3-He's Back

965 16 0
                                    

CONTINUATION

"Okay ka lang sis? Or dadalhin na ba kita sa mental?" Napatingin ako ng masama kay Ate.

"Lol Ate. Ikaw siguro dapat e. Admit dun!" Kumaripas ako ng takbo patungo sa kwartp ko para hindi maabutan ni Ate. Hahahahahaha.

Pagdating ko sa kwarto ay agad kuha ng cp. Open Facebook agad baka nagchat si Drix. Pero iba ang message na natanggap ko.

"Hi Babe its been a long time. 6 months akong nagtiis na di ka i. Unblock but I did now. I miss you so much. I saw you lately sa mall. Alam kong ikaw yun. Sorry kung tumakbo ako agad alam kong nakikilala mo ako. Nahihiya ako kasi ang duwag ko. Sinaktan kita."

Ewan, di ko alam kung bakit ang mga luha ko ay tumutulo. Siya  iyon. Si Nathan op ni Xandro.
Bakit ngayon ka lang? Ang tagal kong naghintay sayo.

Nathan active now.
"Hi Babe. May Bf ka na pala? Ang sakit na makita ang taong nagpapahalaga sayo noon ay masaya na  sa ibang lakaki anlaki kong tanga para bitawan ka."

"Past is past Nathan. Forget about it" reply ko sa kanya. Pero nasasaktan ako. Bakit ganun? Ba't ngayon pa.! Masaya na ako kay Drix ba't ngayon ka lang bumalik hambog ka!

"I'm sorry. Cai. Still mad at me?" Di ko alam kung ano ang isasagot ko pero. Masaya ako na nagbalik siya.

*beep*
Drixc: thanks for the time Cai. Just beep me kailan ka luluwas ng Manila ha? Sabay tayo.

Naguguluhan ako kung rereplayan ko ba si Drix.
Mas na aaliw ako kay Nathan I miss him so much..

Drix: tagal mo atang Magreply ngayon Cai? May ginagawa ka pa ba?

Me: wala. May kinuha lang ako sandali I'm sorry.

Palusot ko kay Drix. Nag reply din ako kay Nathan.

"Ba't ngayon ka lang nagparamdam? Kung di mo pa ako nabunggo kanina di mo ako iaunblock?" Reply ko kay Nathan.

Nag offline na lang ako. Langya. Naguguluhan ako ngayon.

LOVING SOMEONE WHO DOESN'T LOVE ME ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon