Chapter 2

7.1K 35 0
                                    

"Shit! Nasaan sya?!  Kailangan kong makausap ang nauulol na matandang yun! Hindi pwedeng basta-basta nya nalang na i-pull out ang investment nya!" sigaw nya sa sekretaryang halatang natatakot na rin sa kanya.

"Tatawagan ko na po, madame" nanginginig ang labi ng sekretarya nya habang nagsasalita.

"Shit! Shit! Damn it!" halos maubos na lahat ng vase nya sa opisina dahil panay ang hagis nya.

"Lumabas ka na, Serina!" sigaw nya sa sekretarya habang  abala ito sa pagtawag sa   matandang hukluban na pinapatawagan nya.

"Labas!" sigaw nya ulit nang hindi nakinig ang sekretarya nya. Agad na tumalilis ang sekretarya nya palabas ng opisina nya.

Hindi nagtagal nang bumukas ulit ang pinto ng opisina nya.

"What now?!" sigaw nya ng hindi man lang tinitingnan ang pumasok.

"Oh! Come on, Alondra! Stop working" ani ng tinig na nasa harapan nya. Agad na nag-angat ng tingin si Alondra sa babaeng nagsalita.

"Alexa! Ba't nandito ka na naman?" tanong nya sa babaeng kapatid.

"I just want to give an advice, sis" sabi ni Alexa. Umupo ito sa visitor's chair.

"What?!" Hindi nya magawang kumalma ngayon dahil puno ng kabwisitan ang araw nya simula pa lamang nang magising sya. Kulang pa ang tulog nya dahil sa nangyari kaninang madaling araw. Pinagod sya ng estrangherong lalaki.

"Let me take over your place. Rest and relax. Alam kong kaka-graduate ko lang but I promise na gagawin ko ang lahat para mapalago at hindi bumagsak ang kompanya na ipinamana nila Dad." sabi ni Alexa.

Napangiti sya sa mga sinabi ng kapatid nya.

"Nice offer, Miss Alexa Martinez. That was amazing" tumawa sya na oarang hibang.

"Sis! Stop laughing like an insane bitch!" sigaw ng kapatid nya na nagpatigil din sa kanya sa kakatawa.

"Oh! Well, dahil alam mo na naman ang mga ginagawa ko dito, payag na ako. Take over my position, lil sis" ngumiti sya sa kapatid.

"Great! I love this work!" hiyaw ng kapatid nya.

"But.." natigil sa pagsasaya si Alexa. Kumunot ang noo nito.

"What?" tanong ni Alexa.

Matiim nyang tinitigan ang  kapatid nya.

"Bibisita ako dito every end of the week" sabi niya.

Huminga muna ng malalim si Alexa bago nagsalita.

"Okay. Yun lang ba?" tanong nya.

"50% share for the both of us" sabi ni Alondra habang pinapatunog ang mahahaba nyang kuko sa mesa nya.

"Don't mention about my share, sis. Hihingi nalang ako sayo kung kailan gusto ko" sabi ni  Alexa na may ngiti sa labi.

"If that's what you want" nakangiting aso sya sa kapatid.

Finally! Magiging stress free na ako!

"Aalis na ako,sis. Bukas na ako magsisimula" sabi ng kapatid. Humalik muna si Alexa sa pisngi ni Alondra bago umalis.Sakto din na pumasok ang sekretarya nya na may nag-aalalang emosyon sa mukha.

"What now?" masungit na tanong nya sa sekretarya.

"Napull-out na po ang inves---"

"I don't give a fucking care! Huwag na 'wag syang magpapakita sakin dahil masisiguro kong makakalbo ko talaga ang matandang hukluban na yun!" sigaw nya sa sekretarya na halatang gulat na gulat sa pagsigaw nya.

"I'll tell her, madam" sabi ng sekretarya nya ngunit pinigilan nya ito.

"No need. My lil sis will take over my place and y'all must obey her. She'll start tomorrow" sabi niya sa sekretarya na napanganga sa sinabi niya.

"T-talaga po? P-pero.."

"Pero ano? Hindi nya pa kaya? Ganun ba? Edi umalis ka sa kompanya ko! Hindi na kita kailangan! Alis!" galit na sigaw nya. Bumakas ang lungkot at pagkabahala sa mukha ng sekretarya nya.

"M-madam, m-may anak p-po ako. Huwag n-naman po" nanunubig ang matang nagmamakaawa ito sa kanya.

"Pwes! Wala akong oakialam! Kahit pa ikaw ang bumubuhay sa milyon-milyong katao! Wala akong pakialam!  Umalis ka na!" sigaw nya. Napahagulgol ang sekretarya nya. Alam nyang may anak ito ngunit hindi niya nagustuhan ang tingin nito sa kapatid nya. Yan ang problema ng mga tao sa paligid nila eh. Palagi nilang minamaliit ang kakayahan ng kapatid nya na kung tutuusin ay kaya ng magpatakbo ng sariling negosyo.

Umalis na ang sekretarya nya kaya nakahinga na sya ng maluwag.Hindi niya alam kung ano ang gagawin sa mga taong mapanghusga sa kapatid nya.

"I'll cut their cocks and I'll screw up their stinky asses." bulong nya sa sarili.

DUMATING ang hapon at tila lantang-gulay si Alondra habang nakasandal ang swivel chair.

"Time to go home.." bulong nya at inihanda ang sarili sa pag-uwi niya.

My day was so fucked-up and I think I need to be fuck up too.

Napangiti sya sa kapilyahang naisip. Kaagad sya sumakay sa elevator. Pagbukas ng elevator, dumiretso naman sya sa parking lot at kaagad na pinaharurot ang sasakyan nya.

I need to release some fucking stress!

Ipinarada nya ang sasakyan sa parking lot ng building at agarang pumasok sa elevator.

Fuck! I'm so itchy right now! She's already itching! My pussy is itching!

Halos lumuwa ang mata nya nang may makasalubong syang gwapong lalaki. A panty-dropper and a pussy-wetter. Pinakatitigan nya ito ng mabuti. Matangkad, six-footer yata ang height, maputi, matangos ang ilong at walang kaduda-dudang natural na mapula ang labi nito. Her mouth waters. Kulay abo ang mga mata nito na matiim ding nakatitig sa kanya.

Tumikhim ito kaya natauhan sya agad.

"Miss, pwedeng padaan? Nakaharang ka kasi sa elevator" ani ng lalaki.

Agad na dumilim ang mukha nya.

What the fuck bruh?

"Then back-off so that I can get outta here!" sigaw nya.Inirapan nya ito.

"May daan dito sa kaliwa at may daan din sa kanan? Sana pa ba ang gusto mo? Sa kung saan may tao?" tanong ng gwapong lalaki.

"Shut up, cockless man! Get outta my way!" sigaw nya. Napatingin sa kanya ang mga taong nasa daan dahil yata iyon sa bastos na salita na namutawi sa bibig nya.

"Cockless huh? You just wanna suck it, lady" anang lalaki.

Agad na dumapo ang kamay nya sa pisngi ng lalake.

"I don't suck cocks. I suck anacondas"  galit na tinapakan niya ang paa ng lalake at inirapan ito.

Tila nagsasasayaw naman ang lalake dahil sa sakit.

"Buti nga sayo" sabi niya rito at nginisihan.  Pinukol naman sya nito ng masamang tingin.

He's downright handsome ngunit nakakairita ang ugali neto.Masyadong bastos!

Fuck! For real? Alam niya yun? Shit!
~~~~~~~

A/N: This was updated via mobile phone so expect lots of errors. I'm a fan of error. Lmao

The Bitch's NeighbourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon