnh, cũng là nơi mấy đứa mến nhau lén gửi quà vào học tủ cá nhân của đối phương. Thiên Yết khó hiểu nhìn vô số miếng dán hình trái tim trên cửa tủ số 231 của mình, do dự một chút tra chìa khoá vào ổ, bên cạnh mắt Bảo Bình liền sáng lên vì đống hợp cơm nằm la liệt trong ngăn tủ.
"Này Thiên Yết, đưa tớ một hộp"
Dứt lời liền thấy Thiên Yết châu mày, đưa đến toàn bộ hộp cơm cho Bảo Bình, không nói lời nào đã bỏ điRất đông học sinh có mặt ở sân bóng rổ từ sớm, nhưng gần đến giờ bắt đầu vẫn chưa ổn định hết chổ ngồi. Bạch Dương thở dài, cố luồn lách lướt qua chổ ngồi của 12S. Cô nhất định phải giành được chiếc ghế gần sân nhất để cho ra những bức ảnh đẹp.
Bạch Dương thở phào vì đã chạm đến được chiếc ghế trống của hàng đầu, chưa kịp ngồi thì cái mông vô duyên nào đấy đột nhiên đặt xuống một cách bình thản cùng giọng nói chanh chua vang lên _ Ơ Bạch Dương, cậu cũng muốn ngồi ghế này? Lần sau tới sớm hơn chút nha.
Bạch Dương tuy cay cú thở dài, nhưng vẫn cố tỏ ra không thèm chấp, hơi đâu đôi co với bọn mồm nhanh hơn não như Tiểu San, cô ta luôn cố tình khiêu chiến với bọn cô vì chơi thân với Sư Tử. Nghĩ lại, Sư Tử trước nay đều có rất nhiều vệ tinh lảng vảng tuy đã khá quen với việc là mục tiêu của đám crush Sư Tử, nhưng kiểu khiêu khích kiếm chuyện như Tiểu San và bọn Khổng Tước thì thật sự quá đáng. Lần này cô quyết cho Sư Tử một bài học vì không dạy dỗ tốt đám hậu cung làm tiểu thư đây ấm ức.
- Dương Dương ngồi cùng bọn mình đi! _ Cự Giải từ phía sau xuất hiện kéo khuỷ tay Bạch Dương đi đến hàng giữa, ngoài hai chiếc ghế trống ra, trong hàng đầy đủ mặt hội chị em. Tuy nhiên Bạch Dương chỉ thắc mắc tại sao Thiên Bình cũng chịu đến xem bóng. Vừa nãy cô vừa nghe nói Song Ngư thuyết phục thất bại mà.
- Ăn một bụng tức á khẩu luôn rồi sao Tiểu Bạch? _ Là cái giọng ngọt ngào đặt trưng của nhỏ bạn thân làm Bạch Dương đột nhiên muốn ra tay sát sinh.
- Thôi mà! Thôi mà! _ Cự Giải lên tiếng cắt ngang, đồng thời ấn Bạch Dương ngồi xuống chiếc ghế cạnh mình.
Đội cỗ vũ nhiệt tình phô diễn những động tác đẹp nhất, không khí trong sân liền trở nên sôi nổi hơn. Sau màng bắt tay của hai đội 12A và 12S, trận đấu bắt đầu khá gay cấn, quả bóng rổ được các đấu thủ chuyền tay nhau vô cùng đẹp mắt lần lượt tỉ số bóng vào rổ của hai bên liên tục gia tăng.
Người cho bóng vào rổ nhiều nhất hiện giờ chính là Xử Nữ, cậu rê bóng qua mặt đối thủ một cách chuyên nghiệp, qua hết nữa trận tỉ số 12S đã áp đảo 12A rất nhiều.
Khán giả cổ vũ vô cùng nhiệt tình :"12S CỐ LÊN!!!"
"12A CỐ LÊN!!!!!!"
"Hội trưởng giỏi quá, anh rất đẹp traii!!!!" Các cô gái trên sân phấn khích la hét.
Cự Giải chăm chú nhìn anh chàng chạy dưới sân, lòng mang một cảm giác xúc động tự hào đến khó tả. Xử Nữ cái tên này, con người này luôn hoàn hảo như vậy.
"Yahhh!!!! THẮNG RỒI CHÚNG TA THẮNG RỒI!"
Lớp 12S trên khán đài đồng loạt đứng lên."CHÚC MỪNG LỚP 12S CÁC EM RẤT XUẤT SẮC, CHÚC MỪNG 12A CÁC EM CŨNG LÀM RẤT TỐT! THẦY MONG CÁC EM SẼ HOÀN THÀNH TỐT CUỘC THI ĐẠI HỌC SẮP TỚI! " Thầy tổng phụ trách cầm micro nói trong phấn khích.
——————
Các anh chàng 12S vừa trong phòng thay đồ đi ra đã thấy đủ mặc các cô nàng lớp họ, Song Ngư cười tươi đưa ra mười hai tấm vé ăn nhà hàng buffet hải sản mà Thiên Bình đưa cho cô lúc nãy.
Khi họ đã ở bải xe, liếc mắt một vòng đám bạn, đứa nào cũng quần thể dục áo học sinh, Xử Nữ liền xoa cằm "Các cậu có cần thay đồ không? Nhà hàng đó có quy định quần áo lịch sự thì phải"
"Nhà tớ hơi xa, hay là hẹn lại buổi chiều nhé!" Cự Giải rụt rè.
Nhân Mã không đợi ai phản bác liền giật mình, nhìn lướt qua Thiên Yết "Chiều không được đâu! Hay là chúng ta đến trung tâm thương mại gần đó mua quần áo"
Thiên Yết mỉm cười "Ùm đi thôi!"
Mọi người chỉ vì cái cười mỉm của Thiên Yết mà nối đuôi nhau đi trong im lặng. Sau lần bị thương ở chân, Thiên Bình ngày nào cũng được Ma Kết đèo trên xe đạp từ cổng trường đến hành lang gần lớp học, sớm đã thành thói quen nên cậu nghĩ
hôm nay cô cũng như thế.
Thiên Bình ở chỗ Bảo Bình cái miệng nhỏ nói không ngừng, khác hẳn lúc bên cạnh cậu làm Ma Kết có chút hụt hẫng
Xử Nữ vổ vai Ma Kết đầy thông cảm "may mắn lần sau nhé!"Bạch Dương nhà vốn gần trường không cần đi xe, nên cô quyết tâm bám lấy yên sau của Sư Tử mặc cho thằng bạn ném ra mấy lời xỉa xói nói cô là lợn rừng, bên cạnh còn có hai cô bạn Song Ngư và Cự Giải cười không ngừng được.
Nhân Mã cười tít mắt dắt chiếc xe đạp của mình tới chỗ đám bạn, vừa định ngồi lên thì bị một bàn tay tóm lấy tay vịn
"Tôi không có xe, cho tôi đi cùng" Rất tự nhiên, Thiên Yết ngồi lên xe, vổ vổ yên sau ý bảo Nhân Mã ngồi lên.
Nhân Mã gật đầu mấy cái liền, mặt tự giác đỏ lên, hai bàn tay xoắn lại với nhau."Yooo! Nhanh lên nào!" Song Tử đèo Kim Ngưu trên con xe đạp không có yên sau, cô nàng ngồi phía trước tạo thành cái tư thế không mấy trong sáng, cái chén cơm chó siêu to khổng lồ này quả thật khiến cả bọn ế nuốt không trôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân : Thoáng Qua [12 CHÒM SAO] ♐️
FanfictionViết để giải toả! Viết để quên chính mình đang bế tắc! Viết cho tôi và cho bạn!