Chapter 1

7.4K 40 0
                                    

"Ohh! Fuck! Shi--" walang tigil sa pag-ungol si Alondra habang binabayo ang pagkababae nya.

"Shit! You're so tight, baby!" hiyaw ng lalaking ka-sex nya. Hindi kilala ni Alondra ang lalaking katalik. Nakita nya lamang ito sa bar. She found him handsome and hot so she offered him a lustful sex.

"Oohh!!! Ahhh!!! Ohhh!! Fasteeer!" patuloy lamang sa pag-ungol si Alondra habang mabilis na naglalabas-masok ang kahabaan ng lalaki sa pagkababae nya.

"Damn! You're so hot and delicious!" hiyaw ng lalaki. Umangat ang dalawang kamay nito sa mayayaman nyang dibdib. Napaungol na naman sya ng masahiin ito ng lalaki at dinila-dilaan ang nipples nya.

"Ahh... ahh.. ahh.. ahh.." halos mawalang na ng malay si Alondra habang patuloy pa rin sa pag-ulos ang lalaki.  Napasabunot sya sa buhok ng estrangherong lalaki nang ipasok nito ang nipples nya sa mainit nitong bibig.

"Ohh! I like it... ang saraaaaaap..." nararamdaman na ni Alondra na may namumuo sa puson nya. Malapit na syang labasan.

"I'm cumming....ohh... ahhh... ang saraaap" mas bumilis ang bayo ng lalaki sa pagkababae nya. Patuloy pa rin ito sa pagmasahe sa dibdib nya.
Humigpit ang hawak  nya sa bedsheet nang maramdaman nyang lalabasan na talaga sya.

"Aaaaaaahhh...." mahabang ungol nya nang labasan sya. Walang tigil pa din ang lalaki sa pagbayo sa kanya. Naliligo na ito sa sariling pawis habang hinahalikan sya sa leeg.

"Ohh... ahh.. I'm cumming.." ungol ng lalaki.

Napapikit sya sa sobrang sarap na nalalasap. Kagat kagat nya ang pangibabang labi habang nakatingala sa kisame.

"Ohhh...." mariin nyang pinikit ang mga mata nang maramdaman nyang napuno ng mainit na likido ang sinapupunan nya.

"Fuck! Ba't pinutok mo sa loob?!" galit na tanong nya sa lalaki.

Paano kung mabuntis sya? Hindi pwede iyon!

"Pasensya na. Hindi ko napigilan" sabi ng lalaki at hinugot ang pagkalalaki nito sa loob nya. Tinitigan nya ang alaga nito.

Long, thick and fucking yummy! Fuck!

"Why are you staring my  cock like that? Do you want to suck it?" mapang-akit na ngumiti ang lalaki sa kanya ngunit dinedma nya lamang ito.

"No! I'm fucking tired" sabi niya at pinulot ang mga damit nya na nagkalat sa sahig.

"Where are you going?" tanong ng lalaki nang mapansing nagbibihis sya.

"Home" maikling tugon nya sa lalaking hubo't-hubad na nakatihaya sa kama.

"Do you need money?" tanong ng lalaki habang hindi nakatingin sa kanya.

"No. I'm not a whore. I only need a thick and long cock to fill my hungry pussy" sagot nya sa lalaki.

Tumayo na sya at inayos ang sarili. Bago umalis ay tumingin muna sya sa lalaking nakatihaya at nakita nyang tayong-tayo pa rin ang mahaba nitong alaga.

Lumapit sya lalaki at wala sa sariling kinagat nya ang alaga nito.

"Shit!" napadaing sa sakit ang lalaki at sya naman itong loka-lokang umalis nang tumatawa.

That was yummy!

Tila kinikiliti si Alondra na tumatawa. It's already dawn at paniguradong tanghali na naman syang magigising nito.




A/N: Presenting! Alondra Martinez! The gorgeous and hot bitch ever!

The Bitch's NeighbourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon