Tuấn+Tĩnh=Quỷ (2)

306 42 1
                                    

Sau chuyến bay kết thúc chuyến du lịch của gia đình bé Tiểu Quỷ thì cả gia đình quyết định đu xe bus về nhà. Đang trên xe thì bé con quay sang nói với vị baba kia :
- Baba ơi, con muốn xuống xe, con muốn tè.
- Con ráng nhịn đi, 2 bến nữa là mình về đến nhà rồi.
- Nhưng con muốn tè, con muốn tè bây giờ, con không nhịn nổi mất.
- Con mà không ngoan thì baba tối nay không ngủ với con nữa đâu.
- Vậy baba há miệng ra cho con tè vào đi, con nguy kịch rồi.
- Ai dạy con cái trò đó vậy hả?- Vị papa lạnh lùng bây giờ mới mở miệng.
- Không phải đêm nào papa cũng tè vào miệng baba vì sợ ma sao?
Tại sao papa có thể còn con thì không?
Ngay khi xe dừng, cả nhà họ lập tức chuồn khỏi xe. Vị baba thì đỏ hết cả mặt, vị papa thì cạn lời đành cho bé Tiểu Quỷ 1 cái tét mông rõ đau lại còn vô cùng hối hận vì để nó ngủ chung với baba mà bản thân lại lén lút mò vào hành sự.
- Ơ, con hết mắc tè rồi.
- ...
-...
Kể từ đó về sau, bé Tiểu Quỷ không được ngủ với baba nữa. Con về phần vị papa thì vô cùng sung sướng vì cuối cùng cũng chặt được cái đuôi kia đi rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Các cậu có muốn gia đình này lên tiếp không? Nay lần sau là gia đình Tần Phấn - Hàn Mộc Bá cùng đàn con ( Lỗi, Jeffrey, Tần Tử Mặc, Tả Diệp, Minh Bằng)
Còn 1 chuyện rất quan trọng chính là " IdolProducer- Xàm xí cùng Nine Percent và 91 anh em" đã đạt 1K views rồi, ta không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn tất cả.

Idol Producer- Xàm Xí Cùng Nine Percent Và 91 Anh Em [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ