(Morning)

Un nga nararamdam ko parin ung yakap ni jimin naka back hug sya and humarap ako saknya,gising na pala sya tapos ayaw nya pang tumayo "good morning wifey"sabi ni jimin"gising kana pala"sabu ko"yep kanina pa ako gising"sabi ni jimin"bat di kapa tumayo"sabi ko"because i want to hug my wife"sabi nya,nag blush nanamn ako grabe talaga tong hubby ko lagi akong pinapakilig,"kinikilig kaba"sabi ni jimin"oo"maikling sabi ko,nung sinabi ko ung grabe eye to eye talaga tapos biglang nilalapit ni jimin Ang kanyang muka sa muka ko"yah anong ginagawa ko"sabi ko at walng sagot si jimin kaya nahalikan nya ako,grabe talaga to,"yah di pa ako nag totoothbrush"sabi ko"i dont care"maikling dabi nya at pinag patuloy nya ang pag halik saakin and i kiss him back.....

Tinry kong umalis ko pero niyakap nya na ako ng tuluyan kaya di ako makaalis"yah"sabi ko"what"sabi ni jimin"please stop i waknt to go to mu parent house"sabi ko"sure i want to go thre too so just take a shower and i ganna take too"jimin said"ok so get off your arms"isaid"oh sorry wifey ko" jimin said.

After the 2hour tapos na kami ni jimin at pumunta na kami sa bahay nila mommy,after a mins.naka punta na kami sa bahayat kumatok ako at agad nmn binuksan ni jennie at bigla nya akong niyakap"ate miss kita"sabi ni jennie"i miss you to wheres mom"sabi ko"ay kakaalis lng din"sabi ni jennie"so we can go  inside"sabi ni jimin"empre namn po"sabi ni jennie,agad namn kaming  pumasok at umupo sa sofa"ate may gusto ba ka kayong kainin"sabi ni jennie"just a drink my sister"sabi ko"auhm ate may nang liligaw saakin"sabi ni jennie"sino"sabi ko"si teahyung noh"sabi ni jimin"kuya pano mo nalamn"sabi ni jennie"teahyung always text on me your name i dont know why so now i know na"sabi ni jimin"..............

After 4 hours

"Auhm yah jennie we need to go now"sabi ko"ok be safe to your trip"jennie said"be a good girl ok"i said"of course i do good bye"jennie said"ok bye"i said,so umalis na kami ni jimin at"hubby gabi na pala"sabi ko at natatawa si jimin"oo wifeykanina pa haha napasarap kasi ang pag uusap nyo ng kapatid mo haha"sabi ni jimin"haha kaya pala inaantok ako"hahaha"sabi ni jimin ng natatawa,grabe tinatawanan ako..

Naka uwi nakami at angad akong dumaretso sa kwarto at walng bihis bihis natulog na ako....

--/
Late update agian hehe i hope u like itㅋㅋ

Married To JiminWhere stories live. Discover now