Chapter 3

6.2K 32 0
                                    

Pagod-pagod na umupo si Alondra sa sofa. Sa tingin niya , wala siyang lakas para makipagchugchugan ngayon.

Damn this!It was already 6:00 pm. Ano ba ang magandang gawin ngayon? Hmm..

Ngumisi siyanang may maisip siyang kalibugan. Kinuha nya ang laptop nya at nagsearch sa p ornhub ng mga malalaswang palabas.

Humagikhik sya nang may mapili syang panonoorin. Mas lumapad ang ngiti niya nang magsimula na ang palabas.

Nakaupo ang babae sa kama habang ang lalaki naman ay nakatayo sa harapan neto.Nakatitig sila sa isa't-isa.
Napahagikhik si Alondra nang biglang sunggaban ng halik ng lalaki ang babae. Lumipas ang ilang segundong paghahalikan, pareho ng nakahubad ang dalawa at ang kamay ng lalaki ay naglalakbay sa hubad na katawan ng babae.

Alondra felt hot. Tila naiinggit sya sa babae na sarap na sarap sa ginagawa ng lalaki.

"Nakakainggit naman" nakasimangot na sabi niya.

Patuloy pa rin syang nanonood habang ang kamay nya ay unti-unting naglalakabay patungo sa pagkababae nya. Nasa palabas ang buo nyang atensyon. Kasalukuyang minamasahe ng lalaki ang dibdib ng babae habang ang mahaba at naninigas na pagkalalaki neto ay tumutusok sa lagusan ng babae.
Napaungol ang babae sa palabas ng walang sabi-sabi ipinasok ng lalaki ang alaga neto.

"Ahh.." napaungol din si Alondra nang ipinasok nya ang dalawang daliri sa pagkababae nyang kanina pa basa.

"Ahh..ahh.. ahh.. ahh.." ungol ng babae sa palabas. Mabilis na naglalabas-masok ang kahabaan ng lalaki sa pagkababae neto. At ganun din ang ginagawa ni Alondra. Nakabuka ang hita nya na nakapatong sa mesa at mabilis na inilalabas-masok ang dalawa nyang daliri sa pagkababae nyang.

"Ahh.. Ahh.." ungol nya habang pinapaligaya ang sarili.Marahan niyang pinipisil ang utong nyang naninigas at bahagya din iyong minamasahe.

Malakas ang ungol ng babae sa palabas habang nakikipagtalik sa makisig na lalaki. Patuloy sa pag-ulos ang lalaki habang ang babae ay kagat-kagat ang labi.

"Fuck-ahh..." ungol ni Alondra na mabilis na inilalabas-masok ang daliri niya. Pinipisil-pisil din niya ang mayayaman nyang dibdib.

"Ahhhh.....Oh..." napaungol ng malakas ang babae ng isubo ng lalaki ang utong neto sa mainit nitong bibig.

"Ang saraap..." ungol ni Alondra na walang tigil sa pagpapaligaya sa sarili niya. Hubo't-hubad syang nakatihaya sa sofa habang ang laptop nya ay nasa pagitan ng mga hita nya.Mas lumakas ang ungol ni Alondra ng ipinsok nya ang ikatlong daliri na nagpadagdag sa sarap ng sensayon na nadarama nya.

"This...is.. oh... heaven..." sabi niya habang umuungol. Pinagpapawisan si Alondra habang walang patid na finifinger-fuck ang sarili.

"Ohh... I'm..cum-..ming.." naramdaman ni Alondra na sasabog na ang katas nya kaya mas binilisan nya ang pagfifinger-fuck sa sarili.

"Ahhhhh...." malakas syang napaungol at hinugot ang mga daliri nang labasan sya. Hinihingal na ibinaba nya ang mga hita.

"Heaven..." sabi niya sa sarili. Napatingin sya sa screen ng laptop nya.

"Oh! Hindi pa sila tapos? Damn! Mas una pa akong nilabasan sa kanya. Tsk!" pinatay niya ang laptop. Pinulot nya ang panty at bra at isinuot iyon at pagkatapos ay nagtungo ng kusina na iyon lamang ang suot.

Parang wala lang sa kanya ang nangyaring pagpapaligaya sa sarili.

Nagtimpla sya ng kape at kumuha ng toasted bread. Sanay sa ganoong pagkain si Alondra. Hindi sya sanay na kumain ng kanin sa gabi. Mas sanay sya na kumain ng hilaw na talong sa gabi.

The Bitch's NeighbourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon