Bước ra từ bãi giữ xe, Song Ngư cô gái nhỏ nhắn, mang nét đáng yêu khó cưỡng, phấn khỡi hít một hơi lấy tinh thần. Hôm nay là ngày đầu tiên cô nhập học ở trường Hoàng Đạo, đã phải trải qua hai cuộc thi xét tuyển gắt gao cuối cùng cô cũng được chọn.
Cô nhìn quanh một lượt, vẫn chưa tin được mình đang đứng ở đây. Ngôi trường to lớn cổ kính, với bề dày lịch sử hàng trăm năm, giáo viên là những người được tuyển chọn hàng đầu. Được đào tạo ở đây giống như cánh cửa sự nghiệp đã mở cửa sẵn, chỉ chờ cô bước vào. Bỏ qua chuyện mơ mộng của sau này đi, hiện tại trường to như vậy biết tìm phòng hiệu trưởng ở đâu ~~! Lây huây mãi không tìm được đường, cuối cùng Song Ngư cũng nhìn thấy chiếc "phao cứu sinh" đi ngang qua.
- Bạn ơi! Bạn gì ơi, cho mình hỏi _ Anh chàng kia có vẻ như không nghe thấy tiếp tục đi mặc cho cô nàng Song Ngư đuổi theo vừa mệt vừa tức đến đỏ mặt.
- Nè bạn ơi! Có biết lịch sự không vậy
Bất ngờ Sư Tử đứng lại, đầu nhỏ của cô lập tức thúc mạnh vào tấm lưng rắn chắc của cậu. Sư Tử ghét cay ghét đắng người dám đụng chạm đến danh dự của cậu. Là một cô gái thì càng không nên.
- Im đi, biến ngay trước khi tôi nổi giận _ Cậu cuối người, âm thanh từ miệng phát ra rất nhỏ, nhưng khiến người khác phải hoảng sợ phục tùng. Song Ngư cứng đờ nhìn khuôn mặt điển trai đang dần áp sát mặt cô, chỉ còn vài cm thì chạm nhau.
- Chật! Chật! Là con trai thì không nên bắt nạt con gái như vậy _ Tiếng nói ngọt lịm đầy châm chọc phát ra sau lưng cậu, thừa biết là ai, Sư Tử xoay người bỏ đi một mạch.
Song Ngư trạng thái lơ lửng, cậu ấy đẹp như bạch mã hoàng tử trong giấc mơ của cô vậy. Đến khi cả người dường như bị ai đó điên cuồng vừa lay vừa gọi _ Bạn gì ơi! Có sao không?
- À! Không sao, cảm ơn cậu nhiều lắm! _ Song Ngư được Nhân Mã đỡ dậy, phủi lại bộ quần áo lắm lem.- Cậu tốt nhất nên tránh xa tên vừa rồi ra nhé! Cậu ấy là thành phần nguy hiểm đấy! _ Nhân Mã mỉm cười chìa tay ra trước _ Làm quen nhé! Tớ tên Nhân Mã, học sinh năm cuối
"Cô ấy thật đáng yêu!" Đó là suy nghĩ của Song Ngư lúc này. Cô tươi cười bắt lấy bàn tay Nhân Mã _ Tớ là Song Ngư, học sinh năm cuối vừa chuyển tới. Tớ muốn tới phòng hiệu trưởng, cậu chỉ giúp tớ nhé!
- Đi nào! _ Nhân Mã không chừng chừ đi trước dẫn đường. Sẵn tiện có cớ trốn tiết thầy chủ nhiệm.Đi qua hai dãy lớp là đích đến, phòng hiệu trưởng và phòng ban giám hiệu nằm ở trung tâm trường học. Phía trước là một khu vườn nhỏ trồng nhiều loại thảo dược, do các học sinh trồng. Nhân Mã luyên thuyên về từng nơi mà cô và Song Ngư đi qua, dường như đâu đâu cũng có lịch sử phá phách của cô và Bạch Dương.
- Tới rồi, tớ về lớp đây _ Nhân Mã gõ cửa phòng giúp, rồi vẫy tay tạm biệt Song Ngư
Song Ngư bẻn lẽn bước vào trong, bắt gặp thêm một người nữa, chắc là học sinh vừa chuyển tới giống cô. Bằng chứng là cô ấy chưa có bản tên và phù hiệu. Cuối đầu chào thầy hiệu trưởng, tim cô bỗng nhiên hoạt động lại bình thường. Thầy mang nét phúc hậu và cần mẫn, mái tóc muối tiêu cắt gọn gàng, cặp kích lão dày cộm vắng ngang sóng mũi. Nhìn thấy thầy giống như gặp lại người ông của mình vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân : Thoáng Qua [12 CHÒM SAO] ♐️
FanficViết để giải toả! Viết để quên chính mình đang bế tắc! Viết cho tôi và cho bạn!