NAGISING si Zandro nang marinig nyang nag-iingay ang door bell ng unit nya.
"Arrrgg! Ang ingay!" inis syang tumayo at lumabas sa silid nya.
"Sino naman to!" Inis nyang binuksan ang pinto at bumungad sa kanya ang kapitbahay nya.
"What the fuck?" mura nya nang makita ang suot ng kapitbahay na kausap nya kagabi sa veranda.
"Ano?" tanong ni Alondra.
Pinasadahan nya ito ng tingin mula ulo hanggang paa. Naka-sports bra lamang ito at naka--sports shorts. Hindi sya sanay na makakita ng ganoon.
Shit! Walang-hiya talaga ang babaeng to!
"Bakit ganyan ang suot mo? Hindi ka ba nahihiya na maglakad-lakad nang naka-ganyan lang?" iritadong tanong nya.
Kumunot naman ang noo ni Alondra. Ipinag-krus nito ang mga braso sa mayayamang dibdib.
"Eh ano naman ngayon?" tinaasan sya nito ng kilay. "Papasukin mo ako, neighbor" dugtong pa nito.
"Ano?! Ako ba pinaglololoko mo?" inis na tanong ni Zandro kay Alondra.
"Hindi. Hindi ako manloloko, mister innocent. Nandito ako para manghingi ng konting hot water. Naubusan kasi ako" nakasimangot na sabin ni Alondra.
Nakaawang lang ang labi ni Zandro habang pinapakinggan ang sinasabi ni Alondra.
"Edi mag-init ka!" pasinghal na sagot nya.
Agad na nairita ang kaharap nya.
"Hot water lang naman eh!" umirap si Alondra at tumingin sa baba. Umawang ang labi niya at namilog din ang mga mata nya ng mahagip ng mga mata nya ang umbok sa gitna ng hita nito na agad ding napansin ni Zandro.
"Wag mo nga'ng tingnan ng ganyan ang alaga ko! Nakaka--"
"-- tigas. Natitigasan ka ba?" nakangising tanong ni Alondra at inisang-hakbang ang pagitan nila.
"What the hell! Umagang-umaga puro kabastusan ang dala ng bunganga mo!" sigaw nya sa dalaga na nakabusangot ang mukha.
Nang hindi umalis ang dalaga sa harapan nya, iritadong pinagsarhan nya ito ng pinto. Naiinis na ginulo nya ang buhok at nagtungo ng kusina.
Napakahalay ng babaeng iyon. Walang respeto kahit man lang sa sarili niya.
Naiinis na nagtimpla sya ng kape at kumuha ng binake na brownies sa ref.
NAKABUSANGOT na nag-martsa si Alondra pabalik sa unit nya. Naiinis sya dahil hindi nakuha ng kaseksihan nya ang atensyon ng kapit-bahay nya.
"He can resist it! He can resist my hotness and sexiness and also my charm!"
Inis na nagtimpla sya ng kape. Sa totoo lang ay meron naman talaga syang mainit na tubig. Ginawa nya lamang iyon para mapansin sya ng kapit-bahay nya ngunit sa kasamaang-palad ay inisnob lamang sya nito.
"Ayaw nya ba sa sexy?" tanong nya.
Agad na inubos ang kape at tiningnan ang sarili sa full-length mirror na nasa sala nya.
"Hindi naman ako tumaba ah. My curves were still visible" bulong nya habang nagpapaikot-ikot na nakaharap sa salamin.
"Napaka-conservative lang talaga ng lalaking yun. Wala pa yatang experience sa sex yun. Nakakainis!" inis na hinubad nya ang sports bra at shorts at pagkatapos ay nagtungo sa kwarto upang maligo.
If he can't fuck me,I'm gon' fuck myself instead.
Inis na kinuha nya ang mga sex toys sa hunos ng cabinet nya at nagpunta ng banyo.
Minutes passed, Alondra was lustfully moaning inside the bathroom. She fuck herself using those toys. If Zandro can't fuck her, then she'll fuck herself instead. But a cock is always better than a sex toy.
MAY hobby si Alondra na palagi nyang ginagawa at yun ay ang panonood ng sad movies.
"Huhuhuhuhuhu! Ba't naman kasi sila nag-break! Bwisit ka talaga Zandy!" sabi niya habang nakatutok sa screen ng laptop nya. Nasa veranda sya nanoood dahil doon mahangin at maaliwalas.
"Nakakainis! Huhuhu!" nagpapapadyak sya habang umiiyak.
Pagkatapos nilang mag-sex ay iniwan sya nito! Argg! Ganyan talaga siguro ang mga lalaki! Nakakainis! Kaya ayokong magmahal eh!
Napatingin sya sa kaliwang veranda.
Nagmahal na kaya sya?
Nagulat si Alondra nang biglang lumabas doon ang kapit-bahay niya.
"I heard someone called my name? Was it you?" tanong ng kapitbahay nya.
Kumunot naman ang noo nya." Hindi ki nga alam ang pangalan mo eh! Gago ka?" mataray na sagot nya.
"I'm just asking and I'm not a gago." bahagya pa syang inirapan nito.
Nang-iirap ka pa talaga ah! Baka nga hindi ka gago , kasi bakla ka!
"May pa-irap-irap ka pa jan ah! Akala mo naman bagay sayo! Hmp!" pagalit nyang isinara ang laptop nya.
"Eh ano naman? Tsaka don't call me a gago. I just heard someone called me by my nickname" umirap ulit ito sa kanya.
Nagtaka naman sya kung bakit sya ang inakusahan na tumawag sa lalaki.
"Ano ba'ng nickname mo,gago?" tanong nya.
"Zandy..." pabulong na sabi ng lalaki pero rinig nya pa rin ito.
Zandy. Yung pangalan ng lalaki sa movie.
"It was me who said Zandy but it wasn't you. It's the man on the movie" sabi niya.
Tumingin ito sa kanya at nakita nya ang lungkot sa mukha nito.
Why is he sad?
"You know what? Sya lang ang tumatawag sakin ng Zandy. Siya lang. Ang babaeng mahal na mahal ko ." sabi nito at agad syang tinalikuran.
Ang babaeng mahal na mahal niya?
Hindi nya alam ngunit nakaramdam sya ng lungkot nang sabihin iyon ng binata. She can feel the sadness spread all over her heart.
"What happened to you, heart? Why are you feeling sad all of a sudden?" inilapat nya ang palad sa puso nya.
Why? Why? Fck!
Naiinis na pumasok sya sa loob na bitbit ang laptop nya. She can really feel her heart tightened and sad. And it bothers her.
------
A/N:Fck those typographical and grammatical errors :< I hate it as well as my fcking brain :<HUHUHU SLOW UPDATE PIPS
BINABASA MO ANG
The Bitch's Neighbour
De TodoSex addict? Yes, she is. She's Alondra Martinez.A sex addict woman and Zandro Ramirez's neighbor. date started: 05/18/18 date finished: -----