(Morning)
This morning nagising ako ng walang katabi ang inisip ko baka nasa baba lng nag lulut pero wala sya nung pumunta ako sa kitchen pero walang tao asan na un di namn un nag sasabi kakainis..
After 2 hours may na tangap akong text...
Hubby💞:yah y/n sorry i didnt text you i here sa hyungs natin..
Y/n:bat di mo ako tinext boring na boring na ako.
Hubby💞:ow i just go there nalng sunduin kita..
Y/n:sure i will prepared
Nakanila hyung lng pala di pa ako sinama grabe talagang lalake to,nag ayos na ako at tinext ko si jimin dahil tapos na ako mag bihis
Y/n:im done
Hubby💞:yah nandito ako sa labas
Y/n: ok papunta na
So un lumabas na ako
"Bat mo ako iniwan ng walng sabi"sabi ko"sorry na nga e"sabi nya at inirapan ko namn sya"hays nag tatampo ka nanamn"sabi nya saby halik ssa labi"anong ginawa mo"sabi ko"hinalikan ka bakit"sabi nya"bat mo ginawa un"sabi ko"kasi natatampo ka tara na hinihintay ka nila ung"sabi nya...Pag pasok namin sa kotse ang tahimik grabe pero biglang nag salita si jimin"kumain kana"sabi nya"ne"sabi ko,we arrive the bighit,"yah bakit nandito tayo"sabi ko"pupunta tayo kanila hyung"sabi nya"bat di mo sinabi na may practice kau"sabi ko"wala kaming practice nantatambay lng kami dito"sabi nya..
Pumasok na kami at pag ka bukas ko ng pinto ng dance room sa bighit bilang "SURPRISE"sabi nilang 7"wait ano to"sabi ko"surprise"sabi nya"surprise para saan"sabi ko"nakalimut kana"sabi nya with sad face"ano bang meron"sabi ko at biglng umalis si jimin"nang yare dun" sabi ko kanila j hope"y/n you forget na annyversary nyo"sabi ni rm at lumaki namn ang mata at biglang tumakbo at hinahanap si jimin"yah jimin-ah where are you"pasigaw na sabi ko,grabe nakalimutan ko naiiyak na ako bat ko nakalimutan un"jimin-ah im sorry pls mag pakita kana"sabi ko at nakita ko may nag bukas ng fire exit kaya sinundan ko at may nakita akong naka upo sa hagdan and finally si jimin ang nako upo..
"Yah im sorry i forget im really sorry di na mauuli"sabi ko"hindi ok lng nakakatampo lng kasi e"sabi nya"im sorry im sorry"sabi ko sabay yakap saknya"im ok now"sabi nya"are you sure"sabi ko "ne your pretty sure"sabi nya"patawa kaba"sabi ko"no let go back to our hyungs"sabi nya"ne"sabi ko at bumalik nakami
"Ikaw y/n ah bat mo naka kalimutan"sabi ni j hope"bak sa kanina na pag gising ko wala akong katabi😑"sabi ko"what he didnt tell you na pupunta sya dito"sabi ni teahyung"ne"sabi ko"yah jimin-ah why you didnt tell her"sabi ni rm"because na tutulog sya"sabi ni jimin"sana nag sulat ka nalng ng letter na pupunta ka dito"sabi ni jungkook"yah its a surprise bat ko sasabihin ayssi"sabi ni jimin"buti nalng di ako nag sasalita"sabi ni suga"nag sasalita ka kaya"sabi ko"huh di ka"sabi ni suga"bat mo pala ako nakakausap kung di ka nag sasalita"sabi ko saby tawa at natawa din sila jungkook"yeah she's rigth hahaha"sabi ni jungkook..
Grabe ang saya kahit na may konting lungkot kanina at sinayawan nla ako grabe emrre nag sayaw na din ako sumabay na ako haha sinayaw nila bst haha pati i need you at nag tataka sila kung bat alm ko haha di nila alm na dati army din ako di ko lng pinapahalata haha grabe ang saya pero nakakapagod mag sayaw at empre may pawis ako tapos biglang pagkaupo ko silang pito may dalng panyo at naka abot saakin grabe sinong kukuhaan ko empre dapat ung hubby ko kaya kinuha ko ung kay jimin ngaun nalng uli ako napagod ng ganito nakakamiss pala mag pa pawis haha..
"Y/n lets swim"sabi ni jungkook"where"sabi ko"on the pool"sabi ni jungkook"bukaa nalng pagod na ako"sabi ko"sure no prob"sabi ni jungkook"i want to go home "i said to jimin"ok"sabi ni jimin"ok"sabi ko din"auhm guys she want to go home"jimin said to the 6 boys..."ok be carefull"sabi ni jungkook"be carefull"sabi nilng 6haha..
Bumaba na kami at pumunta sa kotse at pag ka bukas ni jimin ng kotse syempre ng bukas din ang radio kaya nakikinig ako at saktong pag bukas nya ang tugtug ay ang kanya nila na miss rigth haha naka tulog ako grabe sa haba ng byahe dahil traffic haha..ginising ako ni jimin dahil nasa harap na kami ng bahay pero parang lasing ako kaya binuhat nalng ako ni jimin at pag ka baba nya sa akin sa kama bigla ko syang ni yakap"ikaw wag ka ng aalis ng di ko alm ah nag aalala ako"sabi ko at bumalik sa pag ka tulog
Jimin pov
Bat nya sinabi un mahal nya na ba ako kasi ako oo matagal na sana nga mahak nya na din ako tatanongin ko sya bukas matutulog na rin ako...
-------
Late update sorrey🙂nag loloko kasi cp ko