Chap 12 : Tiểu Mít Ướt

330 23 3
                                    




Câu nói "người đẹp vì lụa" không sai đi đâu được, bốn chiếc taxi dừng lại trước cửa một nhà hàng sang trọng, mười hai đứa học sinh cấp ba được lột xác thành những cậu ấm cô chiêu đầy ngưỡng mộ, nam áo sơ mi quần tây thanh lịch, các bạn nữ trong những bộ váy đơn giản toát lên vẻ xinh đẹp của tủi mới lớn. Nhân viên ở đây có chuyên nghiệp đến đâu cũng không khỏi muốn nhìn lén thêm vài lần.

Các cô cậu được nhân viên phục vụ hướng dẫn đi đến phòng riêng đã được Thiên Bình đặt trước, mọi người nhìn menu buffet không khỏi trầm trồ ríu rít về sự hấp dẫn của các món cầu kỳ đắt tiền mà trước nay một vài đứa chỉ được nghe tên

"Nè nè Giải ơi, có cả cua hoàng đế này, quê tớ thỉnh thoảng cũng có"

Cự Giải tròn mắt "thế cậu đã ăn rất nhiều lần sao?"

"Vài lần thôi! Khá là đắt"

Song Ngư đánh dấu vào gọi món cua, nhìn Cự Giải cười cười "Cua ăn cua"

Mặt Cự Giải xanh lại, thế nào mà lại "..."

Vài con tôm đã được lột vỏ đặt vào đĩa Cự Giải, cô nàng bối rối trước Xử Nữ, nở một nụ cười khá gượng gạo

"Món cậu thích, ăn nhiều một chút"

Câu nói này của Xử Nữ khiến Cự Giải đứng lặng người hồi lâu, ánh mắt quen thuộc mà cô chưa từng một lần dám nhìn thẳng kia cứ vây lấy suy nghĩ của cô, đã từng muốn bạo gan đến hỏi Xử Nữ có phải cậu bé năm nào hay không, nhưng sự hoàn hảo của cậu ấy lúc nào cũng khiến Cự Giải tự ti.

Nếu là cậu ấy thì sao, đó cũng là một người bạn cũ mà thôi.

Kim Ngưu điềm đạm cắt một miếng thịt bò cho vào miệng nhai rất hưởng thụ, hôm nay cô vui vẻ ra mặt

"Nhà hàng này rất được nha! Cảm ơn Thiên Bình vì bữa ăn"

Kim Ngưu bắt đầu có thiện cảm với Thiên Bình, cô luôn cho rằng người mời cô đồ ăn chính là người sẽ thật lòng với cô. Với cái suy nghĩ ngây ngô này mà chỉ với một cái bánh mì kẹp thịt Song Tử đã có thể chiếm vị trí to lớn trong lòng Kim Ngưu, chỉ trách những kẻ kém may mắn khác cứ nghĩ già hoá non, vật chất đối với cô ấy không mấy được coi trọng.

Song Tử gọi cho Kim Ngưu rất nhiều món cô thích, thỉnh thoảng cậu lau vụn thức ăn cho cô. Kim Ngưu ăn đến hạnh phúc như vậy, quả thật nhà hàng này đáng chấm được năm sao.

"Cậu định nuôi Kim Ngưu đến béo lăn sao?" Bạch Dương trợn mắt không tin nổi với sự nghiệp lấy thức ăn đầy ấp của Song Tử

"Kim Ngưu nhà tớ ăn bao nhiêu cũng không béo" Song Tử vênh mặt rất tự tin, bởi vì Kim Ngưu thích ăn uống nên cô có một lịch trình tập luyện tương ứng, cậu từng lo lắng cho cô tập luyện quá sức nên cũng tham gia cùng với Kim Ngưu.

Cuối bữa ăn Xử Nữ đứng lên vỗ tay hai cái, thành công tập trung sự chú ý của mọi người, cậu cuối đầu chào một lượt, giống như thường lệ trước khi phát biểu ở các buổi lễ ở trường

"Chào các cậu, tôi- Xử Nữ, một thành viên của lớp 12S! Tôi rất vui vì một vài sự gắng kết nào đó, chúng ta đã cùng ngồi ở đây trải qua một trong những kỷ niệm khó quên" _ Xử Nữ cười, cậu nhướng mày suy nghĩ về vài lần lớp cậu đã chủ động từ bỏ hoạt động ngoại khoá cấm trại ở trường, vì lớp không có tiếng nói chung _ "Còn vài tháng nữa chúng ta sẽ trải qua một sự kiện lớn đánh dấu cho sự trưởng thành, tôi biết rằng mọi người đều có ước mơ và sự nghiệp thành công trong tương lai, cho nên các cậu hãy nỗ lực, vứt bỏ cái tôi to lớn trong bản thân mà sống hết mình cho tuổi trẻ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh Xuân : Thoáng Qua   [12 CHÒM SAO] ♐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ