14

15 3 0
                                    

(Morning)

Y/n pov,

This morning wala nanamn si jimin sa tabi ko baka nasa kitchen o baka nanonood bumaba ako pero wala sa kitchen at wala sa sala,tinext ko sya

                   Y/n:ikaw nasan ka nanamn.

Hubby💞:with my hyungs

                   Y/n: sige mag pakasaya ka lagi ka namng ganyan di mo ako ginigising at wala man iniwang sulat i kaya itext ako.

Hubby💞:sorry..

                Y/n: sige bala ka jan matulog ka mag isa mo dito sa bahay

Hubby💞:san ka pupunta?

                Y/n: SA PUNTAHAN

Hubby💞:yah wag mo konv iwan
*seen*

Mag babalak akong lumayas dahil sa araw na kakabalik nya lng bigla nanamn syang aalis tapos di ko pa alm grabe sya bala sya sa buhay nya

Kinuha ko ang mga gamit ako at binabalak kong dun muna ako sa bahay nina mama,papunta na ako sa bahay nila mamay at patawid ako ng di ko na pansin na may kotseng paparating.....

Jimin pov,

I need to call her san namn ka pupunta ung babaeng un di ko kayang di sya kasama..
Tinawagan ko sya at sumagot pero hindi sya

"Auhm hello ito ang xxx hospital kaano ano po kau ng pacente"sabi ng babae"auhm ako ung asawa nga bat hawak mo cellphone nya"sabi ko"nasagasaan mo ang asawa nyo at agad din namn po g tunawag ang 911 ang nakabanga sa kanya kaya po agad ko syang nandito"sabi ng babae"pupunta ako jan"sabi ko and i hangging up
"Yah jimin what happen bat ganyan itsura mo"sabi ni rm"hyung si y/n"sabi ko with tears"what happen to y/n"sabi ni teahyug"na- i need to go"sabi ko at tumakbo"wiat jimin you didnt tell us what happen"sabi ni teahyung,i need to go to her kasalanan ko to e dapat kasama ko sya ngaun at sana di sya nasagasaan ng ganon di ko kayang mawala sya y/n i know your strong so please dont leave me i love you y/n sabi ko sa isip isip ko at tumutulo ang luha i call rm and i said what happen"y/n is on the ospital she had a hit by a car at kasalanan ko to dalat sinabi ko sakanya kung nasaan ako kasalanan ko to kasalanan ko di ko kayang mawala sya"sabi ko"sang ospital sususnod kami"sabi ni rm"sa xxx hospital"sabi ko..

Teahyung pov,

Pag tapos nya sabihin na kung saang ospital agad akong tumakbo papunta sa kotse ko at agad din akong umalis dahil si jimin hyung lng ang nandin walang kasama dadamayan ko sya sa pag iyak at gagawin ko ang lahat para kumalma sya.

Nakarating na ako sa sinabi na ospital ni jimin and nakita ko sya naka upo"hyung dont cry"sabi ko"pano ako di iiyak e kasalanan ko to"sabi ni jimin"hyung she's strong you know that rigth"sabi ko"yes i know pero pano kung mamatay sya di ko kayang mawala sya sa tabi ko kahit na dati lagi ko syang inaasar di ko talaga kayng mawala sya sa tabi ko"sabi ni jimin with tears fall"hyung im here di ko rin kayang mawala si y/n because she's my friend and i dont want na she left me too"sabi ko at biglang lumabas ang doctor "auhm doc how is she"sabi ni jimin"she ok but mag kakaroon sya ng amnisia"sabi ni doc"pwede po ba namin syang makita"sabi ko"sure pero i lilipat muna namin sya sa kwarto nya"sabi ni doc..

Nalipat na si y/n sa kwarto nya at si jimin iyak ng iyak at sorry ng sorry na dadamay rin ako sa pag iyak nya kinausap ko muna ang doctor
"Doc magigising na po ba si y/n mamaya"sabi ko"we cant promise because we dont know hintayin nalng natin syang magising"sabi ni doc"ok po thank u po"sabi ko..pumasok ako sa kwarto at iyak parin ng iyak si jimin"hyung its ok she s fine so dont cry"sabi ko"what dont cry sa sinabi ni doc na nay amnisia sya pano di ako iiyak ung pinakamamahal ko tao makakalimutan ako"sabi ni jimin"hyung pwede ka namn ipakilala at ibalik sa dati ang inyong pag mamahalan e"sabi ko"pano kung di sya maniwala"sabi ni jimin"maniniwala sya ako ang mag sasabi"sabi ko

Jimin pov,

Sabi ko sa isip isip ko
Pano kung ikaw ang ituring nyang asawa dahil sa gwapo mong yan at di sya maniwala na ako ang asawa nya di ko kaya un teahyung di ko kaya.....

(After 2 weeks)

Nangunguha ako ng tubig ng biglang nay narinig ako"nasaan ako" napatingin ako kay y/n "y/n your wake i need to call a doctor"sabi ko agad namn akong lumabas at tumawag ng doctor..

Pumasok na si doc sa kwarto ni y/n at tinawagan ko si teahyung"teahyung y/n's wake so come pls"sabi ko at pinatay ko na,"y/n how do you feel"doc said"i feel  good"sabi ni y/n"ok good pwede mo bang itaas ang kanang kamay mo(tinani y/n)ang kaliwa(tinaas din ni y/n) at biglang pumasok si teahyung.."who are you"y/n said"im teahyung"taehyung said"ok maiwan ko na kau"sabi ni doc"what are tou doing here i dont know you"sabi ni y/n"i know y/n u dont remember us"sabi ni teahyung"us?"sabi ni y/n"yes im your friend teahyung and this is your husband jimin"teahyung said"my husband but im just a teenager"y/n said"yes i know your mom and his mom are friend so balak nila na ipag kasal kau and na tuloy dahil pumayag kaung dalawa and he's sad to know na di mo sya makikilala dahil you have an amnisia so is so hard to tell you"teahyung said"ahh ok i need to sleep."sabi ni y/n"ok just sleep"jimin said..........

------
Short update uli

Married To JiminWhere stories live. Discover now