(Morning)
Pag gising ko sabi ko bat parang may mabigat na kamay na nakatong sa balakang ko
Tapos pag ka tingin ko sa kanan ko si jimin tapos gising nasya pero di pa sya tumatayo ano to feel na feel nya ang pagyakap nya saakin pero kinilig ako ah nararamdaman ko na namumula na ako sana di nya mapansin pero.."yah bat namumula pisngi mo"sabi ni jimin"huh?ako na mumula "sabi ko, my gosh na pansin nya ano ba to,"free ka mamay"sabi ni jimin"oo bakit"sabi ko"date tayo dont worry its my treat"sabi ni jimin"ok first date natin haha "sabi ko"yes its our first day pero baka gusto mo na araw araw tayo mag date"sabi ni jimin"oo payag ako basta libre mo"sabi ko"ok pero favor tatawagin mo kong hubby and i will call you wifey ok and start today"sabi ni jimin"what hell no"sabi ko"ok mag dedate tayo pero kkb(kanyakanyang bayad)"sabi ni jimin"ang akward non sige na nga HUBBY"sabi ko"good do you want to eat breakfast"sabi ni jimin"yes i want to eat im hungry"sabi ko"bihis kana breakfast tayo sa labas and punta tayo kanila hyung"sabini jimin"hyung? May kapatid ka diba pero bunso ung kapatid mo"sabi ko"yes your rigth pero iba ang tinutukoy ko na hyung sina jin hyung"sabi ni jimin"ahh ok miss ko na din muka nong mga un e mas lalo na si kookie"sabi ko"SYA TALAGA SIGE"pasigaw na sabi ni jimin"sumisigaw ka"sabi ko"WALA BALA KA JAN"sabi ni jimin"wow ikaw nag aya tapos sasabihin mo bala ako hay umamin ka nga nag seselos ka ba"sabi ko"kung sabihin kong oo"sabi ni jimin,wala akong masagit tapos namumula na muka feel ko,"namumula ka nanamn wifey"sabi ni jimin"a-ako n-namumula"sabi ko"bat kaya na uutal utak ang wifey ko".Nag ayos na ako at si jimin at pumunta kami sa xxx cafey at sya ng order,natapos kaming mag breakfast agad namn kaming pumunta sa bahay ng mga hyungs at pag punta namin agad namn nila akong niyakap "Y/N MISS KA NA NAMIN NICE MEETING YOU AGIAN"sabay sabay na sabi nila na parang pinagplanohan nila"nice meeting you to agian miss ko din kau mas lalo na si jungkookie haha cute cute e"sabi ko"HAY NAKO TIGILAN NA NGA"sabi ni jimin na pasigaw"bakit ung"tanong ni junkook"iba na ah bat ka sumisigaw"sabi ni suga"my feeling kana ba kay y/n"sabi ni jin kinilig ako dun ah"inlove na ang jiminie namin"sabi ni j hope"we're proud of your men you got your jams"sabi ni rapmonster"nag seselos ata sya"sabi ni teahyung"haha wow sunod sunod pinag planuhan nyo ba to?"tanong ko"di ako nag seselos ok just a ...bit"sabi ni jimin"oh bat nag seselos ka ng KONTI"sabi ni jungkook"because she didnt do that to me like hugging"sabi jimin at umirap ako at agad ko namn syang niyakap"dont b jelouse hubby"sabi ko feeling ko kinikilig to si jimin"wow hubby"sabi ni suga..
More time with them and more fun with them at ang akala ko is mag dedate kami ni jimin hindi pala date with bts pala umasa ako don grabe..
Nag paalam na kami ni jimin dahil gabi na at nag inuman sila so lahat sila lasing kaming dalawa lng ni jimin ang hindi pag pasok namin sa sasakyan "y/n mahal mo ba ako?"sabi ni jimi"tanong bayan"sabi ko"oo i just want to know kung mahal mo ko"sabi ni jimin"what if i said yes"sabi ko"ok then dun tayo sa master bedroom tabi tayo gusto talaga kitang makayakap pag na tutulog ako ikaw lagi ang nasa isip ko y/n sana mahal mo rin ako"sabi ni jimin"di kaba nakakahalata alm mo bang mahal din kita nag blublush kaya ako kapag kasama kita lagi mo ngang napapansin na namumula ako e tapos di mo pa mahalata scene collage pa tayo hubby mahal na kita"sabi ko,pag kasabi ko agad namn akong ni yakap ni jimin"i will never cheat on you i promise and i will love you forever i love you y/n"sabi ni jimin "i love you too,and im tired i want to go home my hubby"sabi ko"ok just sleep there and i will wake you if nandun na tayo sa bahay"sabi ni jimin"ok"sabi ko
Naka tulog ako at ng naririnig ko si jimin na ginigising ako pero di ko sya pinansin kaya binuhat nya ako papuntang kwarto ako hiniga sa kama at agad namn syang tumabi at na ramdaman ko ang kanyang pag yakap kaya niyakap ko rin sya...And nakatulog na si jimin😁
--------
Sana magustuhan nyo🙂