(Morning)

I woke up first and i go diwn para mag luto ng umagahan namin ni jimin at ng may naririnig akong pangalan ko na pasigaw at paulit ulit"y/n y:n y/n"sabi at sumagot ako ng pasigaw din"ano"tas si jimin lng pala grabe kala ko kung sino si jimin lng pala"yah bat mo sinisigaw pangalan ko"sabi ko"wala kala ko na wala kana e"sabi ni jimin"i made capcake for us do you want"isaid"sure"he said,while eating jimin ask me a question"y/n mahal mo ba ako?"jimin said at napa laki ang mata nung sinabi nya un"huh?"i said"nothing nothing dont mind it ok"he said"ok"i said and we continue eating..

"I want to watch a movie"i said and someone knock on yhe door pumunta ako para buksan at dilang may yumakap saakin"y/n i miss you"he sai"hays kau lng pala haha jungkook di ako makahinga"i said"yah kookie get off her"jimin said"why i want to hug her all the time"jungkook said"DO YOU HEAR WHAT I SAID JUNGKOOK"jimin said"ah yah"jungkook said and he get off me"bat mo sinisigawan si kookie"i said"because im-..nothing dnt mind it"jimin said"sus selos ka lng e"sabi ni suga"tara pasok kau..pumasok sila at nag sabi si jungkook ng"i want to watch a movie"and i look at him"wHat do you want to watch jeon jungkook"i said"a horror movie"he said"sure mo problem we can watch"i said "but your sc-"i cut jimin and i go to the front to tv and finding my horror movie and i found it so we watch,ako at si jimin mag katabi at si jungkook at teahyung ang mag katabi at ung 4hyungs mag kakatabi.
Ito ang pinaka nakakatakot na part kay namn bigla akong napayakap kay jimin sumigaw at nakatingin silang lahat saamin.....

The movie is almost done so jin j hope jungkook teahyung namjoon suga nagpaalam na sila para umuwi at kami namn ni jimin nag aayos at pag tapos namin mag ayos agad na kaming umakyat para matulog..

------

Short update uli

Married To JiminWhere stories live. Discover now