Tại 1 cái ao lớn nọ, có sự sinh sống của rất nhiều loài động vật chung sống hòa bình với nhau. Bỗng 1 hôm có 1 sinh vật nhỏ nhắn màu đen, đầu to, đuôi nhỏ ở thân lại có thứ nhìn như vây cá xuất hiện làm cho các gia đình ếch, cá, rắn nước cãi nhau không hồi kết.
(Ao bên kia *team papillon* đang hóng chuyện của ao bên này)
Ếch miệng rộng: Đây chắc chắn là con của tụi tui, thấy đầu nó to như lão Hồ Ba nhà tui không?
Cá cam: Nó có vây kìa, chắc chắn là con của tui với cá vàng đấy.
Rắn nước: Con của tui đấy, nó có cái đuôi dài y chang thằng rắn lam nhà tui đây nè. Cá vàng giận dỗi sang ao bên kia sống rồi sao mà có con với cá cam được.
All: đúng rồi.
Thế là cá cam bị out khỏi trận chiến giành con.(Nhà cam mất quyền nhận con,nhà ếch và nhà rắn nước tiếp tục tranh con cùng lúc đó tại ao bên kia, cá vàng tiếp tục xem kịch cùng các bạn hàng xóm bỏ mặc cá cam cười ngu 1 mình)
Rắn nước: Nhìn nó giống rắn lam như đúc, chỉ mỗi cái là rắn lam kém thông minh hơn nên đầu nó nhỏ hơn thôi.
Ếch miệng rộng: Các cậu không thấy đầu nó to như đầu Hồ Ba sao? Rõ ràng là rất giống nhau đó.
Hồ Ba: Nó giống ếch miệng rộng lúc nhỏ y chang, chắc chắn nó là nòng nọc nhỏ.
Lúc này cá vàng ở ao bên kia lên tiếng: Cứ nuôi tiểu bảo này đến khi nó lớn đi rồi chúng ta sẽ biết đó là con ai thôi.
~~~ một thời gian sau ~~~
Hồ Ba: Thấy chưa, tui đã bảo nó giống ếch miệng rộng rồi mà.
Ếch miệng rộng: Nó là con của tụi tui nhé.
Rắn nước: Sao nó lại cụt mất cái đuôi rắn thế này.
Ếch con: Vì con là ếch con, lớn lên rồi cái đuôi cũng rụng đi thôi.
Hồ Ba+Ếch miệng rộng: Bé ếch con là của chúng ta.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
* Ếch miệng rộng: Tiểu Quỷ-Vương Lâm Khải.
* Cá cam: Phạm Thừa Thừa.
* Cá vàng: Justin-Hoàng Minh Hạo (vàng~Hoàng)
* Rắn nước: Tần Phấn.
* Rắn lam: Đổng Nham Lỗi (lúc đó để quả đầu xanh lam nên...)
* Hồ Ba: Chu Tinh Kiệt.
-------------------------------------------
Lần này mất khá nhiều muối để tưởng tượng ra đống lộn xộn này. Có vẻ ta già yếu rồi nên ngồi lâu phê lắm.
Bài hát mới của Ân ca và Kiệt ca mới ra mắt làm ta nghĩ đến chuyện này ngay. Ta còn đang tính đến 1 fanfic tên là "Sự Ra Đời Của Từ Thánh Ân" gồm những cp Khôn Đình, Thừa Hạo, Quỷ Kiệt, Tuấn Tĩnh,... Nhưng muối bay hết rồi nên thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Producer- Xàm Xí Cùng Nine Percent Và 91 Anh Em [Phần 1]
FanfictionQuá tải, quá tải rồi uhuhu. Mần phần sau thôi 😢